Monday, February 15, 2016

Celina - Part 3

Bakasyon pa rin noon nang mangyari ang hindi ko inaasahan – ang makita ang hubad na katawan ng aking crush na si Celina. Hindi sinasadya ang mga pangyayari pero gustong-gusto ko. At mula noon ay mas ayos ang aking imagination pag ako ay nagjajakol.

Sa kagustuhan kong makita si Celina na alam kong nasa kanila na dahil natapos na rin ang graduation niya sa PUP ay namasyal ako sa kanila isang hapon. Sa daan na malapit sa kanilang bakod ay nasalubong ko ang kanyang ina. ‘Nana Nena, saan po ang punta ninyo?’ tanong ko sa kanya. ‘Sasaglit ako sa palengke at bibili ako ng gata, me huling dalag si Tata Doro mo at gagataan ko para sa hapunan naming mamaya’,sagot naman niya. ‘Eh ikaw ba, pasaan ka naman?’ganting-tanong naman niya. ‘Nagpapahingi po sana ng mangga si Ate Ellen’ sagot ko naman sabay pakita ng supot na dala ko. ‘Ganon ba? Eh sige manguha ka na, ikaw na umakyat dahil si Tata Doro mo ay nasa tumana pa. ‘Salamat po’, sabi ko at si Nana Nena ay nagpatuloy na sa paglalakad papuntang palengke.

Pumasok ako sa bakuran nila. Mukhang tahimik at parang walang tao. ‘Sayang, di ko yata masisilayan ang aking ‘love of my life’. Umakyat na ako sa puno ng mangga na malapit lang dni sa kanilang bahay. Mula sa puno ng mangga ay may isang nakatapat na kwarto na bukas ang bintana. Kung sino man ang tatanaw mula sa bintana sa aking kinalalagyan ay di siguro ako mapapansin dahil sa mayabong ang mga sanga at dahon na tumatakip sa akin. ‘Kanino kaya kwarto iyon?’, sa loob-loob ko. May papag na siguro ay may ‘mattress’ sa ibabaw na nalalatagan ng kumot. May aparador na ang salamin ay halos makikita ang kabuuan ng iyong katawan kung ikaw ay haharap dito.

Nalibang ako sa dami ng mangga na hinog-puno na. Piko ang mangga nila at halos lahat ng manggang-piko na natikman ko ay matatamis. Napapangalahati ko na ang supot ng mga hinog-puno nang mapansin kong may pumasok sa kwarto. Si Celina pala na nakatapi lang ng malaking twalya sa katawan. Marahil ay galing sa paliligo sa kanilang banyo. Para akong namalikta sa kanya – ang ganda-ganda talaga ng mahal ko at tiyak kong mabango dahil mukhang bagong paligo nga. Kita kong mamasa-masa pa ang kanyang buhok. Halos di ako humihinga kasi alam kong magbibihis siya at tiyak na makikita ko ang kanyang itinatago. Lalo akong nagtago sa mga makakapal na dahon para wag niya akong mapansin.

Binuksan niya ang aparador at may inilabas mula roon. Sa tingin ko ay lotion at napatunayan ko nga na lotion ito dahil naglagay siya sa kamay niya at ihinaplos sa kanyang mga braso. Marahan ang ginagawa niyang paghaplos. Nang matapos siya sa braso ay ang mga binti naman ang kanyang nilagyan. Ipinapatong niya ang kanyang mga binti sa papag at hinahaplusan din ng lotion. ‘Sana ako ang nagpapahid ng lotion sa kanya’, nausal ko sa sarili ko. Di ko malaman kung bakit nag-uumpisa nang tumigas ang burat ko sa loob ng aking shorts kahit binti pa lang ang nakikita ko.

Maya-maya ay tumayo siya at humarap sa salamin. Pinagmasdan ang kanyang sarili sa salamin. Siguro ay ganda-ganda rin siya sa sarili niya. Nakita kong hinawakan niya ang twalya sa bandang kili-kili niya. ‘Nakupo, eto na’…halos pigil ko ang aking paghinga. At parang nanginig ang aking tuhod kaya ako ay naupo sa isang sanga nang tinanggal niya nang tuluyan ang twalyang bumabalot sa kanyang katawan. ‘Ang ganda talaga ng mahal ko’ nasabi ko sa sarili ko habang nakatingin sa hubad niyang katawan. Tayung-tayo ang kanyang mga suso na siguro ay pagpapalain ang sinumang unang makasuso sa kanya. Naglagay rin siya ng lotion sa kamay niya at ipinahid sa kanyang mga balikat na humantong sa kanyang mga suso. Hinihimas-himas niya ang mga suso niya na para bang sinisukat ang kanyang laki. Patuloy niyang iniikot ang kanyang mga palad sa magkabila niyang mga suso at tila pinipindot-pindot niya ang kanyang mga utong. Dito na talagang nagwala ang aking uten. Nanigas ito nang husto kaya pilit kong kinakalma sa pamamagitan ng paghimas dito. Bumaba ang aking tingin at nakita kong wala pala siyang suot na panty. ‘O Diyos ko, patawarin mo po ako pero di ko mapigil ang sarili kong di tingnan ang kanyang puki’. (pero di naman kita kasi natatakpan ng kanyang malagong bulbol.) Tulad ni Hatie ay malago rin pala ang bulbol ng aking mahal. Naglagay uli siya ng lotion sa kanyang mga palad at ngayon naman ay ipinapahid niya ito sa kanyang mga singit at hita. ‘Sige, pabanguhin mo iyan at nang mabango ang maamoy ko sa pagbrotsa ko sa iyo mamaya’ na ang iniisip ko ay ang pag-andar na naman ng aking imahinasyon habang pinagbabatehan ko siya. Marahan ang ginagawa niyang paglalagay ng lotion kaya lalong para akong inaakit.

Di na ako nakapagpigil kaya inilabas ko sa aking shorts ang aking tigas na tigas ng titi habang palinga-linga ako kung may ibang tao sa ibaba. Wala akong nakitang tao kaya tuluyang ko na inilabas ang aking titi mula sa aking brief at shorts. Me konting laway (pre-cum) na nasa butas ng titi ko. Dahan-dahan ang ginawa kong pagtaas-baba sa aking titi habang patuloy kong pinapanood si Celina sa kanyang ginagawa. Di pa nagtatagal ay may kinuha na naman siya sa loob ng aparador at nakita kong iyon ay gunting. ‘Naku, nakita yata ako, baka putulin niya itong akin’. Napatigil ako sa pagjajakol at kinabahan. ‘Di kaya siya magpapakamatay?’ sabi ko sa sarili ko. Pero nakita ko kumuha siya ng silya at naupo paharap sa akin. Ibinuka niya ang kanyang mga hita at nagsimulang gupitin ang kanyang bulbol. ‘Wag, yan ang type ko, makapal na bulbol’, bulong ko pero patuloy siya sa ginagawa. Mula sa aking kinalalagyan ay kitang-kita ko ang kanyang puki sa paghihiwalay ng kanyang mga hita. Siguro ay wala pa nakakapasok na burat dito dahil halos guhit lang ang aking nakikita (kahit na medyo matambok ang kanyang mga labi). ‘Sana itong hawak ko ang unang makapasok diyan sa puki mo;’usal ko. At ngayon ay talagang nagpipipilig na na ang aking uten sa katigasan. Binilisan ko ang pagtataas-baba sa aking uten at maya-maya lang ay pumulandit na ang kanyang tamod. Buti na lang at walang tumapon sa aking brief at shorts. Nilabasan na ako ay di pa rin nagbabago ang katigasan ng aking burat. Habang patuloy akong nanonood sa ginagawa ni Celina ay ayaw talagang lumambot ni ‘jr tigasin’ kaya itinuloy ko pa rin ang pagbabate. Nilabasan ako sa pangalawang pagkakataon at noon ko nakitang tapos na si Celina sa kanyang ginagawa.

Nakita ko ang pagsusuot niya ng panty at duster pero hindi siya nag-bra. Pagkatapos ay nahiga siya sa papag at palagay ko ay nakatulog na. Dahan-dahan akong bumaba ng puno kahit na ako ay nanalalambot pa sa 2 beses na paglalabas ng katas.

Nasalubong ko uli si Nana Nena sa daan pauwi na sa amin. Nakita niya ang laman ng supot na di ko na nadagdagan pa dahil baka me makakita pa sa akin sa aking pamboboso ‘O Joel, bakita kokonti iyang nakuha mo?, tanong niya sa akin.’Marami po palang hantik sa puno kaya bumaba na po ako. Okey na po ito, salamat po’. ‘O sige, sa susunod ay gamitin mo na yung salok para di ka na aakyat’ sabi ni Nana Nena..’Kumusta mo ko sa iyong Nanay.’ ‘Opo’, magalang kong sagot na parang wala akong nagawang kasalanan.

Sa daan ay patuloy kong binabalikan ang aking mga nakita. ‘Tingnan mo nga naman ang swerte. Gaano karaming tamod na naman kaya ang mag-mamapa sa aking kumot mamayang gabi?’



Itutuloy...


Tulungan nyo pong manatiling libre ang e-pantasya.blogspot.com. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad. Salamat po!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...