Monday, November 16, 2015

The Naughty Adventures of Pepito - Eunice (Part 2)

Kinabukasan ay umuwi si Eunice sa kanila at di ko sya nasilayan buong
araw kahit dumungaw ako sa bintana ay di ko sya nakita sa kwarto nya.
Miyerkules ko na sya nakita at nakikain sya ng hapunan sa bahay. Apat
kami naupo sa lamesa sa labas ng bahay pagkat puno ng tao sa loob.
Magkatapat kami ni Eunice, katabi ko si Arlene at katapat nya si
Clarissa sa lamesa. Habang nagkwekwentuhan sila ay tinignan ko si Eunice
at nag acting ako na nanginginig nakapikit ang ginagaya ko ang reaksyon
nya nung isang gabi. Napangiti sya at namula ang mukha nya at napansin
yon nung dalawa. “Hoy Eunice ano nginingiti mo dyan at namumula ka pa”
sabi ni Arlene sa kanya. Tinuloy ko lang ang kain ko at nagpasimple.


“Wala may naalala lang ako bigla” sabi ni Eunice sabay uminom ng tubig.
Nang umiinom sya ng tubig ay kunwari nanginig ako at kumapit kunawar ako
sa isang kamay ko at kinagat ko yon. Napatawa sya bigla at nailabas nya
yung tubig sa bunganga nya sabay tawa sya ng tawa. Nagtataka na yung
dalawa sa kanya at napatingin sila sa akin pero pasimple ulit akong
kumain. “Eunice nasisiraan ka na ata ng bait” sabi ni Clarissa sa kanya.
“Baka gusto mo ishare sa amin ang tinatawanan mo” sabi din ni Arlene.
“Oo nga naman” humirit din ako.

Tahimik lang si Eunice at di ko na sya tinitignan para di na sya tumawa.
Nang matapos ako kumain ay nagkwekwento si Arlene kaya sa kanya ako
nakatingin. Naramdaman ko na tinapik ng paa ni Eunice ang paa ko para
kunin ang atensyon ko. Di ko sya tinignan at nakinig lang ako kay
Arlene. Tinapik muli ni Eunice ang paa ko kaya napatingin na ako sa
kanya. nakita ko sya tinititigan ako at may hawak syang saging at dahan
dahan nya binabalatan ito. nagtataka naman ako at iniisip ko ang nais
nyang sabihin. Nang mabalatan ang saging ay nilabas nya dila nya at
dinikit nya sa dulo ng saging, doon naalala ko na ang nangyari nung gabi
ulit, medyo nag init ako sa nakita ko at napangiti ako sa kanya.
tumingin sya kay Arlene at kunwari nakikinig, pinapanood ko lang si
Eunice, bigla nyang sinubo ang dulo ng saging at biglang tinignan ako,
halos maulol nanaman ako pagkat iniimagine ko ari ko ang sinusubo nya at
lalo pa nya sinubo ang saging at napatakip na ako ng kamay sa mata at
nararamdaman ko na tinitigasan na ako ulit. Niyuko ko na ang ulo ko pero
kiniskis ni Eunice ang paa nya sa paa ko napatingin muli ako sa kanya at
inulit nya muli ang ginawa nya sa saging. Di ko na talaga kaya kaya
nilayo ko ang mga paa ko sabay niyuko muli ang mga ulo, ayaw ko na sya
tignan.

Biyernes ng hapon, halos lahat ng tao ay pumunta sa station of the
cross, nagpaiwan ako sa bahay pagkat ayaw ko sa mga ganon na kaganapan,
hindi sa demonoyo ako ha. Ako lang ang naiwan sa bahay, sabi sa akin di
ako pwede umalis bilang parusa sa hindi ko pagsama. Buti nalang
makulimlim ang panahon, sabi ko sana umulan para mabasa sila lahat.

Naupo ako muli sa favorite spot ko, at uminom ng sarsi, biglang may
nagsitsit sa akin. Pagtingin ko si Eunice papalapit na sa akin. “Sino
kasama mo dyan?” sabi nya sa akin. “Ako lang mag isa, teka di ka rin
pumunta?” sabi ko sa kanya. hindi sya sumagot at naglakad sya dahan
dahan papunta sa pinto ng bahay namin. Nang nasa pinto sya sumandal lang
sya sa pinto at tinignan ako, napuno ng kademonyohan agad ang isip ko,
tila ba inaakit nya ako muli. Agad ako tumayo at sinara ang gate,
iniiwan bukas yon pero ngayon sinara ko para marinig ko kung may
darating na tao. Binuksan ko ang pinto at pinapasok sya, nauna sya
umakyat ng hagdanan at excited ako sobra. Pagpasok nya sa kwarto ay
sinara nya ang bintana at naupo sa kama. Agad kong nilock ang pinto at
tumayo sa harapan nya. ang bilis ng tibok ng puso ko, di ko alam pano ko
sisimulan ang mga binabalak ko. bigla syang humiga sa kama at
tinititigan lang ako, agad akong tumabi sa kanya sa kama at humarap ako
sa kanya. “May gusto ako subukan” sabi nya bigla sa malambing nyang
boses. “Ano yon?” sagot ko naman agad sa kanya pero bigla syang lumuhod
sa kama at hinawakan ang shorts ko. dahan dahan nya binaba ang shorts ko
naiwan ang brief ko at bumukol agad ang tumigas kong ari. “Ano ang gusto
mo subukan?” sabi ko ulit sa kanya pero agad nyang hinimas ang ari ko
ang ngumiti sya tila nahihiya pa. agad nya binaba ang brief ko at
hinawakan agad ang matigas kong batuta. Ngumiti sya sa akin at bigla
syang dumapa at nilabas ang dila nya at dinikit muli sa ulo ng ari ko.
napapikit ako bigla sa naramdaman ko, dinilaan nya minsan ang ari ko at
sabay tingin sa akin, bigla nyang dinilaan na parang kumakain sya ng ice
cream, napalunok ako ng laway bigla.

Dinikit nya ang dila nya sa ulo ng ari ko sabay pinaikot nya sa palibot
ng ari ko, napakapit ako sa kama, “ayos lang ba?” sabi nya sa akin at
sabi ko “nakakakiliti” at napangiti sya muli. Tumigil sya saglit at
dinikit ang mga labi nya sa ulo ng aking ari, bumuka ang bunganga nya at
sinubo ang ulo ng ari ko, dahan dahan nya pinapasok ang ari ko sa bibig
nya, tinitignan hanggang saan ang kaya nya ipasok, bigla syang naduwal
at nilabas ang ari ko, medyo natawa ako sa itsura nya kasi pinapawisan
sya, mainit naman talaga sa kwarto kasi sinara nya ang bintana.

Bigla syang nagtanggal ng blouse at bra at tinali ang buhok nya, lumuhod
sya sa pagitan ng mga paa ko, tinungkod ang mga kamay nya sa kama at
sinubo muli ang ari ko. hinawakan ko ang ulo nya habang subo nya ang ari
ko at ginabayan ko ito ng pataas pababa. Sinuway nya ang mga kamay ko at
sya na ang nagpasok labas ng ari ko sa bunganga nya. Kumpara kay ate
glenda ay maluwang ang pagsara ng mga labi nya palibot sa ari ko, pero
masarap parin. Basang basa ng laway ang ari ko, isang minuto pa ay
nararamdaman ko na malapit na ako malabasan, hinawakan ko ang ulo nya
muli at ginabayan ito para bumilis. Muli nyang sinaway ang mga kamay ko
at binilisan nya ang galaw ng ulo nya, ilang saglit pa ay tumirik na ang
mga paa ko at nilabasan ako sa bunganga nya. agad syang napalayo sa ari
ko at dumura sa sahig humawak ako agad sa ari ko at jinakol pa hanggang
makalabas lahat ng tamod. Nang hinahabol ko ang hininga ko ay
pinagmamasdan nya ako at tinanong ako na “masarap ba?” Mas masarap ang
ginawa ni ate Glenda pero siguro sanay na kasi sya kaya sagot ko nalang
ay “sobrang sarap”.

“Ikaw naman” sabi ko agad sa kanya at parang kinabahan sya. Pinahiga ko
sya sa kama at humawak ako agad sa shorts nya. nakatingin lang sya sa
akin at parang ayaw nya ipababa ang shorts nya. nang hilain ko pababa at
iniwan ko ang panty nya para kumalma sya. Nang matanggal ko ang shorts
nya isinara nya ang mga legs nya, hinayaan ko lang yon at dumiretso ako
sa leeg nya at humalik ako doon. Dinilaan ko ang leeg nya paakyat sa
likod ng tenga, pauliti ulit kong ginawa at napakapit sa sa mga ballikat
ko. balak ko painitin muna sya para mamaya ibubuka na din nya ang
mahiwagang hardin nya. ginapang ko ang dila ko papunta sa dibdib nya at
agad kong pinisil ang magkabilang dede nya. habang nilalamas ko ang mga
dede nya ay dinidilaan ko ang pagitan ng mga dede nya. agad kong sinuso
ang kaliwang dede at nilaro ko ang nipple ng kabilang dede nya. halos
din a maipinta ang mukha nya ng masilip ko sya. Sinayad ko muli ang dila
ko sa gitna ng dibdib nya at nagpapaba hanggang sa puson nya. pababa ng
pababa ang dila ko at napahawak ako sa panty nya. lumuhod ako muli at
sinubukan ibaba ang panty nya at pumayag naman sya pero agad nyang
tinakpan ng kamay ang ari nya. dumapa ako agad at hinalikan ko ang
palibot ng kamay na nakatakip. Dahan dahan kong inaalis ang kamay nya at
nang maalis ay sinubukan kong ibuka ang mga paa nya. “Huwag” sabi nya
bigla at sabi ko naman “sige na” at sinubukan ko ulit paghiwalayin ang
mga paa nya. napahinga sya ng malalim at binuka nya konti ang mga paa
nya. “konti pa” sabi ko sa kanya at binuka nya lalo ang mga ito. natanaw
ko na ang ari nya, mas maliwanag ngayon kaya mas nakita ko ang itsura
nito. Malayo ang diperensya kumpara kay ate Glenda, ang bulaklak ni
Eunice ay mas maliit at parang ang sikip. Nilapit ko ang mukha ko sa ari
nya at halatang ninenerbyos si Eunice. “ano gagawin mo?” sabi nya bigla.
Tinignan ko sya at ngumiti lang ako.

Nilabas ko ang dila ko at dinikit sa ari nya, bigla syang nakiliti at
tumawa. Dinilaan ko muli at tawa parin sya ng tawa. Binilisan ko ang
pagdila at ngayon hindi na sya tumawa ngunit napaungol na sya bigla.
Nang tumagal ang paglaro ng dila ko sa ari nya napapasara muli ang mga
paa nya at napahawak sya sa ulo ko, “teka teka sandali” sabi nya sa akin
pero tinuloy ko ang pagdila dito. Nilapit ko ang kanang kamay ko at
nilaro ng daliri ko ang hiwa nya. ang lambot ng ari ni Eunice at ang
init. Pinasok ko ang daliri ko sa masikip nyang ari at bigla syang
napakapit sa buhok ko. ang init sa loob ng basang ari nya at ang sikip,
nilabas pasok ko ang daliri ko at napatigil ang pagsasara ng mga paa
nya. ungol ng ungol si Eunice sa sarap kaya di ko sya tinantanan. Isang
minuto lumipas at sinususo ko ang itaas na bahagi ng ari nya sabay tuloy
ang labas pasok ng daliri ko. ang bilis ng hininga ni Eunice at galaw ng
galaw ang mga paa nya. “Ahhhhh….teka…..hmmmm” sabi ni Eunice sa sarap
pero lalo ko pang binilisan ang pagfinger sa ari nya. halos napapagiling
na ang katawan ni Eunice at nang silipin ko ang mukha nya ay nakatungo
ang ulo at nakanganga sya. Tumigas nanaman ang ari ko sa nakita ko,
tumirik ang mga paa ni Eunice at napakapit sya sa kama, biglat
napapaangat ang pwetan nya at ilang saglit pa ay napahiyaw sya ng
malakas. Biglang bitaw ang kapit sa kama at huminga ng malalalim tila
hinahabol ang hinga nya at sinara ulit ang mga paa nya.

Basang basa ang daliri ko at pinakita ko sa kanya ang nilabas nya.
“Masarap ba?” tanong ko din sa kanya. Ngumiti lang sya at din a umimik.
“Subukan natin” sabi nya bigla at napatingin ako sa kanya at lalong
tumigas ang ari ko. binuka nya ang mga paa nya at sapat nang sagot yon
para sa akin agad ako pumwesto sa pagitan ng mga paa nya. tinakpan nya
ang ari nya at sabi nya “pero dahan dahan lang sana” sabi nya. itutok ko
ang ari ko ay dahan dahan niya inalis ang kamay nya sa ari nya. lumapit
pa ako lalo at tinutok mismo ang ulo ng ari ko sa ari nya. nagulat sya
konti, muli kong kinapa ang butas nya gamit ang daliri ko at tinutuk don
ang manoy ko. huminga sya ng malalim at tinitignan lang ako. Sinimulan
ko na ipasok ang ari ko at agad syang napanganga bigla, nagulat naman
ako kaya tinanong ko sya “ok lang?” at sumumbat sya ng “sige lang”.
pinasok ko pa konti at ang sikip nya talaga pag si ate Glenda ito
nakapasok na agad ang ari ko sa loob nya. nang makapasok lahat ng ulo ng
ari ko ay mukhang maayos pa sya, idiniin ko pa konti at parang may
humaharang na bagay sa loob, nang ipilit ko pa ay mas napanganga si
Eunice at napasabi ng “ooww” at tila umaangat ang katawan nya. tinigil
ko muna at nilabas muli ang ari ko. sinubukan ko ulit ipasok at nang
marating ko ulit yung parang may humaharang ay diniin ko dahan dahan at
konting diin pa parang may napunit sa loob at nakapasok ang ari ko
bigla, napasigaw si Eunice sa sakit at napakalmot sa akin.

Sa puntong yon diniin ko pa lalo hanggang nakapasok lahat ng ari ko sa
loob nya. namimilipit parin si Eunice sa sakit, kaya tumigil ako at
naawa ako sa kanya. “Uy ok ka lang?” sabi ko sa kanya at sumagot naman
ng “masakit talaga” sabi nya sa akin. “itigil ko na?” sabi ko ulit sa
kanya. “huwag, ganito daw talaga sa una” sabi nya bigla. Ang sikip sikip
sa loob ng ari nya, parang sakal ang manoy ko, sinubukan ko dahan dahan
hugutin ang manoy ko at dahan dahan binalik. Napapaaray parin si Eunice
sa sakit kaya mabagal lang ang galaw ko. ilang ulit kong nilabas pasok
ang ari ko sa kanya, ang tindi ng sikip nya at parang medyo kumakalma na
sya konti. Sinubukan ko bilisan ang labas pasok at napaaray muli sya. Di
ko na matiis kaya ganon kabilis ang labas pasok ko, tiniis ko ang mga
kalmot nya at pagpalo ng mga kamay, sinisipa nya rin ako gamit mga paa
nya pero hinawakan ko ang mga ito. binilisan ko pa lalo pagkat
nararamdaman ko na malapit na ako. Halos naiiyak na si Eunice sa hapdi
at halong sarap na di maintindihan pero di ko na ininda yon pagkat
malapit na ako, ilang bomba pa at agad kong hinugot ang ari ko at
jinakol at agad akong nilabasan. Kita kong namimilipit si Eunice sa
hapdi kaya agad akong nahiga sa tabi nya at niyakap.

Nagulat ako bakit may dugo sa kamay ko at pagtingin ko sa ari ko ay may
dugo din don, agad ako bumangon at nakita ko sa bedsheet na may bakas ng
dugo. Agad ako kumuha ng pamunas at nagpunas, tumayo si Eunice at
tinanggal ang bedsheet ng kama, parang naawa ako sa kanya kaya natanong
ko sya agad “Eunice ok ka lang talaga?”. Ngumiti lang sya sa akin at
sabi nya “Pag di natin itago at palitan to patay tayong dalawa, lalo na
ikaw” sabi nya sa akin at tumawa sya. Natawa narin ako sa sinabi nya
agad kaming nagbihis at nilabhan namin yung bedsheet. Bago umuwi si
Eunice ay sabi nya sa akin “sabi nila sa una masakit, pero sa susunod
masarap na daw” sabay ngumiti sya sa akin ulit. Ang laki ng ngiti sa
mukha ko nang marinig ko yon, kaya sabi ko sa kanya “Eunice sa susunod
talagang masarap promise”. “Kung may susunod pa” sabi nya bigla at
dinilatan ako sabay pasok sa bahay nila.

Ang saya saya ng pakiramdam ko pero parang may bumabagabag sa akin, di
ko matanggal sa isip ko ang itsura ni Eunice na namimilipit sa sakit
habang akoy nagpapakasarap. Naisip ko din ang sinabi nya bago sya
pumasok sa bahay nila. Medyo tuliro ako sa oras na yon.

Sabado de Glorya lahat kami nagpunta sa beach. Alalang alala parin ako
kay Eunice kaya ilang beses ko sya kinulit tungkol sa kalagayan nya.
ilang beses din syang sumagot na ayos lang daw sya. Nang yayain ko sya
lumangoy at tinignan nya ako ng masama. Napaisip ako bilga at naisip ko
na baka di pwede dahil sa sugat nya sa loob ng ari nya. kaya kahit
naglalaro sa tubig ang karamihan at sinamahan ko si Eunice sa kubo.
“Pupunta ka ba sa maagang misa bukas?” tanong ni Eunice sa akin. “Anong
misa yon?” sabi ko naman sa kanya. “Alas kwatro ng umaga yon, dalawang
oras na misa kasi bababa yung anghel sa lupa” sabi nya sa akin. Wala ako
naintindihan sa sinasabi nya kaya natanong ko nalang sya na “Pupunta ka
ba?” at bigla syang sumagot na “Pupunta sila lahat sa bahay” sabay
ngumiti sya bigla. Napangiti ako ng malaki sa sinabi nya at sabi ko
“maiiwan ka mag isa?”. Napatawa sya bigla at sabi nya “mag isa? Depende”
sabi nya sabay tumawa ulit. Nagtawanan kami at tila excited ako bigla.
Nang makabalik sina Arlene at Clarissa ay nahuli kaming nagtatawanan,
agad kami huminto at nanahimik nalang pero pag nagkatinginan kami ni
Eunice ay matatawa ulit kami.

Kinagabihan non halos excited ako, halos lahat din ng mga tao sa bahay
pati mga chikiting ay pupunta sa misa. Nag isip ako ng paraan para di
ako makasama sa misa kaya nagkunwari akong masakit ang tyan ko. sa tindi
ng acting ko ay nabilib naman sila at sabi magpahinga na ako. Nakatulog
ako at nagising ako nang may nagbukas sa pinto para gisingin ang lahat
ng tao sa kwarto. Sinabi ng autie ko lumipat na ako sa kama at maiwan
nalang ako kasi may sakit ako. Excited na ako kaya tinuloy ko ang aking
acting hanggang sa makaalis sila sa bahay. nang marining ko magsara ang
gate ay agad ako nagpunta sa bintana para tignan si Eunice. Natanaw ko
naman si Eunice sa kwarto nya at nakita ko na tinawag na nya ako. Agad
akong tumakbo pababa at nagpunta sa pinto ng bahay nila. Agad naman
binuksan ni Eunice ang pinto at hinila ako papasok at sinundan ko sya sa
kwarto nya. medyo madilim sa kwarto nya pero aninag namin ang isat isa.

Para akong estatwa na nakatayo sa harap nya nang isara nya ang pinto.
Hinila nya ako papalapit sa kama nya at tinanggal na nya ang blouse nya.
agad akong naghubad ng damit. Nang wala na kaming saplot sa katawan ay
nilapit nya ang katawan nya sa akin at niyakap nya ako. Napansin nya na
malambot pa ang manoy ko kaya hinawakan nya agad yon. Konting himas lang
nya at unti unting tumitigas si junior. Inundayan ko agad sya ng halik
sa labi at napayakap sya sa akin muli. Halos ayaw nya bitawan ang ari ko
at patuloy nya itong nilalamas. Kinapa ko narin ang ari nya at hinaplos
ito. ilang sandali pa ay agad syang humiga sa dulo ng kama at binuka ang
mga legs nya. agad naman ako pumwesto at tinutok na si junior sa
bulaklak nya. napasok ko ang ulo ng ari ko at mula doon unti unti kong
pinapasok pa, pinapakiramdaman si Eunice pag masasaktan ulit sya.
Kalahati na ang nakapasok at ayos parin, sinimulan ko na ilabas pasok
ang ari ko konti at napaungol na si Eunice. Sa puntong yon ay sinubukan
kong isagad ang aking ari, biglang napahiyaw si Eunice pero di sya
namilipit. Dalawang kamay ko pinatong ko na sa mga bobs nya at nilamas
lamas habang tinuloy ko na ang labas pasok ko sa kanya. ang sikip sikip
nya at ang sarap, pinikit ko na ang mga mata at nilalasap ko ang sarap
habang naririnig ko ang mga muting ungol ni Eunice. Isang minuto lumipas
at nararamdaman ko ng malapit na ako nilabas ko ang ari ko at fininger
ko sya muna, binilisan ko ang pagfinger sa kanya at giling ng giling ang
katawan nya. tumindi ang mga ungol nya at napakapit sya sa kama. Tinigil
ko na ang pagfinger at muli kong pinasok ang ari ko. di ko magawa ang
singbilis ng bomba tulad kay Ate Glenda pagkat ang sikip ng ari ni
Eunice, kaya dahan dahan ako muli nagsimula pero matindi parin ang mga
ungol ni Eunice. Ilang saglit pa ay sunod sunod na ungol ang nilabas nya
sabay napatungo ang ulo nya at napanganga, umangat ang pwetan ni Eunice
alam ko malalabasan na sya binilisan ko pa konti ang labas pasok ng ari
ko at naramdaman kong lumuwang konti ang ari nya at may dumaloy na
likido kasabay ang “ahhhhhh….hmmmm….hmmmm” nyang ungol. Sa wakas
nilabasan na sya ako naman ang magpaparaos, tinungkod ko ang kamay ko sa
kama at binilisan na ang labas pasok sa kanya, sarap na sarap ako at
pinatong pa nya mga kamay nya sa balikat ko pagkat umuungol muli sya.
Ang bilis na ng hininga ko at napanganga narin ako, konting bomba pa at
paghugot ko eksaktong nilabasan ako agad.

Umurong si Eunice sa kama para makahiga ako. Hinabol ko ang hininga ko
at pinagmamasdan nya lang ako. Lumingon ako sa kanya at tinanong ko sya
“masarap ba?”. Nag isip pa sya kunwari at biglang binuka ang mga paa nya
uli at sabi nya “uhm…di ko masabi isa pa nga” sabi nya at bigla syang
tumawa. Tumayo sya bigla at sumilip sa bintana, agad ako tumayo sa likod
nya at niyakap ko ang katawan nya at hinalikan sa batok. Nakiliti sya at
siniko ako bigla pero hinalikan ko ulit ang batok nya. ipinaharap ko sya
sa kama at pinaghahalik ko parin ang likod ng leeg nya, sabay lamas sa
boobs na dalawa. Mga kamay nya nagtaas baba lang sa tagiliran ko at
biglang tumigas ang ari ko at nasundot ang pwet nya. natawa sya konti
nang maramdaman nya yon. Pinadapa ko sya sa kamay at napalingon sya sa
akin. Tinutok ko agad ang ari ko sa ari nya at pinasok bigla. “Aaaawww!”
sabi nya sa gulat sabay nilabas pasok ko agad. Nagrelax ang katawan nya
sa kama at pilit nililingon ako. Kumapit ako sa balakang nya at dahan
dahan ko nilabas pasok ang ari ko sa masikip nyang hiyas. Napadapa sa
kama ang ulo nya sabay “hmmmmm…..masarap” sabi nya. nakita ko ang mga
kamay nya kumakapit sa bedsheet habang patuloy ang mabagal na pagbomba
ko sa kanya. basang basa ulit ang ari ni Eunice, kaya binilisan ko konti
ang labas pasok ni manoy. Napatingin sa akin si Eunice na nakanganga at
umuungol. Nang dumapa ulit sa kama ang ulo nya ay hinugot ko si manoy at
fininger ko ulit sya. Napalingon sya sa akin at sabi “hwag yan!” pero
agad kong nilaro pa ang clitoris nya sabay pasok labas ang daliri ko.
“Hmmmmm…..hmmmm..ibaliiiik mooooo” sabi nya bigla pero di ko sya
pinakinggan. Nang ibalik ko ang ari ko sa loob nya ay tumindi ang kapit
nya sa kama, napapatungo na ang ulo nya at parang nanigas ang mga
balakang nya. binomba ko sya ng mabilis at ako naman ang nakaramdam ng
kiliti na nagpapahiwatig na malapit na ako. “Hmmmmm…laaaapiiiii…naaaa”
sabi nya kaya din a ako nagsayang ng oras at binilisan pa lalo sa lahat
ng kaya ko. nakita ko tuloy si Eunice na napakakagat sa bedsheet at
tumindi ang mga ungol nya. malapit na ako malabasan kaya sinabi ko sa
kanya. “ahhhh….yan….naaaaaa” sabi ni Eunice at nanginig bilga ang
katawan nya ilang segundo lang ay hinugot ko ang ari ko at nilabsan
narin ako. Natumba ako sa kama dahil sa pagod. Pareho kaming nakadapa sa
kama at naghahabol ng hininga. Nagkatinginan kami at natawa nalang kami
bigla pagkat pareho kaming hinihingal.

Matapos naming magkwentuhan saglit ay nagbihis na ako at bumalik sa
bahay. pagbalik nila sa bahay ay naghanda sila ng almusal at kumain kami
lahat. Sinabi ng tatay ko ay mamayang gabi ay uuwi na kami pagkat
papasok na sya bukas. Bigla ako nagulat at nalungkot. Pagkatapos ng
almusal agad kong hinanap si Eunce pero di ko sya nakita. Hapon ko na
sya nakita at sinabi ko na aalis na kami.

“Hoy bakit ang lungkot mo?” sabi ni Eunice sa akin. “Aalis na nga kasi
kami, di na kita makikita ng matagal” sabi ko sa kanya. tumawa sya bigla
at sabi nya “sira, aalis narin kami bukas”. Nagtaka ako at napatinging
sa kanya. “Hindi ka nag aaral dito?” sabi ko tuloy. “Hindi, nakabakasyon
lang kami tulad nyo” sabi nya. Lalo ako natuwa nang sinabi nya nakatira
din sila sa siyudad, may kalauyan sa amin pero mas malapit na yon
kumpara sa agwat ng siyudad sa probinsya. Nagpalitan kami ng phone
number at address. “O di alam mo na address ko bibisitahin mo na ako
palagi nyan ha” sabi nya sabay tumawa. Nadatnan nanaman kami nina Arlene
at Clarissa. “Uy ano yan?” sabi nya bigla sa amin ni Arlene. “Parang
nagkakakigihan na kayo ha” sabi din ni Clarissa. “Wala nagpalitan lang
kami ng address” sabi ko naman. “Uy, sila na, kiss nga dyan” pabiro ni
Arlene sa amin. Nagulat naman ako ng halikan ako ni Eunice sa labi sabay
niyakap ako. Nanlaki ang mga mata ni Clarissa at Arlene bigla. “Ha? Kayo
na ba?” tanong ni Clarissa. “Hindi goodbye kiss lang yon baka di ko na
sya makita mamaya” sabi ni Eunice sabay ngiti. Nagtilian ang dalawa at
tuloy tuloy kami inasar ni Eunice.

Nang gabing yon di ko na sya nakita nang umalis kami. Sigurado ko
magkikita pa kami.



Itutuloy...


Tulungan nyo kaming manatiling libre. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad. Salamat po!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...