Monday, November 6, 2017

The Naughty Adventures of Pepito - Mapanuksong Bagong Taon (Part 2)

Nilapit ko pa konti ang halik ko, palapit ng palapit sa singit nya,
walang nagbago sa mukha nya pero kitang kita ko ang paghinga nya ng
malalim. Nilabas ko ang dila ko at lalong bumilis ang hininga nya,
palapit palang ang dila ko sa singit nya ay napapikit na sya agad, kaya
di ko tinuloy at pinagmasdan ko lang sya. Pagbukas ng mata nya ngumiti
lang ako sa kanya, nagsimangot sya pero agad kong dinampi ang dila ko sa
singit nya at napapikit nanaman sya. Dinilaan ko ang singit nya at
napaungol si Nika, nang magbukas ang mata nya ulit sa kabilang singit
naman ako dumila at napaungol muli sya at tila nanginginig ang katawan nya.


Gusto ko syang biruin kaya sabi ko “sige langoy na ako” at tumalikod ako
sa kanya, agad naman nya hinila ang buhok ko kaya napaharap muli ako sa
kanya. hawak hawak parin nya ang buhok ko at dahan dahan nya ako
hinihila palapit sa ari nya. konti nalang ay magdidikit na ang ilong ko
sa ari nya kaya binitawan nya ang kapit sa buhok ko. tinitigan ko sya sa
mata muli at nilabas ko ang dila ko, nagsimula ulit syang huminga ng
mabilis at agad ko naman dinampi ang dila ko sa ibabang parte ng hiwa
nya. tanging dulo ng dila ko lang ang sinasayad ko sa hiwa, mula sa
ibabang parte paakyat sa clitoris nya.napaungol ng malakas si Nika at
napatungkod ang mga kamay nya sa likod sa sahig.

Inulit ko ang ginawa ko dalawang beses, at sa pang apat na tsansa ay
diniin ko na ang dila ko sa ari nya kung saan mas matinding ungol ang
nailabas nya. Clitoris naman nya ang pinuntirya ko at dinilaan ko ito ng
mabilis, napakapit sa ulo ko si Nika at sinasara nya ang mga hita nya,
naipit sa gitna ang ulo ko at pilit nyang lumalayo sa akin. Kumapit ako
sa mga hita nya at nilapit pa sya lalo sa dulo ng pool, lalo ko pa
dinilaan ang ari nya, dalawang kamay na nya ang nagpapaalis ng ulo ko sa
ari nya, pero mahigpit ko sya hinahawakan,
“hmmm…..tamaahhhh…naaahhhh..pleaaaaaaaseee” sabi nya pero di ko sya
pinakinggan. Nabitawan nya ang ulo ko at napahiga ang katawan nya sa
sahig, pilit nya parin nilalayo ang sarili nya sa akin pero di ko sya
hinayaan makalayo. Sinuso ko ang clitoris nya at lalo syang napaungol,
pinipilit nya ulit ilayo ang ulo ko pero di nya magawa, gusto ko sana
fingerin ang ari nya pero kailangan ko syang hawakan para di sya makawala.

Parang sumuko na si Nika sa pagpipiglas, napahiga nalang sya sa sahig,
kitang kita ko ang pag alon ng hininga nya, at ang pag giling ng katawan
nya. ilang saglit pa at ungol na sya ng ungol, napabangon muli sya at
napakapit sa buhok ko, “Peepiitttooooooo…..ahhhhhhhh” sabi nya at agad
syang nilabasan. Ramdam ng dila ko ang mainit na likido na umagos galing
sa ari nya, bagsak muli sa sahig ang katawan nya at nangisay konti.
Binitawan ko na sya at lumangoy palayo sa kanya. nanatili syang nakahiga
sa sahig at napahawak sa ari nya. mabilis naman sya tumayo at kinuha ang
panty at twalya nya sabay tumakbong paalis sa pool area. Di ko na inalam
bakit pero napaligaya ko sya, ilang minuto pa ay umalis narin ako sa
pool area at bumalik na sa bahay at natulog.

December 31 ng umaga, ninenerbyos ako at ipapakilala ako ng mabuti sa
lolo at lola nya sa gabi. Umaga palang namalengke kami ulit at pumunta
bumili ng mga paputok. Di lahat sumama, Kasama ko si Ted bumili ng mga
paputok at si Katrina naman ay sinama si Nika para mamalengke. Yung
ibang mga pinsan nya ay taga buhat namin. Tanghali na at di pa kami
tapos mamili, mahaba ang pila sa bilihan ng paputok, mura kasi at
magaganda daw sa store na yon. Naisip ko tuloy kung kumusta na sina
Katrina pero wala na ako magagawa pagkat sa palengke sila nagtungo.

Nang makadating kami sa mansion ay tapos na sila mananghalian, kami
nalang nina Ted at tatay nya at dalawa pang pinsan ang di pa nakakain.
Sabay sabay na kami kumain at pagkatapos ay nagsama kami ni Ted para
hanapin sina Katrina at Nika. Nakita namin sila lumalangoy sa pool,
napangiti ako kay Katrina at natawa naman sya agad sa akin.
“Nagkatinginan lang kayo nagtatawanan na kayo, pareho ata pag iisip nyo
ah” sabi ni Ted bigla sa akin. “Kumusta ang tubig Katrina?” sabi ko sa
kanya. natawa si Katrina sa sinabi ko at sabi nya “Kung madumi ito sa
tingin mo lalangoy pa ako dito?” at muli syang tumawa. Nakita ko na
napapatawa din si Nika pagkat alam nya ang pinaguusapan namin pero
pinipigilan nalang niya ito.

“Pero alam mo bago pinalitan yung tubig ng pool kanina dito lumangoy
yung mga pinsan kong babae” hirit ni Katrina at tawa sya ng tawa.
Nagtataka lang si Ted sa pinag uusapan namin kaya pinuntahan nya ang
ibang pinsan niya na nasa pool din. naupo ako sa dulo ng pool at
sinawsaw ang mga paa ko sa tubig napatingin ako kay Nika at ngumiti ako
sa kanya. namula ang mukha ni Nika at ngumiti din sya sa akin. Nang
hindi nakatingin si Katrina sa akin ay ginayaw ko ang ginawa ni Nika
nung gabi, nakatingin si Nika sa akin at tinataas ko ang dulo ng shorts
ko. napatawa ng malakas si Nika at napatingin si Katrina sa kanya.
tinuro ako ni Nika at tumingin si Katrina sa akin, pasimple naman ako sa
pag upo ko at nakatingin kunwari sa malayo.

“Bakit Nika anong ginawa ni Pepito?” sabi naman ni Katrina. “Nagpapatawa
sya e” sabi nama ni Nika. “Hay naku masanay ka na dyan, lagi nagpapatawa
yan” Lumapit sa akin si Katrina at hinila ko ang buhok nya tulad ng
ginawa sa akin ni Nika at humiga ako sa sahig. “Pepito! Ano ba ginagawa
mo!?” sigaw ni Katrina pero si Nika ay tawa lang ng tawa. “Ikaw bad boy
ka ha!” sabi ni Katrina sa akin at lumapit sya sa mga paa ko, walang
nakatingin sa amin ngunit si Nika lang kaya inipit ko ang ulo nya gamit
ang mga hita ko sabay nahiga ako at sabi ko “tama na please….ahhhhhhh”
agad nagpumiglas si Katrina at tumawa pero si Nika ang tindi ng tawa nya
at halos maiyak na sya sa katatawa.

Nang makalayo si Katrina sa akin ay tinawag ko sya at kunwari binubuka
ko ang legs ko, tawa sila ng tawa sa ginagawa ko at napatingin narin ang
ibang pinsan nyang babae sa akin. Lumapit ang mga pinsan nyang babae at
nakinood sa ginagawa kong pagpapatawa. Sinamahan ako nina Ted at ibang
lalake at nagbakla baklahan kami at tawa ng tawa ang mga babae sa amin.
Lahat ay masaya nung hapon na yon atparang mas napalapit pa ako sa mga
pinsan ni Katrina sa ginawa ko.

Kaya pagkatapos ng hapunan ay madali nalang ako nakisalo sa pamilya
nila. Naawa ako kay Nika pagkat mag isa nyang naghintay sa kabilang
kwarto. Masya akong pinakilala ni Katrina bilang boyfriend sa lolo at
lola nya, talagang pinasikat pa ako ni Katrina sa lahat. Matapos ang
salo salo ay nagpaputok kami konti sabay nagtambay sa bonfire sa
backyard ng mansion habang inaantay ang bagong taon. Pagsapit ng alas 10
ng gabi ay nagtipon tipon ulit ang mga magkapamilya. Naiwan kami ni Nika
sa labas pero kasama ang ibang kasambahay na nagsasaya din. Tinanong ko
ano ang nagaganap sa loob at sabi nila ay nagbibigay ng mga regalo ang
mga lolo at lola nila pagkat di sila nagkasama ng pasko, sabi pa nila
sigurado aabutin ng alas dose yan kaya pwede daw muna kami matulogkung
gusto namin.

Napatitig nalang ako sa bonfire at nagkatinginan kami ni Nika. Ang tagal
namin nagkatitigan at bigla syang tumayo at naglakad palayo. Nang
makalayo sya nagpaalam ako at sabi ko papanik muna ako sa bahay at
magaayos ng gamit. Sinundan ko si Nika at diretso ang lakad nya papunta
sa loob ng mansion.Nakita ko sya nagpunta sa waiting room kung saan kami
lagi nag aantay. Nakita ko sya nakasandal lang sa pinto tila hinihintay
nya ako. Nilapitan ko sya at halos magdikit na ang aming mga mukha, agad
kong hinawakan ang doorknob at binuksan ang pinto, pumasok sya at
sumandal agad sa dingding malapit sa pinto. Lumapit ako muli sa katawan
nya at sinara ko konti ang pinto, sya ang nagsara tuluyan ng pinto at
nilock ito. nagkatitigan kami ng matagal, hinawakan nya bigla ang kanang
kamay ko at nilagay sa dibdib nya at naramdaman ko ang bilis ng tibok ng
puso nya, ako din mabilis ang tibok ng puso ko kaya ginawa ko din yung
sa kanang kamay nya.

Habang magkatitig ang aming mga mata ay ginapang ko ang kanang kamay ko
pababa sa kaliwang boobs nya at himinas ito. hinawakan nya agad ang
likod ng ulo ko at nilapit nya sa mukha nya, nakuryente ako sa pagtagpo
ng aming mga labi, agad nyang nilabas ang dila nya at nakipaglaro sa
dila ko. nilagaw ko narin ang kaliwang kamay ko sa kanang boobs nya at
nilamas din ito. lalong nag init ang aming halikan, at itinaas nya ang
blouse at bra nya, napatigil ako at tinitigan ko ang mga boobs nya, mas
malalki mga yon kumpara kay Katrina at agad akong napasuso sa kaliwang
boobs nya. napaungol si Nika bigla. Dalawang kamay ko naglakbay sa likod
nya at pinasok ko sa loob ng shorts nya at pinagpipisil ko at
pinaghihimas ko ang pwet nya. napatigil ako sa pagsuso sa kanya at
pinaghahalik ko naman ang leeg nya, tuloy ang paglakbay ng mga kamay ko
sa loob ng shorts nya at nang paghiwalayin ako ang mga pisngi ng pwet
nya at nakapa ko ang basa at mainig na ari nya.

Hinila ko na pababa ang shorts at panty ni Nika at lumuhod ako sa sahig,
kusa nang pinaghiwalay ang mga paa nya at nilapit ko agad ang mukha ko
sa ari nya. tinititigan ko pa sya at di ko nilapit ng tuluyan ang aking
mukha sa ari nya, sya mismo at naglapit ng ari nya sa mukha ko,
pinagbigyan ko sya at siguro sarap na sarap sya sa ginawa ko sa kanya sa
pool. Napakapit ako sa pwet habang pinagdidila ko muli ang ari nya.
napahawak muli sya sa buhok ko ngayon di na nya nilalayo ang ulo ko
tulad nung gabi pero nilalapit at sinusubsob pa nya lalo ang ulo ko sa
ari nya. habang dinidilaan ko ang hiyas ni Nika at halos mapaatras
abante ang pwetan nya, tumigil ako sa pag galaw ng dila ko at sya mismo
ang nagsasayad ng ari nya sa dila ko. sinipsip ko an gang clitoris ni
Nika at diniin sya sa dingding, dalawang kamay ko gumapang paakyat sa
dibdib nya at pinaglaruan ko ang mga kayaman nya sa dibdib. Lumipas ang
ilang saglit at pinasok ko ang isang daliri ko sa ari ni Nika, nagulat
sya at napahawak sa kamay ko, “hmmmmm….hwaahhggg….ahhh” sabi nya bigla
sa akin, napatingin ako sa kanya at nilabas pasok ko ang daliri ko sa
ari nya, nang binilisan ko pa ay napabitaw ang kamay nya sa paghawak sa
kamay ko at tila nagustuhan nya ang ginagawa ko. tumayo ako pero tuloy
ang pagfinger ko sa ari nya, balik ang bibig ko sa pagsusop sa nipples
nya at halos mapaluhod na sya sa sarap na nararamdaman nya.

Malipas ang ilang pang sandali at nilabasan na si Nika, halos nahihiya
sya tumingin sa akin. Habang nakasandal parin sya sa dingding ay lumapit
ako sa harapan nya, ipinatong ko ang kamay sya sa bukol sa shorts ko.
nahihiya pa syang haplusin ang ari ko pero ginabayan ko ang kamay nya.
nang bitawan ko ang kamay nya siya na mismo ang humihimas sa ari nya.
nahihiya talaga si Nika pagkat pasimple pa nyang hinawakan ang garter ng
shorts ko at tumingin pa sa akin parang nagpapaalam na ibaba yon.
Ngumiti ako sa kanya at dahan dahan nyang binaba ang shorts ko, naiwan
ang brief ko at agad naman niya binaba yon at lumabas ang manoy kong
galit na galit. Parang nagulat si Nika sa nakita nya at agad nyang
hinawakan ang ari ko at nilalaro. Nilapit ko pa lalo ang katawan ko sa
katawan nya at binuhat ko ang kanang paa nya na ikinagulat nya. bumilis
nanaman ang hininga nya nang sumayad ang ulo ng ari ko sa basang hiyas nya.

Tinutok ko na ang ari ko sa lagusan nya pero sabi nya
“Pepito…hwag…please”. Napatingin ako sa kanya at nabitawan ko ang paa
nya. ngumiti nalang ako sa kanya at yumuko na ako para iakyat ang brief
at shorts ko. “Teka” sabi nya sa akin at bigla syang lumuhod at
hinawakan ang ari ko. ako naman ang pinasandal nya sa dingding at
tinitigan nya ako. “sorry ha….ganito nalang” sabi nya at agad nyang
sinubo ang ulo ng ari ko, di ito nagtagal at itinaas nya ang ari ko,
agad nyang dinilaan nag katawan ni manoy at sarap na sarap ako doon.
Hinawakan nya ng mahigpit ang ari ko, nakita kong nagdikit ng maigi ang
labi nya saka tinutok yon sa ulo ng ari ko, parang pumapasok sa
napakasikip na lugar ang ari ko, nang makapasok ang ulo ng ari ko sa
bibig nya ay parang lalong humigpit pa pagsara ng labi nya. lalo pa nya
pinasok ang ari ko at napaungol ako ng malakas sa sobrang sarap. Kakaiba
ang ginawa nya, wala pang nakagawa sa akin non. Labas pasok ang ari ko
sa masikip nyang bibig, ang tindi ng sarap na nararamdaman ko.

Nahiya ako ipabilis sa kanya ang pagkain sa ari ko, malapit na ako
sumabog pero ang bagal parin ng labas pasok na ginagawa nya. halos
mabaliw na talaga ako sa sobrang sarap, konting labas pasok pa nya sa
masikip nyang bibig ay hinawakan ko na ang ari ko, agad naman niya
niluwa ang ari ko at konting jakol lang ay nilabasan ako agad. Napaupo
ako sa sahig sa sobrang saya samantala nagdadamit na ulit sya. Nang
makabihis na sya nandon parin ako nakaupo, tinabihan nya ako at sabi nya
“dalian mo magayos ka na” sabi nya. “Grabe sarap nun, ako naman ang
nainggit kay Ted ngayon” sabi ko sa kanya. Tumawa sya konti at sabi nya
“Sira, ni hindi ko pa nakita ang kanya” sabay ngumiti sya. Napatingin
ako sa kanya at sabi ko, “ikaw palang una kong binigyan ng blowjob”
hirit pa nya at napangiti ako. “Pero Nika, bakit ayaw mo kanina?” sabi
ko sa kanya. “Hindi sa ayaw, gusto ko nga e, pero natakot lang ako” sabi
nya. “Natakot? E di ba nasubukan mo naman na?” hirit ko sa kanya.
Napangiti sya at sabi nya “Maliit yun e” sabay tumawa sya nalang.
Nagayos na ako ng damit at lumabas kami at nagpunta ulit sa bonfire at
inantay sina Katrina bumalik.



Itutuloy...


Tulungan nyo pong manatiling libre ang e-pantasya.blogspot.com. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad. Salamat po!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...