Tuesday, March 1, 2016

The Naughty Adventures of Pepito - Liza: Bagong Tukso

Unang araw ng pasukan medyo may kaba pa ako at nahihiya pa. Pagpasok ko
sa klasroom ay pinagtignan ako ng mga kaklase ko, ngumiti nalang ako at
naupo sa sulok. Ayos naman ang lahat at may mga nakilala ako agad na mga
kaklase pero lalake lahat, nahihiya ako makipagkilala sa mga babae
parang hindi na ako kasi sanay. Pagkatapos ng klase ay tinawag ako ni
coach at pinakilala ako sa mga team mates ko. nagulat ako pagkat ang
tatangkad ng iba, salamat naman at may mas maliliit sa akin. Sa sabado
pa ang practice namin pero maayos ako nakipagkilala sa kanila.


Dismissal namin nakita ko si Katrina nag aabang sa gate, pagkalapit ko
palang ay agad nya tinanong kung may babae na raw ako kaya nagtawanan
nalang kami. Lagi kaming sabay umuwi ni Katrina pero minsan late sya
lumalabas kaya ako naman ang naghihintay sa kanya. wala kaming pasok
tuwing sabado pero may praktis ako, si Katrina naman ay may klase ng
sabado kaya ako ang naghihintay sa kanya. Linggo ay lumalabas kami ni
Katrina o dun lang sa bahay nila o bahay namin.

Tatlong buwan ang lumipas at sanay na ako sa paaralan ko. First game
namin ng school team at makakalaban namin ang team ng ibang school.
Pagpasok namin sa gym ay ang daming tao doon. Puno ang gym ng mga
schoolmates ko at ibang estudyante ng kabilang school. Kinakabahan tuloy
ako baka magkalat ako at nakakahiya sa dami ng tao. Hindi ako first
five, at sa dami ng matangkad sa amin ay shooting guard lang ako. Nang
papasukin ako para maglaro ang lakas ng kaba ko, unang tira ko hindi man
lang umabot sa ring. Hiyang hiya ako talaga. Sumunod na dalawang tira ko
ay hindi rin pumasok. Gusto ko nang bumalik sa bangko at kahit hindi na
ako maglaro ayos lang. matapos ang first half hiyang hiya ako bumalik sa
bangko. Sorry ako ng sorry pero ayos lang daw yon. Nagsimula ang second
half at nasa bangko ako, dinasal ko na wag na sana ako paglaruin.
Dalawang minuto lang lumipas ay pinapasok muli ako ni coach. Unang tira
ko pasok agad, medyo nabuhayan ako bigla. Limang sumunod na tira ko
pasok din lahat kaya nakuha ko na ang kumpyansa ko, bawat tsansa makuha
ko ititira ko ang bola at hindi na ako nagmimintis. Matapos ang laro
panalo kami at maingay na maingay ang gym, nang nasa locker room kami ay
pinagalitan kami ng coach. Hindi daw sya kuntento sa panalo namin at
madami daw kaming mali na ginawa. Ganun pala ang dito sabi ko sa sarili
ko, kahit panalo na ay hindi parin kuntento, gusto nila talagang mahusay
ang paglaro namin.

Pagkatapos namin magbihis ay sabay sabay kami lumabas, paglabas namin
nggym ang daming babae naghihintay sa labas. Akala ko naman ay mga
kakilala ng mga team mates ko pagkat wala ako masyadong kilalang babae
sa school maliban sa mga kaklase ko lang.

Nagtitilian ang mga babae paglabas namin, nakayuko lang ako at nakisabay
sa iba pero may humawak sa kamay ko na isang babae at sabi “ang galing
galing mo, anong pangalan mo?” may mga kasama syang nagtitilian sa likod
nya. Nahiya ako at napatigil din ang ibang team mates ko at nagtawanan
sila. Binigay ko naman ang pangalan ko at agad naman ako naglakad na
“ako pala si Liza!” sabi nya sa akin at ngumiti lang ako sa kanya.
habang naglalakad kami palabas ng gate madami parin nakabuntot sa amin
na mga babae. Paglabas ko ng gate nandon si Katrina at agad ko syang
nilapitan. Lumapit si coach sa akin at napayuko ako ng ulo. “Iha dapat
nanood ka, ang sya ang nagpanalo sa amin, 26 points ginawa nya” sabi ni
coach kay Katrina at kinabog ako sa tyan sabay sabi pa “taas mo ulo mo
wag kang ganyan, be proud, pero iha bantayan mo to at tignan mo first
game palang yan madami nang nakabuntot sa kanya” sabi pa ni coach at
bigla syang tumawa at umalis na.

Agad ako hinawakan sa kamay ni Katrina at tuwang tuwa sya. “Sayang di
kita napanood, di bale next game manonood ako” sabi nya sa akin. Agad
kami umuwi sa bahay at binalita sa magulang ko ang nangyari. Sabi nila
next game ay manonood din daw sila, tila mas masaya pa sila kesa sa
akin. Humalik ako bigla kay Katrina sa harap ng magulang ko at sabi ko
sa kanya “thank you, kung hindi dahil sa iyo wala sanang ganito” sabi
ko. nagulat sya at namula ang mukha nya at sabi nya “ha? Anong ako?”.
“Kung hindi mo ako sinama sa enrollment at pinaghintay sa gym di wala
sana ito” sabi ko naman at nagtawanan sila ulit.

Lunes ng umaga lahat ng tao sa school ay nakatingin sa akin, binabati
ako ng lahat kahit hindi ko kilala. Madaming babaeng nagtitilian at
nakangiti sa akin. Muli kong nakita si Liza at mga kasama nya kaya
napayuko nalang ako ng ulo. Agad ako nilapitan ni Liza at sabi nya “saan
ang classroom mo?”. Nahiya ako sa kanya at tinuro ko nalang kung saan,
sumama sya at hinatid ako sa classroom saka umalis na. pagpasok ko ng
classroom ay nagpalakpakan ang mga kaklase ko at pinagbabatok ako ng mga
lalake. Break time namin at agad nasa tapat ng classroom si Liza ay
niyaya ako mag recess. Sumama naman ako sa kanya at doon ko lang sya
natitigan ng maigi. 5’3 ang tangkad nya, mestiza at hanggang balikat ang
buhok, maganda sya, pero nahihiya ako sa kanya at di ko alam bakit.
Matapos ang recess ay bumalik na ako sa classroom, ang daming napadaan
na mga babae at sinisilip ako. Panay tukso naman ang natanggap ko sa mga
kaklase kong lalake. Araw araw kami magkasama ni Liza tuwing recess at
tanghali mula noon kahit sinabi ko na may girlfriend na ako.

Second game namin, dumating sina Katrina at mga magulang ko para manood.
Panalo ulit kami at nakagawa kami ng madaming puntos, 33 points. Tuwing
makakashoot ako ay parang bata ang tatay ko na nagtatalon at nagsisigaw.
Ang hindi ko makalimutan ay 2 seconds nalang natira sa laro at nasa
halfcourt pa ako basta tinira ko nalang at pumasok yon sa ring. Di
magkandaumayaw ang mga tao sa gym at sinugod ako ng mga team mates ko at
dinaganan nila ako.

Pagkalabas namin ng gym ay nag aantay ang mga magulang ko kasama si
Katrina. Agad naman ako niyakap ni Katrina at nakita ko si Liza sa
malayo at nakatingin lang sa amin. Lumapit si Liza at kinamayan ako
bigla, “nice game” sabi nya sa akin at ngumiti sya. Tumalikod sya agad
at naglakad papunta sa mga barkada nya at napatiginin si Katrina sa
akin. “sino yon?” agad tanong ni Katrina sa akin. “Wala fans ko lang
siguro” sabi kong pabiro at nagtawanan nalang kami. Nakita ko ulit si
Liza at ngumiti saglit sabay nagsimangot na nang paalis na sila ng mga
kasama nya.

Sa sumunod na sabado ay wala kaming laro, practice lang sa gym.
Pagkatapos ng practice nagpaiwan pa ako para magshooting at para antayin
narin ang dismissal ni Katrina. Nang mapagod ako nagpunta na ako sa
locker room para magshower. Pagkalabas ko sa shower area ay nagulat ako
at nandon si Liza. “uy anong ginagawa mo dito?” agad naman syang lumapit
at pinisil ang dibdib ko. “Liza, labas ka muna at magbibihis lang ako”
sabi ko sa kanya pero nakatingin lang sya sa akin. Lumayo ako sa kanya
konti at nakita ko syang naglakad na papunta sa pinto, akala ko lalabas
na sya pero nilock nya ang pinto sabay humarap sa akin. Pinagmasdan ko
si Liza at kinakabahan na ako, natatakot ako baka may makahuli sa amin
doon. Napatingin ako kay Liza at parang naakit ako sa kanya, ang ganda
niya, at ang ganda din ng suot nyang damit, skirt na hanggang tuhod
sabay hapit na hapit na sleeveless na blouse. Lumapit muli si Liza sa
akin at nilagay ang mga kamay nya sa balikat ko. “Liza mahuhuli tayo
dito” sabi ko ulit sa kanya. hinawakan nya ang likod ng ulo ko at
hinihila nya papalapit sa mukha nya, nakahanda na ang mga labi nya pero
pilit kong pinipigilan ang paglapit pa ng ulo ko sa kanya. binigla nya
ang hila sa ulo ko at nagdikit ang mga labi namin, di ko na natiis pa at
bumukas narin ang mga labi ko. bumitaw ako ng halik at sabi ko tama na
pero tinulak nya ako at napasandal ako sa locker. Dalawang kamay nya
pinatong nya sa dibdib ko at hinahaplos ako, nakatitig lang sya sa aking
mga mata. “one time lang, walang makakaalam” bulong nya sa akin. Halos
di na ako makaisip ng diretso, nadedemonyo narin ako sa kanya. hinawakan
ko ang mukha nya at tinitigan ko sya, “Liza, ngayon lang ito” sabi ko at
ngumiti naman sya kaya agad ko syang hinalikan muli sa mga labi.
Napahawak ako sa boobs nya at minasahe ko mga ito. agad naman sya
nagtanggal ng blouse at bra at napatingin ako sa mga boobs nya, balik
kami sa halikan at napahawak sya sa twalya na nakabalot sa ibaba ko,
tinanggal nya ito at napatingin sya sa ari ko. malambot pa si manoy at
agad nya itong hinawakan at hinimas himas. Nang tumigas si manoy ay
kinilig sya bigla at bumulong sa akin “ang laki ah”. Napangiti lang ako
sa kanya at bigla syang nagtanggal ng panty at nahiga sa malapad na
bench. Inangat nya ang skirt nya at nakita ko ang ari nya, wala syang
bulbol, naahit lahat, cute na cute ang itsura ng ari nya at halos
mapalaway ako. Agad akong lumapit at minasahe ang ari nya, napaungol si
Liza at napakapit sa bench. Pinasok ko ang daliri ko sa ari nya, ang
sikip pa nya pero halatang hindi na sya virgin. Labas pasok ang daliri
ko sa ari nya at halos maulol sa sarap si Liza.

Isang minuto ang lumipas at sabi nya bigla “ipasok mo na” at agad naman
ako pumwesto at tinutok ko agad ang ari ko sa ari nya. pinapanood ako ni
Liza at nang ipasok ko ang ari ko ay napahiyaw sya. “AAAwwwwww….ang laki
moooo….” Sabi nya bigla at nang idiin ko pa lalo ay napapikit nalang sya
at napaungol muli. Labas pasok ako kay Liza at yumuyugyog ang mga boobs
nya. kumapit ako sa mga boobs nya at nilamas ang mga ito habang tuloy
ang labas pasok ng ari ko sa masikip nyang ari.
“aaaahhhh….hmmmm….ang….lakii…..saaaraaappp” sabi nya. isang minuto ang
lumipas at nararamdaman ko na ang kiliti sa ari ko, wild na ang mga
galaw ni Liza sa bench, binilisan ko na ang labas pasok ko sa kanya.
tuloy tuloy ang ungol ni Liza kaya tinakpan ko ang bibig nya baka may
makarinig sa amin. Ilang saglit pa at galaw ng galaw ang mga paa ni
Liza, malalalim ang hininga nya at napakagat sya sa kamay ko. umaangat
ang mag paa nya at tumirik ang mga ito, nanginig ang katawan nya at
nanghina sya bigla, nakita kong basang basa ang ari nya pati ang ari ko
napalibutan ng puti at malapot na likido. Binilisan ko ang bomba ko
pagkat malapit narin ako malabasan. Ilang bomba pa at nilabas ko na ang
ari ko at jinakol ito. nilabasan ako at tumalsik ang tamod sa ari ni Liza.

Agad akong nagbalot ng twalya at agad naman syang nagdamit na. hinintay
nya ako magbihis at napulot ko ang panty nya at inabot ko sa kanya.
“itago mo yan” sabi nya sa akin at ngumiti pa. dahan dahan kami lumabas
ng locker room at sumilip muna kung may tao saka nagmadaling lumabas ng
gym. Pagkalabas ng gate ay agad syang kumuha ng taxi at eksakto naman
nakita ko sa malayo si Katrina. Nasa kamay ko pa ang panty ni Liza kaya
agad kong tinago ito sa bag ko.

Sa paaralan ay di namin pinagusapa ni Liza ang nangyari pero mas
napalapit sya sa akin. Next game namin ang pinakamalakas na team daw
pero tinalo namin sila. Nakapasok kami sa finals, naganap ang
championship sa malaking coliseum, madaming tao, may coverage pa ng
telebisyon at nandon ang mga magulang ko at si Katrina. Winasak namin
ang kalaban, 38 points ang lamang namin at ganon din ang bilang ng
puntos na nagawa ko. Sa huli ay naawardan pa ako ng best player award at
agad kong inabot sa umiiyak na mga magulang ko. Agad yumakap si Katrina
at hinalikan ako sa labi, ang daming tao nakakita at nahihiya ako pero
masayang masaya ako sa puntong yon wala na akong pakialam sa ibang tao.

Nagkaroon kami ng victory party pagkatapos ng game, ginanap sa bahay ng
isang higante namin na graduating. Madaming pumunta doon, mga students,
mga guro at madaming babae na magaganda. Pinayagan naman ako ni Katrina
pumunta at di na sya sumama pa. Nahilo ako sa party kasi ang daming
kumakausap sa akin. Nang nagkaroong ng tsansa ay nagpunta ako sa likod
ng bahay para makahinga pagkat puno ng usok ng sigarilyo sa loob ng
bahay. nagulat ako nang may tumabi sa akin sa labas, si Liza. “bakit
nandito ka sa labas?” sabi nya sa akin. “Di ako makahinga sa loob at
nahihilo ako sa usok” sabi ko sa kanya. “Teka, anong ginagawa mo dito?”
sabi ko sa kanya. “Nakikiparty, bakit bawal ba?” sagot nya sa akin.
Napatahimik nalang ako at ilang saglit pa ay hinila nya ako pabalik sa
loob ng bahay. Naupo kami sa gilid kung saan konti lang ang tao. Ilang
minuto lumipas ay nagpaalam ako para magpunta sa banyo. Paglabas ko ng
banyo ay nandon si Liza at tinulak nya ako paloob ulit at sinara nya ang
pinto at nilock.

Agad nyang sinara ang seat cover ng bowl at naupo don, agad nyang
binuksan ang sinturon ko at binuksan ang pantalon ko. binaba nya ang
brief ko at agad hinawakan ang ari ko. nagulat ako nang bigla niyang
isubo ang ari ko at napapikit na ako at napakapit sa buhok nya. kitang
kita ko ang malambot kong manoy na lumalabas pasok sa bibig nya. ilang
saglit pa ay matigas na si junior at galit na galit ito. ang higpit ng
kapit ng mga labi nya sa ari ko, sarap na sarap ako sa bawat labas at
pasok ng ari ko sa bunganga nya. bigla nyang jinakol ang katawan ng ari
ko sabay sinuso ang ulo, to the max ang sarap. Isang minuto lang at
lalabasan na ako, agad nyang niluwa ang ari ko at jinakol ito habang
nakatingin sa akin. Nalabasan ako bigla at agad syang tumayo at nag
ayos. Tinago ko na si manoy ulit at nang bubuksan ko na ang pinto ay
nagpahintay pa sya at umihi. Sumilip ako sa labas at walang tao sa
hallway, pasimple akong nauna lumabas at sinenyasan sya at agad syang
sumunod.

Naupo muli kami sa gilid at sabi nya “masarap ba?” sabay ngiti. “Sobra!
Parang expert ka” sabi ko sa kanya. “Sira, first time ko magbigay ng
blowjob no” sabi nya pabulong sa akin. “Ang swerte ko naman pag ganon”
sabi ko sabay ngiti sa kanya. Natawa lang sya pero sa loob ko ay bitin
ako gusto ko pa, di ako mapakali at libog na libog ako sa kanya. lumapit
ako lalo sa kanya at pinatong ang jacket ko sa harapan nya. nagtaka sya
bakit ko ginawa yon at agad kong kinapa ang ari nya. nagulat sya lalo at
napatingin sa akin. “Hoy madaming tao dito” sabi nya sa akin. “Dali
buksan mo pants mo” sabi ko naman sa kanya at parang takot na takot sya
at kinakabahan. Agad naman nya binuksan ang maong nya at binaba ang
zipper sabay tinakip agad ang jacket ko. agad ko naman pinasok ang kamay
ko sa loob ng panty nya at nilaro ko ang ari nya. “Pepito madaming
taooo…hmmm” bulong nya sa akin at napapikit sya. Isang minuto ko nilaro
ang ari nya at naramdaman ko na basang basa agad sya. “hmmm…tara…sa
banyo…hmmm” bulong nya sa akin. Binitawan ko agad ang ari nya saka
tumayo. Tumayo sya agad at nakatakip lang ang jacket ko sa harapan nya.
agad kaming nagpasimpleng pumasok muli sa banyo. Pagpasok at nilock ko
agad at pinaharap sya sa bowl. Doon ako sa likod nya nakapwesto at
binaba ko ang pantalon at panty nya at fininger agad ang ari nya. ilang
saglit lang ay binuksan ko ang pantalo ko at nilabas si junior na galit
na galit ulit. Agad kong tinutok sa ari nya ang manoy ko, kumapit ako sa
baywang nya at pinasok na si junior. Napaungol agad si Liza, libog na
libog ako sobra ang bilis agad ng labas pasok ko sa basa nyang ari.

Nagawa ko pang maglakbay ang kamay ko sa loob ng bra nya at nilamas ko
ang kaliwang boobs nya. napalingon sa akin si Liza bigla para tignan ako
pero lalo ako nalibugan sa mukha nya pagkat konti lang ang buka ng mata
nya at nakanganga sya sa sarap. Isang minuto lumipas at napalingon muli
sya at sabi nya “aahhhh….lalabasan naaa kooo….aahhhh” kaya binilisan ko
pa ang bomba ko. Ang daming dumaloy na likido galing sa ari nya, basang
basa sya sobra pero tuloy ang pagpaparaos ko. ilang saglit pa at
naramdaman kong malalabasan na ako muli, tumindi ang kapit ko sa baywang
nya at ang bilis na ng bomba ko. lalabasan na ako kaya hinugot ko na ang
ari ko at eksaktong paglabas ay muli ako nilabasan.

Nagmadali kami mag ayos at ng damit at lumabas ng banyo. Nagbalik kami
sa pwesto at niloko ko sya na “bitin ako, tara balik tayo”, nagulat sya
at bigla ako tumawa. Nagbiruan kami konti at bigla ako hinila ng team
mate ko at dinala sa madaming tao. “Excuse me!!!” sigaw ng team mate ko
at napatingin lahat sa kanya. “Hindi natin makakamit ang championship na
ito kung wala tong kabuteng ito, bigla nalang sya sumulpot sa school,
ewan ko saan lupalop nahanap ni coach ito pero coach, good job!!!” at
biglang nagtwanan ang lahat ng tao. Tuloy ang pang aasar lahat kay coach
at bigla ako humirit. “Coach nanalo tayo pero mali ang ginawa mo, hindi
dapat ganon, ganito dapat” at tumahimik lahat at napatingin lahat kay
coach. Tumawa bigla si coach kaya nagtawanan narin lahat. Ginaya ko lang
ang estilo ni coach na kahit na panalo na ay may nahahanap parin syang
mali namin. Masaya ang party at enjoy na enjoy ako.

Tapos na ang pinakamalaking basketball tournament pero madami pa kaming
sasalihan daw na tournament at tuloy parin ang training. Oktubre na,
final exams nina Katrina kaya di kami pwede magsama masyado, iba ang
exam schedule ni Katrina kaya di kami sabay umuuwi sa exam week nila.
Katatapos lang ng 2^nd grading exam namin kaya malaya ako gumala sa
dismissal ngayong exams ni Katrina.

Alas 3 ng hapon dismiss na ako binalak ko sumama sa ibang kaklase ko
maglibot ng mall. Nakita ko si Liza sa sakayan ng jeep, “nasan yung
sundo mo?” tanong nya sa akin. “Wala exams nila kaya punta muna kaming
mall” sagot ko sa kanya. nakasakay na yung ibang kaklase ko at inaantay
nalang ako sumakay. Pagsakay ko ay sumama si Liza at akala ko sasama sya
sa mall. Habang nasa daan ang jeep biglang nagpara si Liza. Tumingin ako
sa kanya at sabi ko “sige ingat” pero bigla nya ako hinila at sabi nya
“tara sama ka sa akin”, muntik na ako madapa sa jeep kaya agad ako
bumaba, lumingon ako sa mga kaklase ko at tinutukso nila ako kay Liza.
“Saan tayo pupunta?” tanong ko kay Liza at sabi nya “may bibisitahin
lang tayo, pinsan ko” sabi nya kaya sumama naman ako sa kanya. Naglakad
kami ng limang minuto at narating namin ang isang apartment. Kumatok si
Liza at babae ang nagbukas ng pintuan. Maganda yung babae na nagbukas ng
pinto, mahaba at diretso ang buhok, maputi at palangiti. “O Liza, ano
ginagawa mo dito?” sabi ng babae sa pinto. Biglang bumulong si Liza sa
babae at nagtawanan sila bigla. Pinapasok kami ng babae sa loob pero
nagmamadali sya nag aayos. “Ate Len si Pepito pala, Pepito si Ate Len,
pinsan ko, college na sya” sabi nya sa akin. Nakipagkamay naman ako kay
Len at sabi nya “Uy, Len nalang itawag mo sa akin, teka mukhang familiar
ka ah” sabi ni Len sa akin. “Ate yan yung bagong salta sa school namin
na superstar na ng basketball team namin” sabi ni Liza. Tumawa si ate
Len at sabi nya “Hmp! Galit ako sa iyo! Tinalo nyo ang high school team
namin!” sabay tumawa sya. Sa kabilang university pala si Ate Len nag
aaral at ang high school team nila ang nakalaban namin sa championship.

“Uy maiwan ko muna kayo dito ha, Liza ilock mo maigi ang pinto pag alis
nyo” sabi ni ate Len sa amin. Nahiya tuloy ako kay ate Len at di ko alam
ano ang binabalak ni Liza. “Hoy Liza wag mong iwanan magulo ang kama ko!
At Pepito pag wala si Liza puntahan mo rin ako dito minsan ha” sabi nya
bigla at tumawa sya. Agad syang lumabas ng pinto at nilock agad ni Liza.
Agad nya ako hinila sa kwarto ni ate Len at nahiya pa ako pumasok sa
loob. Pagpasok ko ay nakakalat ang mga panty at bra ni ate Len sa sahig,
medyo nagandahan ako sa mga yon pagkat ang titingkad ng kulay at parang
ang sexy pag sinuot. “Mag isa ba ni ate Len nakatira dito?” tanong ko
kay Liza. “Oo bakit?” sagot naman nya. “Wala, taga saan ba sya?” tanong
ko ulit. “Taga dito pero mayaman sila at ayaw nya tumira sa bahay nila,
kaya eto may apartment sya” sabi ni Liza sa akin. “Pero bakit wala syang
kotse?” sabi ko ulit. “Kasi wala pa syang 18 ano, 17 palang sya, next
year meron na yan!” sabi nya pagalit.

“Bakit ba marami kang tanong?” sabi ni Liza sa kaakit akit na tono
habang hinihila nya ang kamay ko papunta kami sa kama. Bigla nya
tinatanggal ang botones ng polo ko habang nakatitig sya sa aking mga
mata. Inalis nya ang polo ko at sinimulan buksan ang sinturon at
pantalon ko. nalaglag sa sahig ang pantalon ko, di nya binaba ang brief
ko pero hinihimas nya ang ari ko. habang hinihimas nya ang ari ko ay ako
naman ang nagtanggal ng botones ng blouse nya, dahan dahan ko tinanggal
ito. agad ko sya hinalikan sa leeg, habang tinatanggal ko pa ang lock ng
bra nya, nang matanggal ko yon ay sya mismo ang nagtanggal ng lock ng
skirt nya. pagbagsak ng skirt nya ay agad ako napahawak sa pwet nya at
pinagpipisil ang mga ito. tuloy ang gapang ng mga halik ko sa leeg nya
at likod ng tenga at napatigil sya sa paghimas kay junior. Hinalikan ko
ang balikat nya at eksaktong naalis ang bra nya kaya sinundan ko ang
paglaglag ng bra nya at napatigil ako sa boobs nya. agad kong dinilaan
ang mga nipples nya kaya napahawak sya sa buhok ko.

Ihiniga ko si Liza at pinagpyestahan ko ang boobs nya. nagtagal ako sa
kasususo at kalalamas sa mga boobs nya pagkat gustong gusto nyo yon.
Ginapang ko pababa ang kanang kamay ko sa ari nya, sa ibabaw ng panty
nya hinimas ko ang ari nya. napaungol si Liza ng malakas. Gumapang ang
halik ko pababa, dinilaan ko ang puson nya at gumiling giling ang
katawan nya. binaba ko konti ang panty nya, at pinaghahalikan ko ang
lugar kung dapat may buhok, sarap na sarap sya at sya mismo ang nagbaba
pa lalo ng panty nya. nang matanggal ang panty nya agad ako lumipat ng
pwesto sa pagitan ng mga paa nya. ibinuka ko pa lalo ang legs nya at
dinilaan ko ang singit nya. napahiyaw sya at lalo pang gumiling ang
katawan nya. paulit ulit kong dinilaan ang singit nya at nakita ko
gustong gusto nya rin yon. Di ko matanggal ang mga mata ko sa ari nya,
ang linis tignan, walang buhok, kaya dinilaan ko mula ibaba paakyat.
Dahan dahan ko sinasayad ang dila ko sa ari nya at ang tindi ng kapit
nya sa kama, umaangat pa ang pwetan nya sa ginagawa ko.

Sinuso ko ang itaas na parte ng ari nya, naramdaman ko ang maliit na
butil tumigas at lalo ko itong sinuso pa. napakapit si Liza muli sa
buhok ko kaya agad kong pinasok ang isang daliri ko sa basang lagusan
nya. “aaaahhhh…hmmmm….pepiiii…tooooo!!!” napasigaw si Liza nang bilisan
ko ang pagfinger sa kanya. halos maisara nya ang mga paa nya at nakita
ko nakanganga sya sa sarap. Isang minuto pa at nanginginig na ang
katawan ni Liza, dumiretso na ang mga paa nya at tumirik ang mga ito,
mabilis ang labas pasok ng daliri ko at tuloy ang pagsuso sa clitoris
nya. ilang saglit pa ay napasigaw sya ng “pe…pitoooo….aaahhhhhyaaann
naaaaa” at biglang umagos ang likido galing sa hiyas nya. di ko sya
pinahinga at agad kong nilabas si junior atat na atat nang lumaban, agad
kong tinutok sa ari nya at nagulat sya nang isaksak ko agad sa loob.
Pagpasok ng buong ari ko ay napahiyaw sya muli, nilabas pasok ko agad
ang ari ko dahan dahan, “pe…aahhh…hmmmm…tekaaa laaanng…hmmm” sabi nya
pero tinuloy ko parin ang ginagawa ko.

Nilamas ko ang mga boobs nya at muli syang umuungol sa sarap, pawis na
pawis si Liza, wala pa syang tsansa habulin ang hininga nya at eto ako
muli syang pinapaligaya. Ewan ko bakit sabik na sabik ako sa kanya at
bawat labas pasok ay nilalasap ko ang sarap. Dagdag libog pa pag
nakikita ko ang ari nyang walang buhok. Isang minuto ang lumipas at muli
syang napakapit sa kama, hiyaw sya ng hiyaw habang dinidiin ko ang labas
pasok ng manoy ko sa kanya. kumapit ako sa kama at hiniga ko konti ang
katawan ko sa kanya at binilisan ko na ang labas pasok ko.
“mmmmm….aalalabaaa….saaannnn nanamaaaan akooooo….ahhhhh” sigaw ni Liza
at bigla syang nilabasan muli. Hingal na hingal si Liza pati ako
nahihirapan nang huminga pagkat malapit narin ako malabasan. Konting
bomba pa at hinugot ko na ang ari ko at bigla na akong nilabasan.

“Demonyo ka!” sabi ni Liza sabay tumawa sya. “Hindi mo man lang ako
pinagpahinga!” hirit pa nya. natawa nalang ako habang naghahabol ako ng
hininga. Nahiga kami sa kama at nagkwentuhan. Nang bumangon si Liza para
magbihis na ay tumayo ako agad sa likod nya. nakasuot na ang panty nya
pero agad ko niyakap mula sa likod. Napatawa si Liza at sabi nya “hoy,
ano binabalak mo?” pero di ko sya sinagot. Agad kong pinadapa sya sa
kama at binaba ang panty nya, tigas si manoy kaya agad kong pinasok sa
ari nya. Natawa si Liza at sabi nya “manyakis ka!!” at tawa sya ng tawa.
Itaas na bahagi ng katawan nya ang nakahiga sa kama at ang mga paa nya
nasa sahig, agad kong hinawakan ang mga baywang nya at sinumulan ang
labas pasok muli ng ari ko. tawa parin ng tawa si Liza pero may kasamang
ungol na. “Manyakis ka!, ang libog mo!” sabi nya ulit. “Ano itigil ko?”
sabi ko naman pero sabi nya “hwag, masarap e” kaya tinuloy ko ang labas
pasok ng ari ko. isang minuto lumipas at hiyaw ng hiyaw si Liza.
Napapalingon sya para sabihin manyakis ako pero tuwing gagawin nya yon
ay ididiin ko ang ari ko at mapapanganga nalang sya. Napakapit sya sa
bedsheet ng kama at bumangon ang itaas na parte ng katawan nya. tumungo
ang ulo nya sabay dirediretsong ungol ang nilabas nya. di ko pa
nararamdaman ang kiliti kaya steady lang ako sa paglabas pasok ng ari ko
sa kanya. kumapit ako sa mga balikat nya at napadiin ko ang mga pasok ko
sa ari nya, basang basa sya at dinig na dinig ito. ilang saglit pa at
matindi na ang mga ungol ni Liza. Konting bomba pa at muling nanginginig
ang katawan nya, biglang naglabas sya ng matinding hiyaw at nilabasan
muli sya. Eksakto naman naramdaman ko na ang kiliti kaya binilisan ko na
ang pagbomba sa kanya. pinalo ko ang pwet nya minsan at tawa sya ng
tawa. Ilang bomba pa at hinugot ko na ang manoy ko at jinakol ito.
nilabasan ako pero konti lang.

Bilang biro ay pinasok ko ulit ang ari ko sa ari nya, nagulat sya at
napalingon sa akin. Agad ko naman nilabas at tumawa nalang ako. Nahiga
syang patihaya sa kama at tumabi ako. “Tara na bago dumating si ate Len
sabi nya. agad naman kami nagbihis at nag ayos ng kama. Pagkalabas namin
ng kwarto ay nagulat kami at nandon sa salas si ate Len at nanonood ng
tv. Nakangiti si ate Len at sabi nya “Liza ang ingay mo ha” at biglang
lumapit si Liza at kinurot ang pinsan nya. nagtawanan sila pero ako ay
nahihiya kaya naupo nalang ako sa tabi. “Parang enjoy na enjoy ka ha
Liza, bakit gano ba kalaki?” hirit ni ate Len at lalo na ako nahiya sa
kanya. nagbulungan sila at nakita ko na nagulat si ate Len. “Talaga?!!!
Ows?!!!” sabi nya bigla. Muli sila nagtawanan at tinignan ako ni ate Len
ng mapang akit na tingin. Matapos ang konting kwentuhan ay nagpaalam na
kami para umuwi. Nauna lumabas si Liza at sumunod ako, bigla ako
hinawakan ni ate Len at binulong nya na “bisitahin mo ako minsan” at
napatingin ako sa kanya at nakangiti sya. Napangiti nalang ako sa kanya
pero nagagandahan ako sa kanya. nakauwi ako sa bahay at sabi ko
nagmeeting kami kaya abswelto ako. Bago matulog ay naisip ko si ate Len,
di ko sya matanggal sa isip ko. sya na nga ba ang papalit kay ate Glenda?




Itutuloy...


Tulungan nyo pong manatiling libre ang e-pantasya.blogspot.com. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad. Salamat po!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...