Monday, July 4, 2016

The Naughty Adventures of Pepito - Init ng Kadiliman (Part 2)

Sa muling pag gising ko medyo maliwanag na sa kwarto, naririnig kong
nagkwekwentuhan sina Katrina at Arlene sa kama. Bumangon ako para
silipin sila at niyaya nila ako mahiga sa gitna nila. Napatingin ako kay
Arlene at tila walang nangyari sa amin at nakangiti pa sya. Nagkwentuhan
kami hanggang kinatok na kami ng nanay ko para mag almusal. Agad naman
kami bumaba at kumain na. Pagkatapos namin kumain ay agad naman akong
naligo at pagkatapos ko maligo sumunod naman si Katrina. Habang nasa
banyo si Katrina ay may kumatok sa pintuan namin at nang binuksan ko ay
magulang ni Katrina. Agad ko silang pinapasok muna sa loob at pinaupo sa
salas habang inaantay nila si Katrina. Agad naman nakiupo sa amin ang
mga magulang ko. pagkatapos maligo ni Katrina sumunod si Arlene sa banyo
at agad nagbihis si Katrina at pinuntahan ang mga magulang nya.


Pinasyal muna ni Katrina ang mga magulang nya sa paligid habang ako
nalang ang nag impake ng mga gamit namin. Habang nag iimpake ako ng mga
gamit sa kwarto ay agad naman pumasok si Arlene at naupo sa kama habang
nagpupunas ng buhok. Muling lumabas si Arlene para isampay ang twalya
nya sa labas, pagkabalik nya sa kwarto ay nilock nya ang pinto at naupo
sa kama habang pinapanood ako mag ayos ng gamit. Nang matapos ako mag
ayos ay tumayo na ako at nagpunas ng pawis at napatingin ako kay Arlene.
Tinititigan lang ako ni Arlene sa mata at tila nang aakit sya. Ngumiti
ako sa kanya at nag aantay ako ng ngiti din galing sa kanya pero
tinitigan nya lang ako sa mata.

Bigla nyang binuklat ang kamay nya at nakita ko na may hawak syang panty
at pinakita sa akin yon. Napatingin ako sa panty, tapos tinignan ko sya
sa mata, bigla nyang tinapon ang panty sa sahig at ibinuka ang mga paa
nya. napatingin tuloy ako sa mga paa nya at nakita ko din ang maiksing
palda na suot nya, iniisip ko kung panty ba nya yong tinapon nya.
napatitig muli ako sa mata nya at ang lagkit parin ng tingin nya sa
akin, gumalaw ang kaliwang kamay nya at sinundan ito ng mga mata ko.
humawak sya sa dulo ng palda nya at dahan dahan nililislis paakyat,
napalunok ako at napatingin muli sa mata nya, nakita ko sya tumingin sa
baba kaya sumunod ulit ang mga mata ko doon, nakita kong inangat nya ang
panty nya at nakita ko ang ari nya, wala syang panty. Agad nyang
binitawan at binaba muli ang palda nya sabay ibinuka pa ang mga paa nya,
napatitig ako ulit sa mga mata nya at di sya umiimik at tinitignan nya
lang ako.

Nag init ako bigla, ngayon kaharap ko na si Arlene, inaakit nya nanaman
ako, maliwanang na at kitang kita ko sya, nag init ako nang makita ko sa
liwanag ang ari nya kahit sandali lang. tinungkod nya ang mga kamay nya
sa kama at sumandal paatras konti, lumapit ako sa kanya ng di ko
namamalayan, agad naman syang nahiga sa kama at tinungkod din ang mga
paa nya at ibinuka lalo, tanaw na tanaw ko ang hiyas nya sa liwanag at
halos maglaway ako dito. napaluhod ako sa sahig at hinila ko ang katawan
nya papalapit sa dulo ng kama di ko na natiis at agad kong dinilaan ang
bulaklak nya, agad napaungol si Arlene at napabangon pa ang katawan nya
para tignan ang ginagawa ko. Para akong sabik na sabik na nagdidila sa
ari nya, alam ko bawal pero natukso na ako at di na makapagpigil pa.
nang susuhin ko ang clitoris nya ay napahiyaw sya ng malakas, dinadasal
ko nalang na walang nakarinig sa kanya sa baba. Hinila nya ang ulo ko
palayo sa ari nya at naupo sya at biglang binaba ang shorts at brief ko.
litaw agad ang matigas kong manoy at agad nyang hinawakan at sinubo.
Halos maulol nanaman ako sa sarap at ngayon kitang kita ko mismo ang
pinsan kong nilalabas pasok ang ari ko sa bunganga nya.

Ilang saglit pa ay tumigil sya at tinitigan ako sa mata at nahiga agad
sya sa kama at ibinuka ang mga paa nya. lapit ako agad sa kanya at
tinutok ang ari ko sa basang hiyas nya. pinasok ko na agad si manoy, ang
sikip nya talaga, at nang mapasok ang kalahati ay nakita ko sya
napanganga nalang at nagpikit ng mata. First time ko nakita ang itsura
ni Arlene na nasasarapan, dumagdag ito sa libog ko kaya agad ko syang
binomba. Kitang kita ko syang kumapit sa bedsheet ng kama, tinaas ko
agad ang tshirt nya at bra sabay nilamas ang mga boobs nya.
“Pepiitoooohhhhhmmmmmmm…….ang….saaaraaapppp” biglang sinabi ni Arlene sa
akin. Di ako makapagsalita pagkat ang sikip nya at sarap na sarap din
ako. Gahol kami sa oras kaya pinatong ko ang mga paa nya sa balikat ko
para mapabilis ang bomba ko, ungol ng ungol si Arlene at nahihila na nya
ang bedsheet ng kama. Hinila nya ang unan saka kinagat ito para
mapigilan ang ungol nya, binilisan ko pa ang labas pasok ng ari ko,
halos din a ako humihinga sa bilis ng mga galaw ko.
“Ahhhh….yaaannn…naaaa akooohhhhhhh” sabi ni Arlene kaya binilisan ko pa
pagkat ako din malapit nang sasabog. Nanigas bigla ang katawan ni Arlene
at naramdaman kong lumuwang at nabasa lalo ang ari nya, konting bomba pa
at nilabas ko narin si manoy at agad kong jinakol ito hanggang malabasan
ako.

Nag ayos na kami agad at binaba ko na ang mga gamit sa salas. Di pa
nakabalik sina Katrina at ang mga magulang ko naman pumunta sa kabilang
bahay. naupo kami sa sofa habang inaantay sila bumalik. “Arlene, di na
mauulit yon ha” sabi ko sa kanya. “Di na talaga” sabi din nya sa akin.
Nagngitian nalang kami sa isat isa at nilayo pa nya ang upo nya sa akin.
Naupo sya biglang paharap sa akin at binuka muli ang mga legs nya at
inangat pa nya palda nya. tumawa sya bigla at sabi nya nagbibiro lang
sya. Nakitawa naman ako kunwari pero inutlit pa nya ito at nilagay pa
ang kamay nya sa ibabaw ng panty nya at tila minamasahe ang ari nya. “Di
uubra ang mga ganyan sa akin insan” sabi ko sa kanya at natawa sya
bigla. “Talaga?” sabi nya sa mapangakit na boses. Napatingin ako sa
kanya at talagang minasahe nya ang ari nya at napapikit pa sya. Nakita
nya ako tinitignan sya at tumawa sya ng malakas at tinigil nya ang
ginagawa nya. tumingin nalang ako ng malayo sa kanya at di ko na sya
pinansin.

Ilang saglit pa ay naririnig ko syang umuungol, sa isip ko pag lilingon
ako ay sigurado tatawanan nanaman nya ako, alam ko nag aarte lang sya.
Isang minuto ang lumipas at tuloy parin ang mga ungol nya at malalkas na
hininga. Di ko parin sya pinapansin at tignan ko lang hanggang saan nya
kaya umarte, halos natatawa na ako sa kanya pero nagmatigas akong di ko
sya tignan. Ilang saglit pa at palakas ng palakas ang mga ungol nya,
napasipa pa sya ng paa at natamaan ako kaya agad ako napatingin sa
kanya. laking gulat ko nang makita ko ang kaliwang kamay nya nakapasok
sa loob ng panty nya at talagang nilalaro ang ari nya. ang kanan na
kamay nya nakapasok sa loob ng blouse nya at nilalamas ang boobs nya.
nakapikit sya ng mata at nakanganga, naninigas ang katawan nya at ilang
sandali pa ay nilabsan sya. Nang mahimasmasan sya binuksan nya ang mga
mata nya at ngumiti sa akin. Di ako makapaniwala na gagawin nya yon na
kaharap ako, kakaiba si Arlene, sana di ko nalang sya pinsan.

“Gusto mo tubig? Ang init ano?” sabi nya bigla at tumayo sya at pumunta
sa kusina para kumuha ng tubig. Halos tulala pa ako sa nangyari at
parang nag iinit ako bigla. Habang pinapanood ko syang kumukuha ng tubig
sa kusina ay ngayon ko lang nakita ang tunay na ganda ni Arlene, dait
kasi pag tinitignan ko sya bilang pinsan, ngayon iba na ang tingin ko sa
kanya, naakit ako sa kanya. Agad akong tumayo at naglakad papalapit sa
kanya. nakatalikod sya at umiinom ng tubig sa harap ng mesa. Agad ko
syang niyakap mula sa likod at nagulat sya. Agad ko pinadapa ang itaas
nap arte ng katawan nya sa lamesa, inangat ko ang palda nya at binaba
ang panty nya, mabilis kong nilabas ang galit kong manoy at tinutok sa
ari nya. ang bilis ng pangyayari at gulat na gulat parin si Arlene.
“Akala ko ba di na…….aaaahhhhh” sabi nya at agad kong sinaksak ang ari
ko sa ari nya. Mabilis akong bumomba at nakahawak ako sa baywang nya.
labas pasok si manoy at nararamdaman kong nanghihina bigla ang mga tuhod
nya. nang bilisan ko pa lalo ang labas pasok ng ari ko ay malalakas na
ungol din ang nilabas nya. nilingon nya ako at lalo ako nalibugan sa
nakita ko, halos napapapikit sya at nakanganga sya na napalingon sa
akin. Tuloy ang labas pasok ko at nilipat ko ang kamay ko sa mga boobs
nya, umangat sya konti at inangat ang tshirt at bra nya para malamas ko
ang mga boobs nya maigi. Konting bomba pa at malapit na ako malabasan.
Ayaw ko sya bitinin kaya inisip ko na konti lang ang lalabas sa akin
kaya binomba ko na ng mabilis, agad naman ako nilabasan sa loob nya, ang
sarap ng pakiramdam pero di pa ako tumigil pagkat humihiyaw na sya sa
sarap. Tinigil ko na ang paglamas sa boobs nya at balik sa baywang ang
aking hawak. Napalingon muli sya sa akin at lalo kong diniin ang labas
pasok ko. matinding kiliti na ang nararamdaman ko sa ari ko, hinihintay
ko nalang sya malabasan muli. Tumungo bigla ang ari nya at sabi ko sa
kanya lumingon sya sa akin pagkat gusto ko makita ang itsura nya pag
malalabasan sya. Agad naman syang lumingon sa akin at kitang kita kong
na namumula ang mukha nya at todo pikit sya. Bumukas ng malaki ang bibig
nya kasabay ng isang matinding iri, nangininig ang katawan nya at
tuluyan nanghina, ramdam ko muli ang katas na dumaloy sa ari nya kaya
tinigil ko na ang labas pasok ko. hingal na hingal kaming dalawa.
Eksaktong may kumatok sa pinto kaya nag ayos kami agad ng damit saka
nagpunta para buksan ang pinto.

Dumating na sina Katrina at magulang nya, kasama nila ang mga magulang
ko at sabi nila pagkatapos ng tanghali nalang kami aalis. Kumain kami ng
pananghalian sa bahay ng uncle ko. matapos ay nagpaalam na ako sa lahat,
at lalo na kay Arlene. Bumulong sya sa akin at sabi nya “Kita tayo ulit
sa summer” at napangiti sya sa akin. Ngumiti din ako sa kanya at
nagpaalam na ako sa mga magulang ko.



Itutuloy...


Tulungan nyo pong manatiling libre ang e-pantasya.blogspot.com. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad. Salamat po!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...