Thursday, December 7, 2017

The Naughty Adventures of Pepito - Nika 3

Kinalabit ni Katrina si Nika at napatingin si Nika, nilapit ni Katrina
ang katawan nya at lumapit din si Nika, nagbulong si Katrina pero di ko
ulit narinig kahit sa harapan ko lang sila nagbubulungan. “Mommy pwede
bang makitulog sa bahay si Nika ngayon at bukas nalang sya uuwi?” sabi
bigla ni Katrina. “Sure, walang problema, di ba sya hahanapin sa
kanila?” sabi naman ng nanay niya. “tatawagan ko nalang po sila” sabi
naman ni Nika. “O sige di bale at sa isang araw pa naman ang pasukan”
sabi pa ng nanay nya. Nagtinginan si Katrina at Nika at napasandal na
ulit sila sa upuan at pumikit ng mga mata.


Pagdating naming sa bahay nina Katrina ay tinulungan ko silang magbaba
ng gamit. Pagkatapos ko sila tulungan ay inimbitahan nila ako kumain
nalang ng pananghalian doon at after lunch nalang daw ako uuwi. Pumayag
naman ako at tumawag ako sa bahay para sabihin na nakauwi na ako pero
walang sumasagot sa bahay. Di ko din napansin kung nandon ang kotse
pagkat nakasara naman ang garage door. Wala pa yung kasambahay nina
Katrina pagkat nagbakasyon din sya, kaya ang nanay ni Katrina ang
nagluto ng pananghalian at tumulong naman ako sa kanya.

“Pepito ok lang ako dito, doon ka na sumama kina Katrina” sabi ng nanay
ni Katrina. “Di po tutulong po ako sa inyo, nakakahiya naman na” sabi
ko. Natawa ang nanay ni Katrina at sabi nya “Kung kapareho ka lang sana
si Ted di sana di sila maghihiwalay ni Nika” sabi niya. “Kawawa nga si
Nika ho e, di trinatrato ni Ted ng maganda” sabi ko. “Ganun ba? Pano ba
nya tratuhin si Nika, ikento mo nga sa akin” sabi niya. Natawa kami
konti at sabi ko “Basta hindi po maganda e, hindi pa nga nya ipinakilala
nung turn na nila” sabi ko. “Ay oo nga ano, di ko napansin yon, bastos
na bata yon talaga, girlfriend nya di nya pinakilala ng maigi, baka
naman hiwalay na sila non?” hirit ng nanay ni Katrina. “Hindi pa po,
sila parin noon, naawa nga ako kay Nika e, kaya sabi ko kay Katrina
kaibiganin niya” sagot ko naman. “Alam mo iho medyo ninerbyos ako kasi
akala ko ikaw ang rason ng paghiwalayan nila” nagulat ako at sinabi niya
yon. “Ako po?” sabi ko naman. “Oo nung una akala ko ikaw kasi lagi ko
kayo nakikita magkasama ni Nika” sabi nya sa akin. Medyo napalunok ako
at napansin pala niya yon, “Ay lagi po kasi kami naiiwan after dinner,
so nagkakilala kami, at tuwing naiiwan kami nagsasama kami nalang, at
pag pangit ang trato ni Ted sa kanya nilalayo ko nalang sya at hinahanap
naming si Katrina” palusot ko nalang. “sorry iho at ganun ang naisip ko
ha, alam mo na nanay ako at concerned din ako sa anak ko” sabi nya. “Wag
po kayong mag alala di ko po sasaktan si Katrina” sumbat ko naman.
Niyakap nya ako at hinalikan sa pisngi, eksaktong pumasok sa kusina sina
Katrina at Nika. “Hala si mommy hinalikan si Pepito, mommy ha akin yan!”
sabi ni Katrina at tumawa bigla ang nanay niya.

“Hay naku kung nandito ka lang kanina at may nasabi sya kayak o siya
hinalikan anak” sabi ng nanay nya. “Ano ang sinabi nya mommy?” tanong ni
Katrina. “Sabi ni Pepito na mahal na mahal ka nya at di ka nya sasaktan”
sagot ng nanay nya. Namula ang mukha ni Katrina at napatingin sa akin,
niyakap ako ni Katrina at hinalikan sa labi sabay sabi nya “mommy gusto
mo na magka apo?”. Napatingin ang nanay nya sa kanya at tumawa lang sya
pero sabi nya “Katrina mamaya mag usap tayo dalawa” at nagulat si
Katrina. “Tungkol saan mommy?” agad na tinanong ni Katrina. “Basta
mamaya na” sagot ng nanay nya. Kinabahan si Katrina at napaupo sa harap
ng lamesa, tumabi naman si Nika at ngumiti sa akin.

Pagkatapos ng pananghalian ay agad na akong umuwi sa amin, gusto sumama
ni Katrina at ni Nika pero pinaiwan si Katrina at may pag uusapan daw
silang mag ina. Si Nika ang sumama sa akin at pagdating naming doon
walang tao sa bahay. Eksakto naman dumating yung guard at binigay na ang
susi ng bahay at sabi nya umalis ulit daw ang mommy at daddy ko at bukas
babalik. Agad ako nagpasalamat at pumasok na kami sa bahay. Niligpit ko
ang mga gamit ko saka nagbihis at pinuntahan agad si Nika sa salas.
Dahil walang magawa sa bahay sabi ko balik nalang kami sa bahay ni
Katrina at hinintay naming si Katrina sa garden nila. Ilang minuto ay
lumabas si Katrina at sinamahan kami sa garden. “Ano pinag usapan nyo?”
sabi agad ni Nika. “Tinanong ni mommy kung may nangyari na sa amin ni
Pepito” sabi nya at nagulat ako. “O anong sabi mo?” hirit ni Nika. “Di
sinabi ko na oo” sagot ni Katrina. “nagalit ba sya?” tanong ko agad kay
Katrina. “Hindi naman, pinagsabihan lang ako na mag ingat” sagot naman
nya. “Ow? Ano pa sabi nya?” hirit ko naman. “Gawin daw natin lagi,araw
araw gabi gabi” biro ni Katrina at nagtawanan silang dalawa.

Nagulat kami at bigla ako tinawag ng tatay ni Katrina, takot na takot
ako tumayo at lumapit sa kanya. Pumasok kami at nandon din ang nanay ni
Katrina, takot na takot na ako at ninenerbyos. Pinapaabot lang pala sa
akin yung picture frame na nakasabit sa dingding nila at agad naman ako
pinalaya na. nagbalik ako agad sa garden at naupo. “Ano sabi sa iyo?”
tanong agad ni Katrina. Nag inarte naman ako na malungkot at sabi ko
“Katrina, di na daw tayo pwede magkita…”. “Ano??!!!” biglang sigaw ni
Katrina sa gulat. “oo daw, layuan na daw kita” sabi ko pa sa malungkot
na tinig at niyuko ko lang ulo ko, sa loob loob ko ay natatawa na talaga
ako at gusto ko na sabihin na biro lang pero ang sarap asarin si
Katrina. Napaupo lang si Katrina at kumunot ang mukha at medyo
napapaluha na. “Kaya Nika pareho na tayo, pwede na kita ligawan” sabi ko
at napatingin silang dalawa sa akin. Gulat at tulala si Nika samantalang
tuliro si Katrina at nakatingin lang sa akin. Di ko na natiis kaya
natawa na ako “Ang itsura nyo nakakatawa, sana may camera, biro lang yon
ano” sabi ko sa kanila at natawa si Nika pero si Katrina ay tumulo parin
ang luha nya. Tawa kami ng tawa ni Nika at biglang tumayo si Katrina at
lumapit sa akin at sinakal ako “Huwag mo akong bibiruin ng ganon!!! Ano
talaga sinabi nila? Sabihin mo o papatayin na talaga kita!” sabi ni
Katrina. Kahit nasasakal ako ay nagawa ko pang tumawa, “Sabi ni dad,
gawin daw natin lagi at gusto na nila magkaapo” biro ko ulit. Lalong
naasar si Katrina at si Nika ay tawa ng tawa, “Ano ang sinabi nila!!??”
sigaw na ni Katrina. “Wala, may pinaabot lang na picture frame sa
dingding” sabi ko naman at agad bumitaw si Katrina. “Picture frame?
Nagsasabi ka ba ng totoo?” sabi nya. “Oo, pero kung gusto mo paniwalaan
yung isang sinabi ko di sige payag ako” biro ko pa sa kanya. Sinakal ako
ulit ni Katrina at sabi nya “alin yung maghihiwalay na tayo tapos
liligawan mo si Nika?”. “Hindi, yung isa, yung gagawin natin lagi” sabi
ko nalang pagkat di na ako makahinga. Bumitaw si Katrina at tinignan ako
ng masama, “Kung nagsisinungalin ka tignan mo lang” sabi nya at pumasok
sya sa loob ng bahay.

Naiwan kami ni Nika sa labas at tawa parin sya ng tawa. “Loko loko ka
talaga, pinaiyak mo siya”. “Siya nga pala wag mo na sanang banggitin na
wala magulang ko ha, nahihiya na kasi ako sa kanila” sabi ko kay Nika.
“E di pano ka mamayang gabi?” tanong naman nya sa akin. “Ayos lang ano,
iniwan na nila ako dati mag isa, kayak o naman magluto” sabi ko sa
kanya. “Gusto mo samahan kita?” malambing nya sinabi sa akin. “Huwag
nalang baka di ka nanaman makabangon kinabukasan” sabi kong pabiro sa
kanya. Tumawa sya at sabi nya “Ikaw naman ang hindi ko papabangunin”
biro nya din sa akin. Bumalik si Katrina at nakangiti na sya, naantok
naman ako kaya nagpaalam na ako na uuwi sa amin. Tinitignan lang ako ni
Nika at parang gusto nya sabihin kay Katrina na wala ako kasama sa bahay
pero sinensyasan ko sya agad. Pumasok ako sa loob ng bahay para
magpaalam na at dumiretso na ako sa bahay namin para magpahinga.

Pagdating sa bahay ay niligpit ko ang mga gamit ko, nag ayos ng kwarto
at saka natulog. Nagising ako dahil nagriring ang telepono kaya agad ako
bumaba para sagutin ito. Nakausap ko ang tatay ko at sabi nya Madaling
araw na ng lunes sila makakauwi, sabado palang ngayon, sabi ko ayos lang
ako at ako na ang bahala sa lahat. Pagkatapos namin mag usap napatingin
ako sa oras, alas 5 na ng hapon, matagal din ako nakatulog at gusto ko
pa matulog kaya lang nagutom na ako. May gusto ako kainin pero wala sa
ref namin kaya nagpasya ako pumunta sa store sa labas ng village, kaya
kinuha ko ang susi ko at pera saka lumabas ng bahay. May sumitsit sa
akin nang nakalayo ako konti, nakita ko si Nika dala ang gamit nya at
nandon sa gilid ng bahay nakaupo. Agad ko sya pinuntahan at sabi ko “ano
ginagawa mo dyan? Bakit dala mo gamit mo?”. “Ikaw saan ka pupunta?” agad
naman nya sabi sa akin. “Pupunta ako sa store sa labas may bibilhin ako,
pero ikaw bakit ka nandyan?” tanong ko ulit sa kanya. “Dito ako
makikitulog sa inyo” sabi nya sa akin. “Sira ka ba? Akala ko ba don ka
kina Katrina?” sabi ko sa kanya. “Hindi, sabi ko kay Katrina uuwi na
ako, hinatid nya ako dyan sa guard house”. “E bakit di ka pa umuwi?”
tanong ko ulit sa kanya. “E dito nga ako sa iyo matutulog” sabi nya
ulit. “Matutulog?” sabi kong pabiro at napatawa sya. “Nakakainis ka
kanina pa ako kumakatok di mo binubuksan, kanina pa ako nagaantay dito”
sabi naman nya. “Sorry nakatulog ako e, eto susi pasok ka na at may
bibilhin lang ako sa labas, may gusto ka ba ipabili?” tanong ko sabi ko
sa kanya. “Red Bull” sabi nya sabay tumawa sya ng malakas, napatawa din
ako at sabi ko “ilan?”. “Sira punta ka na, bilisan mo at gutom narin
ako” sabi nya at pumunta na ako sa store.

Pagbalik ko sa bahay nakabihis na si Nika pero ang gamit nya nasa salas
parin. Sinamahan nya ako para magluto at pagkatapos ay kumain na kami.
Habang naghuhugas ako ng pinagkainan ay nilibot ni Nika ang bahay.
Pagkatapos ko maghugas ay nagtungo ako sa salas at eksakto naman sya
pababa ng hagdanan pero di ko sya pinansin at nanood lang ako ng
telebisyon. Tumayo sya sa harap ng telebisyon at nagulat ako at suot nya
ang isa kong school jersey, wala syang bra at bakat ang nipples nya,
medyo mahaba ang jersey ko kaya hanggang hita nya ito. “Pepito, akin
nalang ito” sabi nya sa akin. “Ha, eh baka kailangan ko pa yan e” sabi
ko sa kanya. “Meron pa naman yung isa e, yung blue, akin nalang to” sabi
nya ulit sa malambing na tono. “Kasi dalawa dapat ang uniform namin e,
pag homecourt yang white ang suot namin, pag dumadayo kami yung blue
naman” sabi ko sa kanya. “Akin nalang to, sige na” sabi nya ulit. “O
sige na nga” sabi ko naman.

Tumakbo si Nika pabalik sa kwarto ko, naisipan ko na sumunod at baka
lalo pa nya guluhin ang kwarto ko. Pagpasok ko sa kwarto ay tinanggal ni
Nika ang jersey ko, nahiga ako sa kama at pinapanood ko lang sya. Ang
sexy ng katawan nya, pinagmamasdan ko ang mga boobs nya habang
tinitiklop ng maayos ang jersey ko. napatingin sya sa akin at sabi nya
“bakit mo ako tinitignan ng ganya?”. “Wala naman, pinapanood lang kita
magtiklop sabi ko sa kanya”. “Talaga? O iba ang iniisip mo?” sabi nya sa
akin. “Hala, pinapanood lang kita magtiklop” sabi ko ulit. “E bakit
yan?” sabi nya sabay turo sa ari ko, nakita ko nakabukol sya sa shorts
ko. Tumawa nalang ako at sabi ko “Baka gusto ka nya rin panoorin
magtiklop” at natawa sya bigla. Nang maayos ni Nika ang gamit mga gamit
nya ay nagtanggal sya ng panty at agad nahiga sa kama at nagkumot.

Pumasok narin ako sa kumot pero sabi nya magtanggal din ako ng damit,
kaya naghubad narin ako at pumasok na sa kumot. Humarap ako kay Nika at
humarap din sya sa akin. Nilapitan nya ako para halikan pero nilihis ko
ang mukha ko. Nang ilapit nya ulit ang mga labi nya sa dila ko nilihis
ko nanaman ang mukha ko. nabwisit si Nika sa akin at tumalikod, lumapit
ako sa kanya at hinalikan ko sya sa batok at sabi ko “dalawa na nga lang
tayo dito, wag tayo magmadali”.

Napatawa sya at humarap sa akin at ngumiti, “oo nga no, ikaw nalang at
ako, kahit di tayo magising kinabukasan ayos lang” sabi nya at natawa
ako lalo. “Pero Pepito bakit yan, nagmamadali sya o” sabi nya sabay
napatingin sya sa ari kong matigas na. “Hayaan mo lang yan, lagi naman
ganyan yan pag nakikita kita e” sabi ko sa kanya. “Talaga?” sabi nya sa
malambing na tono. “Ako nga crush kita e, mula nung napanood kita
maglaro” sabi na sa akin. “Crush daw, e ang sama mo makatingin nung una
tayong nagkita, ang sungit mo pa” sabi ko sa kanya. Natawa sya konti at
sabi nya “Kasi akala ko pinsan mo si Ted, tapos may kaholding hands kang
maganda” sabi nya. “So nagseselos ka non?” tanong ko ulit. “Parang
ganon, o diba ang crush na crush ko ang nakauna sa akin” sabi nya ulit.
“Alam mo maganda ka talaga, sobra, pero mas naakit mo ako pag masungit
ang itsura mo, ewan ko bakit” sabi ko sa kanya.

Ngumiti lang sya sa akin at nilapit ang mga labi nya sa labi ko, “so
gusto mo magsungit ako lagi?” sabi nya at dinikit nya ang labi nya sa
labi ko. “wag, mas maganda ka pag nakangiti ka” sabi ko sa kanya at
napasipsip ako sa ibabang labi nya. Nilabas nya ang dila nya at agad
kong hinuli gamit nga labi ko, matinding halikan ang naganap, napayakap
sya sa aking ulo at napayakap din ako sa kanya. Kinikiskis nya ang paa
nya sa paa ko, pinahiga ko sya ng maayos sa kama at pumatong ako sa
ibabaw nya. “Sabi mo wag magmamadali” bulong nya sa akin, napangiti ako
at sabi ko “higa ka lang wag kang gagalaw”. Tinaas ko sa ulo ang mga
kamay nya at hinalikan ko muli sya sa labi, nagtagpo ang mga dila namin
at naglaro sa loob ng aming bunganga. Napayakap ang mga kamay nya sa
likod ko at pinaghahaplos ito.

Malipas ang ilang minuto ng mainit na halikan ay nilipat ko ang mga labi
ko sa leeg nya, napalipat ang mga kamay nya sa ulo ko at nagsimula na
gumiling ang katawan nya. Tinadtad ko ng halik ang leeg at likod ng
tenga nya, napalipat ng pwesto ang aking mga paa, gumitna na ako pagkat
nagbuka na ang mga hita nya. Mga kamay nya napalipat din sa baywang ko
at kinikiskis nya ang mga hita nya sa mga hita ko. Binaba ko ang katawan
ko at nakatapat na ang ulo ko sa dibdib nya. Muting mga halik ang
dinampi ko sa gitna ng dibdib nya, hinila nya ang ulo ko at gusto nya
ilapit sa boobs nya pero tuloy tuloy ko hinalikan lang ang gitna ng
dibdib nya. Pababa ng pababa ang mga labi ko hanggang sa puson nya kung
saan lalo pang gumiling ang katawan nya. Nang ibaba ko pa ang mga labi
ko ay halos nagpigil sya ng hininga at napaangat ang katawan nya. Di ko
tinuloy ang mga halik ko papunta sa ari nya pero napunta ang mga labi ko
sa tagiliran nya, nagsimula na syang umungol at kumapit sa buhok ko.
“Pepito…nakikiliti ako dyan” sabi nya sa akin.

Lalo ko sya pinaghahalik sa tagiliran nya at tumindi ang ungol at
sabunot nya sa buhok ko. Lumipat naman ako sa kabilang tagiliran nya at
hinihila nya ang ulo ko palayo doon. Napadpad ang mga labi ko sa gilid
ng kanang boobs nya, nilabas ko ang dila ko at ginapang ko palapit sa
nipple nya. Pinaikot ikot ko ang dila ko sa nipple nya napaungol sya ng
malakas, umaangat ang pwetan nya at napadikit ang ulo ng ari ko sa ari
nya saglit. Kinagat ko ang nipple nya at napahiyaw sya, nginatngat ko pa
ang nipple nya at lalo syang umungol. Lipat naman ako sa kabilang nipple
at inulit ko lang ang ginawa ko, sinuso ko ang boobs nya at sinayad
sayad nya ang ari nya sa ulo ng manoy ko. Gapang ulit ako pababa at
sinayad ko ang dila ko papunta sa puson nya, pababa ng pababa pa ang
umabot na ako sa buhok nya sa baba. Nagbuka pa lalo ang mga hita nya,
sinayad ko ang dila ko sa singit nya papunta sa hita nya, kinagat ko
konti ang hita nya saka binalik ko ang dila ko sa singit nya. Napahawak
si Nika sa ulo ko, dahan dahan ko dinilaan ang singit nya ay napaungol
sya ng malakas. Habang dinidilaan ko ang singit nya ginalaw nya ang ulo
ko at nalipat ang dila ko sa hiwa nya. Napatingin ako sa kanya saglit at
kitang kita kong nakatitig sya sa akin. Nang dilaan ko minsan ang hiwa
nya ay napanganga sya, dinilaan ko minsan pa at lalo pang bumuka ang
bunganga nya. Nang sisipin ko ang clitoris nya ay napapikit na sya ng
tuluyan at napahiyaw sa sarap.

Di maintindihan ang galaw ng katawan nya, pagiling giling ito at
napapaangat ang pwetan nya. Naipatong nya ang mga paa nya sa balikat ko,
lalo ko pa sinipsip ang ari nya at napalakas ang mga ungol nya. Ang
bilis ng hininga ni Nika, maingay sya pero nakakalibog ang ingay nya.
Nirapido ko ang pagdila ko sa ari nya,
“Pehhhpittoohhhh…..aaahhhh….ahhhh…..aaaaahhh” nasabi nya bigla, kitang
kita kong nanigas ang katawan nya at nagpigil sya ng hininga, nakatingin
sya sa kisame at nakanganga lang. Di ko sya tinantanan at bigla syang
nilabasan, ang tindi ng ngisay ng katawan nya at hingal na hingal sya
sobra.

Lumuhod ako sa gitna ng mga hita nya pinagmamasdan ko lang sya habang
hinahabol nya ang hininga nya. Pinaghihimas ko ang boobs nya at
napangiti sya sa akin, sabi nya “ikaw naman” pero ngumiti lang ako sa
kanya. Hinawakan ko ang matigas na ari ko at sinayad sayad ang ulo sa
basang hiyas nya. Lalo syang napangiti at ilang sayad pa ay napakagat na
sya sa labi nya. “Pepito, ipasok mo” sabi nya sa akin, tinignan ko lang
sya pero tinuloy ko lang ang pagsayad ng ulo ng ari ko sa hiyas nya.
Pinasok ko ang ulo ng ari ko sa masikip at basa nyang ari, napaungol sya
konti at inaantay ang buong pagpasok ng ari ko. Di ko na pinasok pa ang
ari ko, ulo lang ang nakabaon, pinaghihimas ko ang magkabilang hita nya
habang pinagmamasdan ko sya. Napapapikit sya ng mata at di maintindihan
ang itsura nya. “Ipasok moooohhhh” sabi nya sa akin pero minasahe ko
lang magkabilang singit nya. Tinungkod nya ang mga siko nya sa kama at
nilapit ang katawan nya para mabaon ang ari ko sa ari nya, pero humawak
ako sa mga singit nya para di sya makalapit, pinapipilit pa nya lumapit
pero madiin kong hinawakan pababa ang katawan nya.

Sumuko sya at tinitigan lang ako at nagsimangot, minasahe ko ang
clitoris nya at napapikit na sya muli at umungol, binilisan ko ang
paghimas sa clitoris nya at napanganga sya konti, sa puntong yon agad
kong diniin ang ari ko sa loob ng ari nya. Nagulat sya at lalong
napanganga, ang tindi ng hiyaw nya at pagkapit sa kama. Dahan dahan ko
nilabas pasok ang ari ko sa masikip nyang hiyas, pinagmamasdan ko lang
ang mukha nya dahil nalilibugan ako sa itsura nya. “Bakit mo ako
tinitignan ng ganyan?” tanong nya bigla sa akin. “Ang ganda ganda mo
kasi” sabi ko naman sa kanya, napangiti sya konti pero napanganga ulit
sya sa sarap. “Pepito….bilisan…mo konti…hmmm” sabi nya sa akin pero sabi
ko “wag…mas maganda mabagal kasi ang sarap sarap mo Nika”. Napakagat sya
sa labi nya habang mabagal kong nilalabas pasok ang ari ko.

Nilaro ko ang clitoris nya habang pasok labas ang ari ko sa kanya.
“Pepitooohhh…wag na yan….malalabasan ako agad pag ganyan pa” sabi nya
pero di ko tinigil ang ginagawa ko. “Gusto ko sabay tayo” sabi ko sa
kanya. “Bakit malapit….ahhhh…malapit ka naaaahh?” tanong nya sa mahinang
tinig. Tanging nasabi ko ay malapit na ako pagkat nahihirapan narin ang
paghinga ko. “aaahhh…bakit….ahhmmm…bilis naman” tanong nya ulit. “Ang
sikip mo at ang sarap mo e” sabi ko at binilisan ko konti ang pagbomba
ko sa kanya. Nakisama naman si Nika at nilaro din nya ang mga nipples
nya, ang tindi ng pagkabat nya sa labi nya at ang madiin na pagpikit ng
mga mata nya. Habang labas pasok si manoy ay tuloy naman ang pagmasahe
ko sa clitoris nya, nararamdaman ko nang papalapit kong pagsabog, kaya
ko pa tiisin hanggang malapit narin si Nika. Ilang bomba pa at
napanganga na si Nika, napaungol sya ng malakas at nabanggit nyang
malapit na sya malabasan. Di na ako nagpigil pa, todo bilis narin sa
bomba, tinigil ko na ang paglaro ko clitoris nya at tinungkod ko nalang
ang mga kamay ko sa kama. Napakapit na si Nika sa bedsheet ng kama,
umaangat na ang pwetan nya at ang bilis na ng hininga nya. Konting ayuda
pa at napasigaw sya ng malakas, nasundan ng sunod sunod na ungol sabay
isang matinding iri at naramdaman kong lalong nabasa ang ari nya,
tatlong madidiin na pagsagad at hinugot ko na ang manoy ko, agad ko nang
jinakol at nalabasan ako agad.

Hingal na hingal kaming dalawa, ang tamlay ni Nika pati ako nakaramdam
ng matinding pagod, siguro dala narin ng pag iba ng klima sa lugar
naming at yung pagod sa byahe. Wala na akong nagawa kundi nahiga sa tabi
ni Nika, nagyaya na syangmatulog pagkat pagod daw sya. Hinila ko ang
kumot para matakpan ang katawan namin, wala na ako naalala pagkatapos
non pagkat nakatulog ako agad.

Kinabukasan ay si Nika pa ang gumising sa akin, nagmamadali syang
bumangon at nagbihis. Sabi nya kailangan na daw nya umuwi sa kanila.
Pagtingin ko sa orasan ay alas 10 na ng umaga at ako ay nagulat pagkat
ang tagal naming nakatulog. Agad ako nagbihis para ihatid sya sa bahay
nila. Lumabas agad kami ng bahay at nagtungo sa bahay nila. Nang malapit
na kami sa bahay nila ay sabi ni Nika di ko na daw kailangan pumasok,
kaya na daw nya mag isa, kaya umalis na ako pero tinawag ako ulit ni
Nika at sabi nya “Pepito kunin ko number mo”. Agad ko naman binigay sa
kanya ang numero ng telepono sa bahay at kinuha ko narin ang numero
nila. Medyo malungkot sya kaya sabi ko nalang “Wag kang mag alala Nika,
magkikita pa tayo promise ko yan”. Napangiti sya at niyakap ako at
hinalikan sa labi sabay sabi nya “Alam ko” sabay tumawa sya at umuwi na.



Itutuloy...


Tulungan nyo pong manatiling libre ang e-pantasya.blogspot.com. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad. Salamat po!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...