Monday, April 4, 2016

The Naughty Adventures of Pepito - Hiwaga ng Pasko (A)

Last day ng pasukan bago mag Christmas break, party ng section namin at
sa bahay ng isang mayaman na kaklase namin naganap. Mag isa ko pumunta
don, ayaw sumama ni Katrina at may exam pa sya kinabukasan. Niyaya ko si
Liza pero ayaw din nya sumama kaya mag isa kong pumunta sa party. Alas
tres ng hapon nagsimula ang party.

Mayaman ang kaklase ko, ang laki ng bahay nila pero doon kami sa mas
maliit na bahay nagparty. Di ako mahilig sa party, ayaw ko ang malalakas
na tugtog, ayaw ko din ng usok ng yosi. Wala ako magawa at may mga
kaklase akong mabisyo na. Madaming pagkain at may nakahandang punch para
sa lahat, bawal daw ang alak pero may punch parin na may halong alak.

Isang oras ang lumipas at ang dami ko nang nainom na punch, lasang juice
lang kasi at di mo matitikman ang halong alak, sarap na sarap ako sa pag
inom dito. mainit na ang katawan ko at di ko alam pero parang gusto kong
sumayaw bigla sa gitna kasama ang iba kong kaklase, pero nanaig parin
ang hiya ko kaya tuloy ang pag inom ng punch. Kasama ko sina Andrew at
Mark na tungga ng tungga ng punch, nag usap kami na pag may nalasing ay
bahala na yung naiwang matino na mag uwi sa mga lasing na.


Maayos naman ang party at may mga korny na games pero sumali parin ang
lahat. Trip to Jerusalem ang sinalihan kong laro. Pero kakaiba ito,
kasama ng upuan ay isang lalake at ako ay napili bilang isang upuan.
Nakuha din si Andrew bilang isang upuan tapos babae lang ang pwedeng
sumali. Paikot ikot ang mga kaklase kong babae habang may tugtugin. Nang
huminto ang tugtog ay agad silang nag unahan sa aming mga lalakeng
nakaupo na. unang babae palang na umupo sa akin ay yumakap pa ito at
sumagi ang boobs nya sa mukha ko, enjoy na enjoy ako sa nangyari pero
patay malisya lang ang kaklase ko. Nakita ni Mark ang nangyari at panay
ang senyas nya sa akin at binigyan ko naman sya ng thumbs up sign sabay
malaking ngisi.

Tumama na siguro ang alak sa utak ko, at yung sumunod na kaklase kong
babae na napaupo sa akin ay niyakap ko pa at yumakap naman ito sa akin
din. inggit na inggit si Mark sa akin at sinesenyasan nya ako na himasin
ko daw ang mga boobs kaya natawa nalang ako sa itsura nya pagkat dilat
na dilat ang mata nya at parang hayok na hayok. Tawa ako ng tawa mag isa
at nagtataka na yung iba pero tuloy ang laro. Sumunod na naupo sa akin
ay si Vanessa, isa sa mga hotbabes ng klase namin, nagulat ako at
paharap syang naupo sa akin at sumubsob ang mukha ko sa boobs nya. Pinay
na pinay ang itsura ni Vanessa, kayumanggi ang kutis nya pero maganda
sya, at ang katawan nya pamatay talaga pagkat halos perpekto ang bawat
kurba. Medyo matangos ang ilong nya, mapangakit ang mga mata nya at kung
makatingin sya ay napakalagkit. Nanlaki ang mga mata ni Mark at napatayo
pa sya, madami ang nagulat sa pag upo ni Vanessa sa akin. Agad naman
syang tumayo nang matanggal na yung iba. Natanggal ako at naiwan si
Andrew na upuan. Dalawang babae ang natira sa huli at nang huminto ang
tugtog natalo si Vanessa naunahan sya kay Andrew, para di siguro
mapahiya si Vanessa lumapit sya sa akin at umupo ulit sa harapan ko
kahit na din ako kasama sa laro. Game na game pang yumakap si Vanessa at
tinaas pa ang mga paa nya. Nagtawanan ang lahat sa ginawa nya at
nasapawan tuloy yung nanalo.

Nakiupo sa amin si Vanessa at tinawag pa nya ang iba nyang kasama. Tuloy
ang lagok ko ng punch habang naglalaro ulit ang iba ng isang korny na
laro ulit. Pagkatapos ng laro ay dance for all ang sumunod. Hinila ako
ni Vanessa para sumayaw, parehong kaliwa ang paa ko sabi ko sa kanya
pero hinila parin nya ako. Hinila din ng kasama nya si Mark habang si
Andrew ayaw sumama at makisayaw kahit niyayaya na sya nung isang kaklase
namin.

Para akong estatwa na gumagalaw lang sa gitna habang si Vanessa ay
sumasayaw sa harapan ko. Mapangahas ang mga galaw ni Vanessa, ang galing
ng bawat kembot nya pati si Mark napapatingin sa kanya. Laking gulat ko
nang tumalikod si Vanessa at dinikit ang katawan nya sa akin sabay
sinayad sayad ang pwet nya sa ari ko. hinila pa nya ang mga kamay ko at
nilagay sa baywang nya. nanlaki ang mata ko at napangisi ako kay Mark
dahil nakatingin na lang sya kay Vanessa.

Nang matapos ang tugtog agad akong naupo sa tabi ni Andrew at sabi ko
“buti nalang natapos ang tugtog pare, kung hindi sigurado ako malagkit
ang brief ko mamaya” at bigla syang tumawa ng malakas. Naupo muli sa
tabi ko si Vanessa at bumalik narin si Mark at yung partner nya. “tara
sayaw pa tayo” sabi sa akin ni Vanessa. “Hindi na, baka mapunit pa ang
pantalon ko bigla” sabi ko sa kanya. napatawa silang lahat at napangiti
nalang ako at lumagok ulit ako ng punch. Bawat basong ininom ko ay
sinasabayan ako ni Vanessa, at ilang baso ang lumipas at putlang putla
na ang mukha nya. Paglingon ko kay Mark ay hinihimas himas niya ang hita
ng katabi nya. tinignan pa ako ni Mark saka ngumisi sa akin, at
pagtingin ko kay Andrew magkalapit ang mga mukha nila ng kasama nya.
inggit na inggit ako sa dalawa.

Biglang pinatay ang ilaw sa room at slow dance naman ang magaganap,
nagsimula na ang tugtugin at walang pumupunta sa gitna para sumayaw.
Pinatong ni Vanessa ang ulo nya sa balikat ko at inakbayan ko naman sya,
napatingin ako kay Mark at ako naman ang ngumisi sa kanya. nilapit ni
Vanessa ang bibig nya sa tenga ko at bumulong sya “tara alis tayo dito”
at medyo nakiliti ako pagkat ang lapit ng bibig nya sa tenga ko. agad
naman sya tumayo at hinila ang kamay ko, parang maamong tuta sumama
naman ako sa kanya, iniwanan ko ulit si Mark ng isang malaking ngisi
habang naglalakad kami palayo. Sinundan ko lang si Vanessa, di rin nya
alam ang pupuntahan nya kaya nilibot namin ang bahay. nakita nya ang
hagdanan at bigla sya umakyat, tumigil ako at di ako sumama pero tumigil
sya bigla at tinignan ako sandali, at agad na ako umakyat din. May
tatlong kwarto sa taas at madilim sa hallway, mukhang hindi ata
ginagamit yung bahay na yon. Binuksan ni Vanessa ang isang kwarto at
sumilip sa loob, medyo naaaninag namin ang loob ng kwarto dahil sa
liwanag ng mga ilaw sa labas. Hinila nya ako sa loob at sinara nya ang
pinto at nilock ito. Walang laman ang kwarto, walang kama, walang
drawer, mukhang bagong gawa palang at wala pa nakatira sa bahay na yon,
ginamit lang ata namin para sa party.

Lumapit si Vanessa sa bintana at binuksan nya pagkat medyo amoy pa ang
pintura. Tumalikod si Vanessa at humarap sa akin, at sumandal lang sa
may bintana. Agad akong lumapit sa kanya, bumibilis ang tibok ng puso
ko, wala naman reaksyon si manoy pero lumapit lang ako sa kanya. humawak
sa baywang ko si Vanessa habang nakatitig sa aking mga mata, nilapit nya
ang mga labi nya sa aking labi at nagulat ako nang dilaan nya ang labi
ko. inulit pa nya pero agad kong binuksan ang mga labi ko at hinuli ko
ang labi nya sabay sinupsop ito. bumukas bigla ang bibig nya at
naghalikan kami. Ang tindi ng halikan namin, pero naramdaman kong
naglikot ang kamay nya at pinatong nya sa ari ko at kinakapa. Napatigil
sya sa paghalik sa akin at tinitigan muli ang mga mata ko. agad syang
nagtanggal ng blouse nya at bra sabay tumigil at tinitigan muli ako.
Tinanggal ko din naman ang tishirt ko at hinintay ko ang susunod nyang
gagawin pero nakatingin ako sa mga boobs nya. tinanggal nya ang sapatos
nya at pantalon at muling tumayo sa harapan ko. agad naman ako
nagtanggal din ng sapatos at pantalon at lumapit lalo sa kanya. muli
nyang hinawakan ang baywang ko at tinignan nya ang bukol sa brief ko.
dahan dahan nyang binaba ang brief ko at lumabas si manoy na lalambot
lambot pa.

Dalawang kamay na hinimas ang manoy ko habang nakatitig lang sya sa mata
ko. di ko na matiis kaya agad kong sinugod ang mga boobs nya, agad kong
sinuso ang kaliwang boobs nya sabay lamas sa kabila. Nabitawan nya ang
ari ko at napakapit sya sa akin. Paikot ikot ang dila ko sa nipples nya
at tumitigas ito, lumipat din ako sa kabilang nipple nya para patigasin
din ito. tumigil ako sa aking ginagawa at muling tumayo ng tuwid at
tinitigan ko sya. Muli syang napahawak sa ari ko at agad ko namang
sinalat ang ari nya. habang hinihimas ko ang ari nya sa ibabaw ng panty
nya ay napapapikit sya ng mga mata nya at napapakagat sa labi. Matagal
ko din nilaro ang ari nya at naramdaman ko na basa na sya, bakas na ang
pagkabasa nya sa panty nya. tigas na tigas narin ako sa kalalaro nya sa
ari ko.

Binaba nya bigla ang panty nya at nilawayan ang isang daliri nya sabay
pinaikot ikot ito sa ulo ng ari ko. lalong nagalit ang baby dragon ko sa
ginawa nya, tumalikod sya bigla at humarap sa bintana sabay sumandal
doon. Agad naman ako lumapit sa katawan nya at hinila ang pwetan nya
sabay pinaghiwalay ang mga paa nya. standing doggy kami, napaungol sya
bigla nang magdikit palang ang ulo ng ari ko at ang ari nya. inakit ko
pa sya at sinayad sayad ang ulo ng ari ko sa basang hiwa nya. nang
ipapasok ko na ang ari ko naramdaman ko na nagpipigil sya ng hininga
nya, pagkapasok ni junior sa loob bigla syang napaungol ng malakas.

Ulo lang ang pinasok ko sa ari nya at pinagmamasdan ko lang sya saglit,
atat na atat sya at sya mismo ang nagpaatras ng katawan nya dahan dahan
para makapasok pa lalo ang ari ko. hinayaan ko lang sya muna, pinapanood
ko ang ginagawa nya at unti unting pumapasok lalo ang ari ko sa basang
lagusan nya. sarap na sarap akong nakatayo lang doon habang tuloy ang
pagatras nya at pagpasok ng ari ko. binigla ko pinasok ang buong ari ko
sa kanya at napahiyaw sya bigla. Napalingon sya sa akin pero nakatayo
lang ako doon at wala ako ginagawa, ang sarap sa loob nya, ang init
init. Dahan dahan naman syang nagpapabante ngayon para ilabas ang ari
ko, nag atras abante sya dahan dahan at sarap na sarap talaga ako. Para
akong senyoritong nakatayo lang doon habang sya ang gumagawa ng lahat ng
galaw. Inabot ko ang mga nipples nya at nilaro ko mga yon habang tuloy
ang atras abante nya. matindi ang mga ungol ni Vanessa at nalilibugan
ako dahil ang cute ng boses nya.

Konting lamas sa boobs sabay lipat ang pwesto ng kamay sa mga baywang
nya at ako na ang nagpatuloy ng labas masok ng ari ko sa hiyas nya.
sarap na sarap sya nang bumilis ang paglabas pasok ng ari ko, ramdam ko
nanghihina ang mga tuhod nya kaya hinawakan ko sya ng maigi. Nagpipigil
sya ng mga ungol pero may mga nakakatakas sa kanya, napalingon sya ilang
beses kagat kagat ang labi nya para tignan ako. Nang bilisan ko ang
pagbomba pinikit ko ang mga mata ko pagkat sarap na sarap ako bigla sa
ginagawa ko. dagdag libog talaga ang cute nyang boses habang umuungol sya.

“Peee….too….hmmmm….biii….liiissssssss” sabi nya bigla at tumindi ang
kapit nya sa may bintana. Galaw ng galaw ang ulo nya at tuloy ang
panghihina ng mga tuhod nya. binilisan ko pa ang labas pasok ko sa ari
nya, basang basa ito at maingay ang salpukan ari ko sa ari nya. muling
tumingin si Vanessa sa akin pero singkit na ang mga mata nya at
nakanganga na sya at napahiyaw bigla ng malakas at dumaloy ang katas nya
sa ari ko. muli syang napakagat sa labi nya nang malabasan sya tuluyan,
nilabas ko pa ang ari ko saglit para magpahinga konti, at nang
mahimasmasan na sya sa kasarapan ay muli kong pinasok si baby dragon at
kami naman ang naghabol ng kaligayahan. Mabilis at madidiin ang labas
pasok ko sa ari nyang madulas. Ilang saglit pa at hinugot ko na si
junior at agad akong nilabasan, konting jakol pa at lumabas na lahat ng
tamod ko.




Itutuloy...


Tulungan nyo pong manatiling libre ang e-pantasya.blogspot.com. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad. Salamat po!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...