Wednesday, August 19, 2015

Bugso - Part 2

Pagkatapos ng aming pagniniig, tinanong ko siya kung bakit di niya agad ako pinansin sa party, gusto na daw niya akong lapitan nun pagkatapos ng game kaso andami daw mga girls na gustong magpapirma sa akin, siguro nagselos sa mga girls. "Wala ang mga iyon, kaya nga ako ganado sa game na yun ay dahil alam ko na nandun ka" litanya ko sa kanya sabay hinagkan ko siya sa labi. Gusto ko pa sana na umiskor ulit kaya lang nagsabi na siya na baka hanapin na siya sa kanyang mga kabarkada ng Mommy niya. Tinawagan niya ang isa niyang kaklase at pinapasabi na pag tinanong ng mommy niya kung doon siya natulog ay sabihin na Oo at pauwi na siya, dali-dali kaming nagshower at pagkatapos ay nag-aya na siya pauwi.
Sumakay kami ng taxi pauwi sa kanila, pero di na ako pinababa ng malapit na sa kanila. Ginawaran lang niya ulit ako ng isang halik sa labi tapos umalis na. Ako naman ay nagpahatid na sa amin, pagkadating ko sa bahay ay diretso agad ako sa kwarto at natulog na, may praktis pa kami mamayang hapon.

Pagdating ng hapon, punta na ako sa eskwelahan, nadatnan ko na ang mga kateam-mate ko dun medyo late ako ng dating, may policy kasi si Coach na pag nalate ka ng dating sa praktis ay kailangan mo ikutin ang track and field oval ng mga 20 minutes jogging so pumunta na agad ako sa field para magjogging, Medyo malamig ang simoy ng hangin ng hapong iyon kaya ok lang na tumakbo sa track, nakakalimang ikot pa lang ako sa oval ng may mapansin ako na may sumusunod sa akin, Si Eva Eusebio, muse ng eskwelahan, pambato sa timpalak kagandahan, ilan beses na rin na nanalo sa mga pageant sa aming lalawigan. Medyo morena, may pagkasopistikadang mukha, kahawig nga ni Angelina Jolie "Peter" tawag niya sa akin "Hintay lang" Binagalan ko ang takbo, "Ikaw pala, Eva" ng nagkasabay na kami sa pagtakbo, "Paano mo ako nakilala" tanong niya. "Bago pa lang ako mag-enrol sa eskwelahan na eto kilala na kita, kasi nakikita na kita. Nafeature ka na di ba sa isang popular newspaper?, Ikaw paano mo nalaman ang pangalan ko" sabi ko "Nanood kasi ako ng first game niyo, Ang galing mo palang magshoot ng bola at ang tibay ng katawan mo sa depensa." saad niya "Swerte lang siguro ako nung time na yun" mahiyaing sabi ko "Kailangan ko rin kasi magpakitang-gilas dahil sa bago pa lang ako sa team, Mahilig ka rin palang magjogging" sunod na sabi ko "Ah oo,para mamaintain ang figure, sa umaga kasi tinatamad ako bumangon kaya pag ganitong medyo pahapon na ako nagjojogging pagkatapos ng class namin"

Mga ilang ikot pa at nagpahinga muna siya, ako naman ay tuloy lang sa pagtakbo, kahit walang nakatingin sa akin ay kailangan ko rin sundin ang disiplinang pinapairal ni Coach sa amin, akala ko ay aalis na si Eva pero napansin ko na parang may hinihintay siya, Bago ako bumalik sa court ay nagpaalam ako sa kanya na punta na ako sa praktis namin, kakapagod din pero ok lang enjoy naman ako, may mga bagong plays si Coach na dapat naming gawin sa next play namin. Pagkatapos ng game, dumiretso na yung mga kasama ko sa shower room, nauna sila kasi may mga special instruction pa si Coach na ibinigay sa akin kaya medyo natagalan pa ako, pagkatapos magpahinga ay diretso na ako para magshower, may pumasok ng dahan-dahan baka kako Janitor at maglilinis lang, tuloy lang ako sa pagshoshower, nililinis kong mabuti ang aking katawan ng may dumampi sa aking balat na napakalambot na palad "Sinong…" pagkamangha ko kasi nakita ko na nasa likod ko si Eva, basang-basang mula sa sa tilamsik ng shower, nakadamit pero alam ko na wala siyang suot na bra "Tingnan ko nga ang galing mo Peter, baka sa larong basketball ka lang magaling magshoot" Hinatak niya ako paharap sa kanya tapos hinila ang batok ko sabay siil ng halik sa akin, Tangna! Ang lambot ng labi, di ko akalain na mapapalaban na naman ako ng basketball sa isang beauty queen pa,tinigasan agad ako, kahit medyo malamig ang tulo ng tubig sa shower ay para akong nagbabaga sa init ganun rin ang pakiramdam ko sa kanya parang may lagnat galing sa loob,para kaming may hinahabol,hinubad ko ang damit niya nakita ko ang tayong-tayo niyang suso at medyo mamula-mulang korona sa dibdib akma kung hahalikan ang kanyang suso pero naunahan niya ako,pinigil ng mga daliri niya ang aking labi "Akong bahala sayo" sabi ni Eva, hinalikan niya ako sa may tenga,inilabas ang dila,"Ahhhh" ansarap lalo na ng pinaikot ni Eva ang kanyang dila sa butas ng aking tenga,nakakakiliti talaga,palipat-lipat siya sa magkabilang tenga, habang ang isang kamay niya ay humahaplos sa itlog ko,pinapaikot ang kanyang mga daliri sa dalawang bola sa aking ibaba,hinalikan niya ako pababa sa may dibdib ko, ng matapat sa aking nipple ay pinaikot-ikot ang kanyang dila doon kanan muna,tapos kaliwa,palipat-lipat,tapos nagconcentrate sa may kaliwa ko biglang parang hinigop niya ang balat ko sa may dibdib, Nilalagyan ako ng tsikenini ng babaeng eto,matindi pala eto parang bampira, pinabayaan ko lang na siya ang magtrabaho muna,sa baba naman ay banayad na hinahaplos na niya ang aking sandata na ngayon ay tigas na tigas na "Anlaki at antaba naman nito,Peeeter, grabe anlaki ng titi mo?" sabi niyang parang nagdedeliryo at humahanga, ikinulong niya sa palad niya tapos sinalsal niya eto ng dahan-dahan, Taas-baba,medyo binilisan,tapos babagalan, "Ang galing maghand-job" parang lalabasan na ako pinigil ko lang, ginawa ko ay nag-isip ako ng malulungkot na pangyayari sa buhay ko para madivert ang isip ko at tumagal ang laban. Habang hawak pa rin niya ang batuta ko ay pababa niya akong hinalikan hanggang mapatapat siya sa pusod ko at pinaikot na naman niya ang dila niya doon, parang may gustong kalkalin sa loob, tapos pagkatapos nun ay akma siyang bababa sa pagitan ng aking hita pero pinigil ko na siya at hinila pataas, ako naman ang magtatrabaho sabi ko sa kanya, lumuhod ako at hinalikan ang tuhod niya, inilabas ko rin ang dila ko at halik-supsop ang ginawa ko sa dalawang legs niya, hinila ko pababa ang suot niyang short, at hinalikan ko siya sa pagitan ng dalawa niyang singit, "Ooohhhh" sambit niya, unti-unti kong ibinaba ang kanyang panty at natambad sa akin ang kanyang perlas na mamula-mula rin, nag-aahit ang loka kaya medyo manipis ang buhok niya sa baba, pero tinukso-tukso ko lang ang paghalik, sa pagitan lang ng kanyang hita, sa gilid lang ng kanyang flower, sinasabik ko siya, Sinabunutan ako at sinabi "Kainin mo ako, Peter" sabi niya pero di ko pa muna sinunod, tumayo ako, akala niya ay tapos na pero ang ginawa ko ay hinawakan ko siya sa bewang at may balikat tapos binuhat ko siya tapos inikot ko siya, pinasampay ko ang mga paa niya sa balikat ko, tapat na tapat ang mukha niya sa etits ko, ako naman ay kitang-kita ko ang puke niya malapit sa labi ko, sabi ko sa kanya na isubo niya ang etits ko na ginawa niya at ako naman ay kinain siya, eto yung tinatawag natin na sixty-nine na patayo, ikinadyot-kadyot ko ang titi ko sa loob ng kanyang mainit na bibig nilaro-laro ng dila niya eto samantalang ako ay panay ang sungkal sa kanyang tinggil, para na rin akong nag-weights nito yun nga lang sabay pati ang ligaya,double purpose, sarap na sarap kami sa pagkain sa bawat isa, siya na parang ice cream na dinidilaan subo ang aking ari samantalang ako ay pinagbuti ang pagkain sa kanyang kayamanan,nilabasan na ang loka dahil ramdam ko na may mainit na lumabas sa kanyang puwerta, ako naman ay tuloy pa rin ang pagpipigil sa sarili pero parang di ko na kaya, sasabog na rin ako, "Lalabasaannnn na ako." Sabi ko sa kanya "Sige lang, ilabas mo sa bibig ko" pagkasabi nun ay tinuloy tuloy ko lang ang pagkadyot sa bibig niya na taas-baba naman, at sumambulat ang aking katas sa kanyang bibig at bago ako manghina ay ibinaba ko na siya pero di pa rin niya binibitawan ang aking kargada,tuloy pa rin ang paglinis niya sa aking tubo, "Masarap diba" tanong niya, Tumango lang ako, Pero tigas pa rin ang aking kaibigan, "Parang di pa nanghihina ang alaga mo ah" Sabi niya, Ginawa ko ay tinarabaho ko muna siya habang nagpapahinga,nilaro ng dalawa kong daliri ang kanyang perlas habang sinusupsop ko ulit ang kanyang suso,pinagtagal ko muna ang pagtatrabaho dun, "Ahhhh,syet, daliri mo pa lang nilalabasan na ako" sabi niya, Puwesto kami patayo, Pinag-igihan ko ang pagkalikot sa kanyang naglalawang puke, mga ilang minuto pa ay alam ko na pede na namang ilaban ng maayos si batotoy, at ng akmang pupuwesto na ako ay siya na ang nagkusang nagtapat nito sa kanyang kaselanan, ikiniskis ko muna, tinatakaw siya pero siya na mismo ang naggiya nito sa butas at pumasok ang ulo nito, parang nakulong ang ulo nito sa mainit nalaman,napasinghap siya, "Sige Peter, hindotin mo ako ng todo" pinangalahati ko ang baon,umungol na naman siya at biling-leeg na napapikit,taas-baba muna ang kalahati, dinadahan-dahan ko ang paglabas-masok,pero medyo mabilis ang kanyod, Makalipas ang ilang minuto ay ibinabaon ko na ng todo, "Anlaki naman niyan" habang pinapakiramdaman ni Eva ang paglabas masok ng titi ko sa puke niya, "Ngayon lang napuno ang puke ko ng ganyang kalaking alaga" sabi niya sa akin, Lalo naman akong ginanahan at sunod-sunod ang ginawa kong ulos, Tinapik ko siya at sinabi ko na tumuwad siya,hinugot ko muna ang aking alaga,siya naman ay pumuwesto ng nakatuwad, dahan-dahan kong ibinaon ang titi ko sa puke niya at dirediretso ulit na pumasok,inulos ko siya ng inulos,habang nilalamas ang dalawa niyang suso,ang ganda ng mukha niya lalo na pag medyo pumipikit sa sarap na nadarama,alam ko na napapaligaya ko siya, "Ayan na ako ulit Peterrrrrrrrrrrrrr" "Uhm,Uhm" ang sabi ko "Pwede ko ba ilabas sa loob mo eto, Malapit na rin ako,Evaaaaa" "Sige lang, Peter,nagpipills naman ako lagi" sumambulat ang katas ko sa loob ng puke niya, parang umapaw pa nga eto na kahit nilabasan na ako kanina ay parang marami pa rin ang lumabas"

Pagkatapos naming labasan pareho ay unti-unti ko ng inalis ang aking titi sa kanyang puke, Itinuloy namin pareho ang pagsashower sinabon niya ang buo kong katawan ganun din naman ako, Ng matapos kami at makapagbihis ako ay umuna muna akong lumabas ng shower at tiningnan kung may tao, ng makita ko na okey naman ay pinatakbo ko siya papasok sa ladies shower room na nakatwalya lang, Hinintay ko siya na lumabas ng shower at ng makapagbihis na siya ay sabay na kaming lumabas ng campus gamit ang sasakyan niya,inihatid niya ako sa may malapit sa amin "Salamat" sabi ko "Saan?" tanong niya "Alam mo na" sinuklian lang niya ako ng ngiti at may inaabot sa akin, Pagbaba ko ng sasakyan ay tiningnan ko ang laman ng ibinigay niya sa akin, Iniwan niya sa akin ang kanyang panty,

Itutuloy...

Tulungan nyo pong manatiling libre ang e-pantasya.blogspot.com. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad. Salamat po!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...