Saturday, November 11, 2017

Sa Palaisdaan Nila Kuya (Part 2)

A child's dream come true. And surpasses the dream 6 folds. I

daydreamed of my kuyas one at a time. but to have them all together

at a particular moment. something must be broken to counterfeit the

twin disaster of what is the most generous luck of my life...





Nasa harapan ko ang titi ni Kuya Geny... halos kasing laki ng kay

kuya gani ngunit ito ay maugat at hati ang kulay maiitim sa ilalim

at mamulamula sa bandang taas ng shaft ng titi nya... pinasok ni

kuya geny ang titi nya... di ako handa... nabilaukan ako ngunit di

siya tumigil... "sarap ang init ng bibig mo." siguro dahil

nagsisimula na ang sinat na nararamdaman ko... mula na rin sa

pagkakabasa namin nuong tumaob ang bangka at natuyuan na damit at

lumaon ay kumain ng nakahubad dahil walang pamalit na pang itaas...



tumatama ang ngipin ko sa titi nya... sumigaw ang kuya... akala ko

ay magagalit... ngunit mas nasasarapan ang kuya geny habang

nasasaktan... binilisan ang kadyot... napapalakas ang ungol...

nawala na ang mga bibig na lumalaplap sa katawan ko... pag sulyap ko

sa kanila lahat ay nakauong nagbabati at pinapanuod ang pagkantot ni

kuya geny sa bibig ko...



halos nakadapa na si kuya geny sa ibabaw ko na nakabaligtad sa

akin... nakatukod ang siko sa mesa habang kinakantot ako...

pagnakadiin ang balakang niya sa mukha ko ay nahihirapan akong

huminga sa ilong, kayat bawat unos niya ay sya namang langhap ko ng

hanggin, na napapakagat ako sa titi niya, na lalo niyang gusto...

kaya lalo niyang binibilisan ang kantot niya na mas lalo akong

nahihirapan dahil tumatama ang titi nya sa ngala ngala ko, kaya

napapadalas ang kayod ng titi nya sa bibig ko na lalo nyang

kinasaya... habang nasa ganuong pusisyon hinahalikan at kinakagat

niya ang hita ko na pinanggigigilan niya...



Lumiyad ang kuyang at tinayo ang katawan ng kamay niya... at diniin

ang balakang sa aking mukha... sabay bulusok ng tamod nya sa bibig

ko... dahil di ako makahinga ay nakakagat ko na ang titi nya na

bigla niyang ikinasigaw at lalong bumulusok ang sumunod na tamod

niya sa bibig ko... syet may lasa pala ang tamod... kahit ngawit at

sakit ang nadarama ng mukha ko... daig to ng sensation that his cums

taste brought to me... which up to now i can still taste it and

smell its memories...



Matigas pa ay binunot ni kuya ang titi niya sa bibig ko at umikot sa

ibabaw ng mesa at akmang titirahin ako sa puwet... tinulak siya ni

kuya boy at sabay sapu ni kuya eros sa kanya... binuhat ako ni kuya

boy at itinayo sa lupa... umupo siya sa silya at inutusan akong

sumayaw... "sigi pa. at ayusin mo yang titi mo ipit mo sa hita mo

para di nakikita." e sanay ako diyan pag sinusuot ko ang bikini ng

ate ko kaya tumalikod ako sa kanya at inayos ko ang titi ko... pag

harap ko sa kanya siya namang umpisa ng tugtog na 'Loving You'...

hala super giling ako sa harap nya at nalimutan ko na ang ngawit at

sakit ng ngala ngala ko... pagikot ko ay nakita ko ang iba na

nagbabati habang umiinom ng bilog... maliban kay kuya geny na

nakahiga sa mesa at tila na di nakatingin sa akin... hinablot ako ni

kuya boy at sabi... "dito ka at sumayaw ka sa ibabaw ng hita ko puta

ka. Pahinhin hinhin ka pang bakla ka e pokpok ka naman. Sige sayaw

pinsan at iyo ngayon ang titing ito.".. sinayawan ko siya at

titnitigan ko ang titi niya... parang nanlambot ako... kaya

nasigawan ako nang, "Putang ina sayaw! Patigasin mo si jr ng sayaw

mo!" ...nanlambot ako sa nakita kong titi ni kuya boy... makinis

ito katulad ng kay kuya gani... ngunit ang haba at ang taba...

lampas pusod niya sa pusisyong pagkakaupo niya sa silya... hinila

niya ang balakang ko na ingat ingat kong iniipit ang titi ko... pero

bumukakanarin ako at sumayaw sa ibabaw ng hita niya... may matapang

ang amoy ni kuya boy... mas malakas ang amoy ng alak sa kanya... na

syang nagpalibog sa akin... hinubad niya ang suot kong panti at

tinalikod niya kot pinasayaw... sayaw naman ako at giniling ang

puwet ko na tumatama sa titi niya... ang apat ay bati parin ng bati

at pinapanuod ako... lumapit si kuya gani at sinipsip ang utong ko

at sabay bulong... "kung pagod ka na sabihin mo lang at pahihintuin

ko na sila." umiling ako. ngumiti naman sya sabay pisil nya sa titi

ko na nagdulot ng koryente sa buo kong katawan... kitang kita ko na

nilabasan si kuya momong na pinagtawanan nila kuya eros at ng

kaibigan nila... sumampa ako sa isang hita ni kuya boy at kinabayo

ko ito at kiniskis ang puwet ko sa hita niya... lumiyat ito...

nagbati ng titi at kinuha ako sa balakang... naiangat ako at inupo

ako sa tiyan niya inipi ko ang titi nya ng hita ko at gumiling ako

na parang vivian veles... napa ungol ang kuya boy... lumiliyat at

sumisigaw na "sigi pa siga puta ang sarap!!!"... at tumayo agad na

buhat buhat ako... habang nilalakad ako sa mesa ay nakita kong

nagbabati nanaman si kuya momong... ang galing ika ko walang

pahinga... binuka ang hita ko ni kuya boy at dinuraan ang puwit

ko... pinasok ang titi niya... di umubra... kinuha ang mantika ng

adobo pinunas sa titi nya at fininger ang puwet ko ng may mantika...

inamba nanamang ipasok... nang umubra ay pinilit ipasok ang buong

ulo ng titi nya na kinatakot ko...



napasigaw ako sa sakit na sabay lapit ng apat... "boy kami muna. ang

laki ng iyo. kami muna. sanay na yan mamaya pagkatapos namin." sabi

ni kuya eros... "putang ina nyo." umunos ulit sa puwet ko at

napasigaw ako at napa iyak "Ayoko na!!!!"... natauhan si kuya boy at

hinugot ang titi nya ... niyakap ako at binuhat... "sorry sorry...

tahan na. sige sila muna tapos kakantutin kita." Iyak pa rin ako ng

iyak sa sobrang sakit... hinimas niya ang butas ko... "tahan na

tahan na." at sabay halik sa leeg ko at sa batok ko... "sorry tahan

na." tapos kinain niya ang tenga ko at pinuspos ng halik ang leeg

ko... nilapitan ako ni kuya eros at binati ang nanlambot kong

titi... "ok lang yan. yung akin maliit kesa kay boy. ako muna.

dadahandahanin ko." sabi nya habang malapit sa mukha ko ang mukha

niya... umiiling pa ako nuong una ng na hypnotize ako nang

kaguwapuhan ni kuya eros.... pinaka guapo siya kasi pinoy ang

features niya... yung magkakapatid na momong, gani, boy at geny

mistisuhing hilaw... yung kaibigan nila di guapo... at hinalikan ako

ni kuya eros sa labi... sabay sipsip sa utong ko ni kuya gani at sa

kabila naman yung kaibigan nila...



syet... ang ganda ko... inamo amo ako... lumalabas ang dila ni kuya

eros at binubuka ang labi ko... binuka ko naman syempre... tapos

kinantot ng dila nya ang bibig ko na sya ko namang chinupa na

kinaungol nya... nang naramdaman nyang matigas na ang titi ko...

tumigil siya ng kakahalik at sinabing "ayan game nanaman ang

sweetheart ko." binuhat niya ko at dinala sa may hagdan ng kubo...



inupo nya ako sa bandang gitna at isinuot ulit sa akin ni kuya

momong ang itim na panti... ayaw niya yatang makita na may titi rin

ako... binaba naman ni kuya eros ang sa may puwetan at pinahawakan

niya ang legs ko kay kuya gani at sa kaibigan nya... at si kuya eros

ang umambang kakantot sa akin...


Itutuloy...



Tulungan nyo pong manatiling libre ang e-pantasya.blogspot.com. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad. Salamat po!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...