Thursday, April 7, 2016

The Naughty Adventures of Pepito - Hiwaga ng Pasko (B)

Agad kami nagbihis ni Vanessa at bumaba na sa party room. Pagkaupo namin
ay tinignan ako agad ni Mark pero ngumiti nalang ako sa kanya. tumayo
bigla si Vanessa at bumulong ulit sa tenga ko “sa uulitin” sabi nya sa
malambing na boses at naglakad sya papunta sa kabilang grupo. Agad naman
tumabi sa akin si Mark at Andrew at atat na atat sila magpakwento. Sabi
ko lang ay naglakad lakad lang kami sa labas at walang nangyari pero
pinaamoy ko bigla ang daliri ko kay Mark at sinuntok nya ako sa braso
sabay tumawa sila.


Nakigamit ako ng telepono at tumawag ako sa bahay para magpaalam na
makikitulog ako kina Mark. Pinayagan naman ako ng mga magulang ko basta
daw wag na kami lalabas pa. Kaya tuloy ang ligaya sa paglagok pa ng
punch, nagkulang na nga ang punch kaya nagpagawa pa kami. Alas 11 ng
gabi ay hilo na kami nina Mark at Andrew. Nagpaalam na kami uuwi sa iba
naming kaklase. Sumakay kami ng taxi at habang nasa daan kami ay
nadaanan namin ang kalsada papunta kina ate Len. Pinahinto ko bigla yung
taxi at nagulat yung dalawa sa akin. Sabi ko makikitulog nalang ako kina
ate Len, tinukso pa nila ako pero naglakad na ako at umalis na sila.
Hilong hilo ako pagdating ko sa pinto ng apartment ni ate Len, napaupo
na ako sa may pinto habang kumakatok.

Pagbukas ng pinto ay napahiga ako pagkat nakasandal ako doon. Nagulat si
ate Len at inakay ako papasok ng apartment. “Hoy, napano ka?” tanong
agad ni ate Len sa akin. “Ate pwede ba ako makitulog dito, di ako pwede
umuwi na ganito papagalitan ako” sabi ko sa kanya. “Saan ka ba uminom,
buti nakarating ka pa dito” sabi ni ate Len. Hilong hilo na talaga ako
pero sabi ko nalang “Christmas party”.

Tinatawanan ako ni ate Len pagkat sinabi ko sa kanya bakit galaw ng
galaw ang telebisyon nya. Ginawan ako ni ate Len ng kape na mainit at
pinainom sa akin. Di ako umiinom ng kape kaya di ko sya nagustuhan.
Pinunasan din ako ni ate Len ng basang dimpo sa mukha. Inakay ako ni ate
Len sa banyo at tinanggal ang sapatos ko, sabi nya maligo ako para
matanggal ang tama ko. nang matapos ako maligo ay nagpunta ako sa
kwarto, nang isusuot ko na sana ang pantalon ko ay sabi ni ate Len “sus
ganyan ka na matulog, mas presko”.

Nahiga ako sa kama nakabrief lang, kinumutan naman ako ni ate Len ng
manipis na kumot at muli syang lumabas ng kwarto. Di ko makuha ang tulog
ko at pinagmamasdan ko lang na umiikot ang ilaw sa kwarto ni ate Len.
Ilang saglit pa at bumalik na sa kwarto si ate Len. Pinatay nya ang ilaw
at tumabi na sa akin sa kama. Hindi madilim sa kwarto pagkat malakas ang
ilaw galing sa street light sa labas ng apartment. “Ate” sabi ko sa
kanya. “Ano yon?” sagot naman ni ate Len. “Madaya ka” sabi ko sa kanya.
“Bakit ako madaya?” tanong nya sa akin. “Ako nakabrief lang ako tapos
ikaw naka tshirt ka at shorts, di ba madaya yon?” sabi ko sa kanya.
natawa si ate Len at agad naman nagtanggal ng tshirt at shorts sabay
nahiga sa kama. “ate, may suot ba akong bra?” sabi ko sa kanya. tumawa
si ate Len at bumangon muli sya at may kinuha sa drawer, hinagis nya sa
akin ang isang bra at sabi nya “o ayan isuot mo para pareho tayo” sabay
ang lakas ng tawa. Para akong nasiraan ng bait at bumangon ako at sinuot
ko naman ang bra na binigay nya pero di ko nilock pagkat di ko na kaya.
Tawa ng tawa si ate Len na nahiga sa kama. “Para kang tanga!” sabi nya
pero sabi ko “Dapat patas ang laban, pag tinanggal ko ito tanggalin mo
din yan” sabi ko sa kanya. humiga sya at tinalikuran ako. Di ko
tinanggal ang bra at pinikit ko narin ang mga mata ko.

Ilang segundo lang at tumatawa nanaman si ate Len at humarap sya sa akin
at lalo pang lumakas ang tawa nya. tuluyan na ata ako nasiraan ng tuktok
at kinuha ko ang medyas ko at isinaksak sa bra na suot ko. “flat chested
kasi ako” pabiro kong sinabi at halos mamatay sa tawa si ate Len. Naupo
ako sa kama at tinanggal ko na ang mga medyas sa bra na suot ko. kunwari
nilalaglag ko sa balikat ko ang strap at inaakit ko si ate Len. “Psst,
sexy ba ako?” sabi ko sa kanya at tawa parin sya ng tawa. “uy tama na
masakit na tyan ko” sabi ni ate Len pero tuloy parin ang acting ko.
nilaglag ko ang bra sa kama at sabi ko “alam mo pag hinahalkan ako dito
sa nipple ko nakikiliti ako ahahahaayyy” at binasa ko pa ang daliri ko
sabay pinaikot ikot sa nipple ko. matindi na ang tawa ni ate Len
namimilipit na sya sa sakit ng tyan nya sa katatawa.

Nang mahimasmasan konti si ate Len ay bigla syang tumayo sa kama at
pumatong sa ibabaw ko. “ikaw pilyo kang ka!” sabi nya sa akin. “Wag po,
wag nyo ako pagsamantalan!” sabi ko bilang biro. Natawa nanaman si ate
Len pero biglang nagseryoso ang itsura nya. tinanggal nya bigla ang bra
nya at sabi nya “o ayan patas na tayo” at nahiga na muli sya sa tabi ko.
naging tahimik ang kwarto at di parin ako makatulog, pinikit ko nalang
ang mga mata ko at inantay ko dumating ang antok ko.

Ilang minuto ang lumipas at di talaga ako makatulog naramdaman ko
humarap si ate Len sa akin, di ko binuksan ang mga mata ko at kunwari
tulog ako. Naramdaman ko lumapit si ate Len sa akin at ramdam ko din na
ang lapit ng mukha nya sa mukha ko pagkat naririnig ko ang hininga nya.
Naeexcite ako kaya nag isip ako ng iba ibang bagay para iwala ito, ayaw
ko malaman nya na nagtutulog tulogan lang ako. Naramdaman ko pinatong ni
ate Len ang kamay nya sa aking puson, medyo nagsisimulang mag init ang
baby dragon ko kaya double time ako sa paglalakbay ng isip ko sa ibat
ibang bagay para iwala ko ang aking nararamdaman. Gumapang ang kamay nya
sa ari ko, naramdaman kong pinisil pa nya ito, bigla nyang binaba konti
ang brief ko, siguro pinagmamasdan nya kung magigising ako pero tuloy
ang sleeping act ko. lalo pa nya binaba ang brief ko naramdaman kong
nilamigan konti ang ari ko pagkat wala na yung saplot na nagtatago sa
kanya. pinatong ni ate Len ang kamay nya sa tabi ng ari ko at tumigil
sya, nararamdaman ko na ang pagdaloy ng dugo papunta sa ari ko pero
tinitiis ko ito, nag isip ako ng mga kadiring bagay, at kung ano ano pa.

Hinawakan na nya ang ari ko, at naramdaman ko ang dila nya dumampi sa
ulo ni manoy. Wala na bumigay na ang isip ko, di ko na magawang iwala pa
ang nararamdaman ko. nagpaikot ang dila nya sa ulo ng ari ko, kiliting
kiliti ako, minulat ko konti ang mata ko para silipin sya pero likod ng
ulo lang nya ang nakikita ko kaya binuksan ko na ang mata ko. lalo pa
ako nag init nang naramdaman kong isubo nya ang ulo ng ari ko, ang init
sa loob ng bibig nya, ang lambot pa ng mga labi nya. lalong pumasok ang
ari ko sa bibig ni ate Len, sarap na sarap ako, gusto ko hawakan ang mga
boobs nya pagkat tanaw na tanaw ko sila pero gusto ko parin magpanggap
na tulog. Naramdaman kong tumitigas na ang ari ko. labas pasok ang ari
ko sa bibig ni ate Len, di ko natiis na mapaungol, tumigil sya at
napalingon sa akin, buti at napikit ko agad ang aking mga mata. Wala sya
ginagawa siguro pinagmamasdan pa nya ako, ilang segundo lumipas at
narinig ko syang nagbulong “pepito” pero di ko ito pinansin. “Pepito,
gising ka?” sabi pa nya pero tuloy naman ang acting kong tulog kunwari.

Matigas na ang manoy ko, at naramdaman kong muling pumasok sa mainit na
lugar ito, at nandon nanaman ang malambot na labi nyang bumalot sa
katawan ng galit kong ari. Todo tigas na ang manoy ko, naramdaman ko na
jinakol nya ito dahan dahan. Sumilip ako konti at nakita ko syang
nakatingin lang sa ari ko. muli nyang sinubo ang ari ko at nilabas pasok
sa bibig nya, sarap na sarap talaga ko, di ko na natiis kaya hinawakan
ko na agad ang boobs ni ate Len. Mapatigil sya at napatingin sa akin,
tinitigan ko lang sya at pinisil ang boobs nya. muli nyang sinubo ang
ari ko at ako naman ay hinila ko papalapit ang katawan nya sa akin para
makapa ko ang ari nya. inurong ni ate Len ang pwetan nya palapit sa
akin, nahimas ko ang pwet nya at pinagpipisil ito. tumigil sya sa
pagsubo at pumatong sya sa ibabaw ko, kaharap ko na ang pwet nya at ari,
agad kong hinimas ang ari nya sa ibabaw ng panty nya. ang lambot lambot
ng ari nya, gusto ko nang silipin muli pero tinuloy ko lang ang
pagmasahe. Ilang saglit pa ay napatigil sya sa pagkain sa ari ko, bakas
na ang kabasahan ng ari nya sa panty nya. Napapaungol na si ate Len at
napahiga ang katawan nya sa ibabaw ko. agad ko nang binaba ang panty nya
para makita ko na mismo ang ari nya. Nagayos si ate Len para maalis ng
tuluyan ang panty nya saka bumalik sya sa pwesto. hinila ko sya para
mapalapit lalo ang ari nya sa mukha ko. agad kong dinilaan ang basang
hiwa nya at napakapit sya ng mahigpit sa mga paa ko at napaungol ng
matindi. Bilang ganti ay muli nyang sinubo ang ari ko at ang higpit ng
pagsara ng mga labi nya sa katawan ng manoy ko. dahan dahan nilalabas
pasok nya ang ari ko sa bunganga, ang higpit talaga ng kapit ng mga labi
nya kaya sobrang sarap ang feeling. Sinuso ko ang clitoris nya at
napatigil ang pagtaas baba ng bibig nya. nakita ko medyo bumangon ang
katawan ni ate Len, tinungkod ang mga kamay nya sa mga paa ko at mabilis
nilabas pasok ang ari ko sa bunganga nya. pinasok ko na ang isang daliri
sa ari nya at habang sipsip ko ang clitoris nya naglalaro ang daliri ko
sa loob nya. bumagal tuloy ang labas pasok ni manoy sa mainit na
bunganga ni ate Len, pero malapit na ako malabasan kaya medyo binagalan
ko ang pagfinger sa ari nya at binitawan ko din ang clitoris nya. muling
bumilis ang pagkain ni ate Len sa ari ko, sarap na sarap ako, tila
sinasabayan ko ang bawat labas pasok ni manoy sa labas pasok din ng
daliri ko sa basang ari ni ate Len.

Naninigas na ang mga paa ko, tirik na tirik na ang mga ito, ang bilis na
ng hininga ko at malapit na talaga ako malabasan. Sinabi ko kay ate Len
na lalabasan na ako pero di parin nya tinantanan ang ari ko. labas pasok
parin ito sa bibig nyang mainit. Halos maduling na ako sa sarap at
puputok na talaga ako. Ilang segundo pa at napakapit ako sap wet ni ate
Len, sumabog ako sa loob ng bibig nya habang tuloy parin si ate Len sa
ginagawa nya. ang sarap sobra malabasan sa bunganga nya. nang wala na
akong ilalabas pa ay gumalaw si ate Len para mahiga sana pero hinawakan
ko ang mga hita nya, sya naman ngayon ang papaligayahin ko bilang ganti
sa sarap na naranasan ko.

Ang ganda talaga tignan ang aring malinis at walang buhok, agad kong
sinuso ulit ang clitoris ni ate Len, napaungol muli sya, binalik ko sa
loob ng ari nya ang daliri ko at nilabas pasok ito ng mabilis.
“Aaaahhhh….mal..diiitoooo kaaa!” napahiyaw si ate Len bigla. Di ko sya
tinantanan at para syang nasisiraan ng bait sa mga pag galaw nya.
Gumulong si ate Len at napahiga sa kama at bukang buka ang mga paa, agad
kong pinasok ulit ang daliri ko at binilisan ang labas pasok nito,
napahawak si ate Len sa kamay ko habang tumitindi ulit ang mga ungol
nya. Lumayo sya sa akin at natanggal ang daliri ko sa ari nya, agad
syang umibabaw sa akin at tinutok agad ang manoy ko sa ari nya.

Di ko sya maintindihan, sobarang nasasarapan ata at atat na atat,
pagkapasok ng ari ko sa hiyas nya ay napapikit sya ng todo at mabilis na
nag atras abante.
“Sssyyyeeeettttt……..hmmmmmmmm……annggg….ssaaaaaaarrrrrrrraaahhhhhhhhppp!!!”
sigaw ni ate Len habang binilisan pa nya ang atras abante sa ibabaw ko.
di gaanong katigas ang ari ko pero sa ginagawa nya ay muling nagbabalik
ang sigla ni manoy. Tinungkod ni ate Len ang kamay nya sa dibdib ko at
nakanganga syang umuungol. Ilang saglit pa at napabaon ang mga daliri
nya sa dibdib ko at wild na wild ang pag galaw nya. biglang nanigas ang
buong katawan ni ate Len at nagpigil ng hininga, sabay napahiyaw sya ng
malakas sa sarap. Umagos ang likido sa ari ko at napaayuda sya ng dalawa
sabay dumapa sa dibdib ko. pagod na pagod si ate Len at dinig na dinig
ko ang malalakas na hininga nya. nasa loob parin ang ari ko at galit na
galit sa ginawa nya.

Niyakap ko agad si ate Len ng mahigpit, at agad kong pinasok labas ang
ari ko sa basang basang ari nya. nagulat si ate Len pero binilisan ko
agad. “Ooohh….teeekkkaaaaa…….Peeppiiiitttooooohhhhhmmmmmmmmm….ahhhh”
napasigaw si ate Len pero wala na syang magagawa pagkat mahigpit ang
yakap ko sa kanya at labas pasok muli ang manoy ko sa ari nya. napapikit
muli si ate Len at napapanganga sya sa tindi ng labas pasok ko sa kanya.
“Ate ang sarap mo” sabi ko sa kanya pero ungol sya ng ungol ulit.
Sinubukan ko sya bitawan at at nilagay ko ang mga kamay ko sa baywang
nya, nagustuhan na nya ang nasimulan ko at sabi nya “Taaaraaanntaadooo
kaaahhh…..saaaaraaapppppp….hmmmm…..dii…mo ako…pinahinga….ahhhhhh”.
natatawa ako sa itsura ni ate Len, di maipinta ang mukha nya sa sarap na
nararamdaman nya. naramdaman kong tinutulungan na nya ako sa pagbomba,
pati sya gumagalaw na at bawat sugod ko ay sinasalubong nya kaya madiin
na nagsasalpukan ang aming ari.

Ilang saglit pa at nararamdaman ko na ang pagbuga ng apoy ng baby dragon
ko, napakapit ako sa katawan muli ni ate Len at binilisan ko pa ang
paglabas pasok sa kweba ng baby dragon ko. tila nakaramdam si ate Len at
tumigil sya sa pag galaw at parang hinigpitan nya ang ari nya. sumikit
bigla ang ari nya at nasasakal ang dragon ko. di ko naiwasan mapaungol
sa sarap pero nagpipigil na ako ng hininga pagkat nalalapit na talaga.
Segundo ang lumipas at nararamdaman ko nang lalabas na kaya tinapik ko
na si ate Len at muli syang hindi umalis sa ibabaw ko, “ate lalabasan na
ako!” sigaw ko bigla pero kumapit lang sya ng mahigpit sa akin at sya
ang nag atras abante ng katawan nya. sarap na sarap na ako at di ko na
natiis, nilabasan muli ako sa loob nya. tuloy ang pag galaw parin ni ate
Len sa ibabaw ko at sasabihin ko sana tapos na ako pero nakita ko syang
tila malalabasan na muli. Ang tindi ni ate Len sa ibabaw ko, pikit na
pikit at kagat ang labi, concentrate na conenctrate sya sa ginagawa nya.
hinayaan ko sya at pinanood ko nalang ang mukha nya pagkat nakakalibog
sobra ang itsura nya.

Ilang saglit pa at napanganga na muli sya, hiyaw sya ng hiyaw ulit at
konting atras abante pa at napatungo na ang ulo nya. napahawak sya sa
mga boobs nya at pinisil ang mga ito. nakita ko ang pagpipigil nya ng
hininga pagkat bakat ang mga ribs nya, nanginginig na sya ng matindi at
ilang segundo pa ay muli syang nilabasan at bagsak muli sya sa ibabaw
ko. napatingin sya sa akin at bigla syang humiga sa kama at sabi nya
“delikado na” at napatawa kaming dalawa bigla. Nagkwentuhan kami konti
at nakatulog kaming hubad.

Nagising ako pagkat gumalaw si ate Len, nang imulat ko ang mata ko ay
yakap ko sya. Tinignan ko ang oras at alas 6 ng umaga na at masakit ang
ulo ko. nagpaalam ako kay ate Len na mauna na ako umuwi, pumayag naman
sya at sabi nya ilock ko ang pinto paglabas ko at natulog ulit sya.




Itutuloy...


Tulungan nyo pong manatiling libre ang e-pantasya.blogspot.com. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad. Salamat po!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...