Sunday, February 21, 2016

Celina - Part 4

Unang lingo ng Abril nang kumalat ang balitang may namanhikan kay Celina – si Rico. Parang di ko matanggap na mag-aasawa na ang ‘love of my life’ Kunsabagay, ako lang naman ang nakakalam na may gusto ako kay Celina. Sino naman ako para manligaw sa kanya gayong siya ay titulada na at ako ay kaga-graduate pa lang sa high school.

Nalaman ko na si Rico ay 2 taon na niyang boyfriend at kaya sila ay magpapakasal na ay dahil si Rico ay isang seaman at nakatakda ng sumakay sa barko. Nalaman ko rin na si Rico ay taga-Bulacan at sabi nila ay mukhang mabait naman daw. Kahit pa siya mabait, masama pa rin ang loob ko.


Mayo 5 ang kasal nina Celina at Rico. Si Ate Ellen pa nga ang ‘maid of honor’. Nagpunta rin ako sa simbahan para saksihan ang kanilang kasal. Kay ganda ni Celina nang oras na iyon. Bakit kaya gumaganda lalo ang mga babae sa oras ng kasal nila? Noon ko lamang nakita si Rico at aaminin kong bagay naman sila – mas bagay kesa kung kaming dalawa. Matangkad si Rico kay Celina ng mga 2 pulgada, medyo may dibdib (siguro ay nagwo-work out) at makinis ang mukha na inahitan ng bigote. Pero kung iba ang tatanungin ay sasabihing mas magandang lalaki naman ako (yabang ano?)


Ang handaan ng kasal ay mismong sa bahay nina Celina. Di pa kasi uso sa bukid ang naghahanda sa restaurant. Marami rin silang mga bisitang dumalo. Nagkaroon din ng pagkakataon na ipakilala ako ni Celina kay Rico. ‘Rico, si Joel nga pala, kapatid ni Ellen’, sabi ni Celina sa kanya. ‘Musta ka Joel?’sabi ni Rico sa akin. ‘Okey lang’, sagot ko naman na iniisip na ‘Ang lokong ito at siya ang makakakuha sa matagal ko nang pinagpapantasyahan. Di bale, ako naman ang nakaunang makakita ng kahubdan ni Celina.’ Pero nagduda rin ako dahil malay ko kung sa Maynila ay nagkakantutan na ang 2 ito. Di naman ako nagtagal sa handaan dahil parang hindi ko ma-imagine na iba ang magpapakasarap sa katawan ni Celina.


Nang mga sumunod na araw ay hindi ako naglalalabas ng bahay. Napansin nga iyon ni Nanay at madalas akong tanungin.’Bakit di ka yata naglalalabas?, Joel, himala yata’, sabi ni Nanay. Si Ate Ellen ang sumagot, ‘Alam ko ang dahilan’ na parang nakakaloko. ‘Bakit nga ba?’, tanong uli ni Nanay.’Kasi po, ang isa dyan ay nagseselos dahil nag-asawa na ang crush niya. ‘Ang Ate, di totoo yan’, tanggi ko naman. ‘Hus, hindi raw eh halatang-halata ka naman’, patuloy ni Ate.’Sabi ng hindi’, sabay dabog ko na naupo sa hagdan. Lumapit si Ate at inamo-amo ako,’Kaw naman, binibiro lang kita, nagtampo ka agad. Iwasan mo ang pagiging matampuhin, magka-college ka na. Siyanga pala, sa Lunes na ang exam mo sa UST at sa Sabado naman sa Mapua. Kailangang maipasa mo kahit isa doon kung gusto mong sa Maynila mag-college.’ ‘Yakang-yaka, Ate’, sagot ko naman. ‘Yabang nito, ihingi mo nga pala ko ng mangga uli kay Ate Celina mo, damihan mo ha, nagisa si Nanay ng bagoong. Noong una ay bantulot ako kasi mula noong kasal nila ay di ko pa nakikita uli si Celina at tiyak na nandoon din si Rico. Pero nagkaroon ako ng hangaring makita uli siya kaya lumakad na ako papunta sa bahay nila.


Parang tahimik na tahimik nang dumating ako kina Celina. Di muna ako tumawag at nakiramdam lang. Naalala ko ang pamboboso ko noon kay Celina nang ako ay nasa itaas ng puno ng mangga. Di ko man ginusto ay parang me koryenteng gumapang sa katawan ko at humantong sa aking burat na nag-umpisang umalsa. Ke raming tamod ang tumalsik sa burat ko na ang aking iniisip ay ang hubad na katawan ni Celina. May pumasok na ideya sa isip ko at gusto ko uling mabosohan si Celina. Kaya umakyat ako sa puno na walang kaingay-ingay – tyempo naming bukas na naman ang bintana ng kwarto ni Celina.


Nasa harap ng tokador si Celina at mukhang bagong paligo. Naka-bathrobe siya na nakabuhol sa bandang tiyan ang mga tali.Medyo labas ng bahagya ang kanyang mga suso. Putris na titi ito at tumigas na naman. Magpahid sana siya ng lotion uli at di naman ako nagkamali. Binuksan niya ang aparador at kinuha ang lotion.Pinahiran niya ang kanyang mga braso.’ Hubarin sana niya ang bathrobe at nang makita ko uli ang kanyang puki na lagi kong pinagpapantasyahan’, sa loob-loob ko.


Biglang bumukas ang pintuan ng kwarto at pumasok si Rico na hubad-baro, naka-shorts lang at mukhang bagong paligo rin.’ Nakupo! Patay ako nito pag nahuli ako at pilit akong nagkubli sa mga dahon. Ang lakas ng kabog ng aking dibdib sa inaasahang mangyayari. At di nga ako nagkamali, nakita ko si Rico na yumakap sa nakatalikod na si Celina. Hinahalikan niya ang batok ni Celina na ang 2 kamay ay nakasapo sa malulusog na suso ni Celina. Tumayo si Celina at humarap kay Rico na nakangiti. Naghalikan sila sa labi nang matagal, ang isang kamay ni Rico ay nakasapo na sa kaangkinan ni Celina sa loob ng bathrobe. Ang mga kamay naman ni Celina ay nagtanggal ng siper ng shorts ni Rico at hinayaang malaglag sa sahig. Brief na lang ang suot ni Rico at halatang libog na libog na siya dahil bakat na bakat ang burat nito sa suot na brief


Halos hindi ako humuhinga sa aking napapanood. Pangalawang kasalanan ko na ito kay Celina. Pero nananaig ang kalibugan ko kaya pinagpatuloy ko ang pamboboso. Nakita ko na inilaglag na rin ni Rico at bathrobe ni Celina. Alam ko na walang bra si Celina pero nabigla pa rin ako nang makita ko na wala rin pala siyang suot na panty. Sa wakas nakita ko na naman ang kanyang puki (kahit si Rico pa ang magpasasa doon). Bumaba ang halik ni Rico sa mga suso ni Celina. Parang sanggol itong nagpapalit-palit ang inuut-ut na utong. Patuloy na bumaba ang kanyang mga halik hanggang nakita kong hinahawi niya ang bulbol ni Celina. Parang inaamoy-amoy niya ang kabanguhan ng puki ni Celina.Muling tumayo si Rico at sa labi naman hinalikan si Celina. Si Celina naman ang gumala ang kamay. Hinimas niya ang burat ni Rico na nasa loob pa ng brief. Dikawasa’y nakita kong ipinasok ni Celina ang kamay sa loob ng brief ni Rico. Naisip kong sana ay titi ko ang pinagpapala ni Celina nang mga oras na iyo. Nahimas ko tuloy ang aking burat na matigas na noon.


Nahiga sila sa papag pagkatapos na hubuin ni Rico ang kanyang brief. Pareho na silang hubu’thubad na magtatampisaw sa sarap ng kantutan. Hinalikan uli ni Rico si Celina sa labi pababa sa kanyang mga suso. Hindi siya nagtagal doon dahil mas gusto siguro niyang brotsahin si Celina. Nang simulang pasukin ng dila ni Rico ang puki ni Celina ay sinimulan ko na rin itaas-baba ang aking palad sa kahabaan ng aking uten. Kitang-kita ko nang halos sabunutan ni Celina si Rico at tiyak kong iyon ay dahil sa sarap.


Biglang naupo si Celina at si Rico naman ang kanyang pinahiga. Tiyak kong nagtama ang kanilang mga ari nang halikan ni Celina si Rico sa labi pero palagay ko ay hindi naman pumasok ang titi ni Rico sa kanya. Medyo napahilis ang katawan ni Celina hababg hinahalikan si Rico at nalantad na hinihimas rin pala niya ang kahabaan ng titi ni Rico. Malaki ang burat ni Rico at malago rin ang bubol. Sa loob-loob ko ay lalaki rin ng ganyan o higit pa ang burat ko sa kanya dahil 16 pa lang naman ako at lumalaki raw ang titi ng isang lalaki hanggang 20 years old. Bumaba rin ang mga halik ni Celina hanggang sa makita kong pinapasadahan ng kanyang dila ang malaking burat ni Rico hanggang isubo ito. Napagmasdan ko si Rico at nakapikit siya at siguro ay ninanamnam din ang bibig na nagpapala sa titi niya. Hindi na siguro nakatiis si Rico kaya’t ihiniga niya si Celina, hinawakan ang kanyang tigas na tigas na burat at unti-unting ipinasok sa puki ni Celina. Noong una ay marahan ang ayuda ni Rico – kitang-kita ko ang paglabas-masok ng burat niya sa puki ni Celina. Napabilis ang pagtaas-baba ko sa aking uten. Sarap na sarap ako at iniisip kong titi ko ang pumapasok sa puki ni Celina. Marahil ay aabot na sa sukdulan si Rico kaya binilisan niya ang pagkadyot habang yumakap naman nang mahigpit si Celina sa kanya pati ang 2 binti niya ay inangkla niya sa mga binti ni Rico. Marahil din ay sabay kaming nilabasan ni Rico dahil nang labasan ako at tumigil sa pagtaas-baba ang puwit ni Rico. Nilabasan na rin siguro siya. 5 minuto marahil ang lumipas nang tumihaya na si Rico. Kita ko na medyo malambot na ang burat niya at kakailanganin siguro niya ang pahinga para makadalawa. Nakatulog sila na magkayakap ang hubad na katawan.


Maingat akong bumaba sa puno – nagpalinga-linga muna ako bago tuluyang lumabas sa bakuran nina Celina. Hindi na ako nakapanguha ng mangga. Bahala na kung ano ang idadahilan ko kay Ate Ellen.


-END-


Tulungan nyo pong manatiling libre ang e-pantasya.blogspot.com. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad. Salamat po!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...