Thursday, December 7, 2017

The Naughty Adventures of Pepito - Nika

Nahiga ako sa damuhan at nakatitig lang ako sa langit. “Ano iniisip mo?”
sabi ni Nika sa akin. “Di ko matanggal yung feeling ng ginawa mo kanina,
sobrang sarap” sabi ko sa kanya. Nilapit nya ang ulo nya sa tenga ko at
bumulong sa akin. “Ikaw palang unang nakapagpaligaya sa akin” at
napatingin ako sa kanya. Sa sinabi nyang yon tumigas bigla ang manoy ko,
di ko alam bakit at napansin nya yon at natawa sya bigla. “Bakit yan?”
sabi nya at sabi ko naman “Ikaw kasi e” sabay nagdekwatro ako para di
mahalata ng mga kasambahay ang bukol sa shorts ko. Natawa sya sa akin at
sabi nya “bukas”, napatingin ako sa kanya at sabi ko “bakit bukas?” pero
ngumiti lang sya at inulit pa nya “bukas”. Napangisi nalang ako sa kanya
at sabi ko”bukas na ba?, ang tagal naman” at pinalo nya ako sa dibdib at
nagtawanan kami.


Trenta minutos bago mag bagong taon nakalabas ang mga magkapamilya,
inantay namin ang alas dose at nagpaputok kami, di nila alam nauna na
ako nagpaputok kanina. Sampung minuto na pagpapaputok at pumasok na kami
sa loob para sa kainan, sama sama lahat ng tao ng mansion sa dining
area, pati kasambahay kasama namin kumain. Maingay sa dining area at
puno ng kasiyahan. Matapos kumain ay nagpaputok muli kami sa labas, di
ako masaya dahil new year, masaya ako pagkat excited ako sa magaganap
kinabukasan.

Alas dos na ng umaga ng makatulog kami ni Katrina pagkat nakipag laro pa
kami ng taguan sa mga pinsan nya. Late na kami nagising at wala nang nag
almusal sa amin. Umuwi na ang ibang kapamilya nina Katrina, kami,
pamilya nina Ted, at isa pang pamilya ang tanging natira. Medyo mas
tahimik ang paligid sa pagkawala ng maraming tao, sa pananghalian sa
main dining area na kami lahat kumain kaharap ang lolo at lola ni
Katrina. Pagkatapos ng pananghalian namasyal kami sa kalapit na bayan at
namili na sina Katrina ng iuuwi nila at mga ireregalo ng mga magulang
niya sa mga kaopisina.

Gabi na nang makauwi kami, kumain na kami sa labas at pagod na pagod ako
pagkat ako ang ginawa nilang taga buhat ng pinamili nila. Tatlong bahay
nalang at yung mansion ang may ilaw, wala nang tao sa ibang bahay sa
paligid ng mansion, naglakad lakad kami ni Katrina at nagyaya na syang
matulog. Pagdating namin sa bahay ay sabi ko lalangoy ako saglit at
pumayag naman sya. Nang pumasok na si Katrina sa kwarto nya nagbihis na
ako ng panglangoy ko at lumabas ng bahay.

Madilim ang paligid ng pool, wala nang ilaw ang mga bahay na malapit
kasi doon, di ko na sinindi ang ilaw sa may pool area, maliwanag naman
ang buwan at di naman ako magtatagal doon. Agad ako lumangoy sa tubig,
nagfloating ako saka pinikit ko ang aking mata. Biglang may nag dive sa
tubig at nagulat ako, agad ko hinanap yung tao at paglitaw nya sa tubig
ay si Nika ang nakita ko. naalala ko tuloy ang sinabi nya kagabi, pero
winala ko nalang sa isipan ko yon at nakilangoy ako sa kanya.

Ilang minuto ang lumipas at bigla syang lumabas sa tubig. Natulala lang
ako sa kanya pagkat napakasexy nya, ang ganda ng katawan nya, lalo pang
nagpainit sa kanya ay ang suot nyang two piece bikini, matingkad na
orang ang kulay at hapit na hapit ito sa katawan nya. napansin ko pa ang
panty sa suot nya pagkat di tale sya sa tagiliran. “Bakit mo ako
tinitignan ng ganyan?” biglang sinabi ni Nika sa akin. “Nakita mo na ba
ang sarili mo sa salamin?” tanong ko naman sa kanya. “Oo naman” sagot
nya. “so alam mo na ang sagot bakit ganito ako makatingin sa iyo” sabi
ko sabay ngumiti ako sa kanya. di sya sumagot at naglakad lang papunta
sa bakanteng bahay, pinagmasdan ko lang sya, nakita ko lumipat sya sa
sumunod na bakanteng bahay at nagbukas ang pinto. Lumingon sya sa akin
saglit at agad syang pumasok sa loob ng bahay. agad akong lumabas sa
pool at nagmadaling sumunod sa kanya.

Di na ako nakapagpunas man lang at nakasuot ng tsinelas, pagpasok ko sa
bahay ay madilim, patay ang mga ilaw, gusto ko sana isindi pero naisip
ko alam ng iba walang tao don. Sinara ko ang pinto at nilock ito at
hinanap ko si Nika. Agad ako umakyat sa second floor pero wala sya sa
mga kwarto don. Agad ako bumaba at nagpunta sa masters bedroom at doon
ko nakita si Nika nakaupo sa kama at nagpupunas ng buhok gamit ang
twalya nya.

Tumayo sya at agad naman ako lumapit sa kanya. nang magkalapit na kami
ay agad nya ako niyakap at hinalikan sa labi. Napayakap narin ako sa
kanya “Oh basa tong shorts mo, mapapasma ka” sabi nya at tinanggal nya
yung shorts at brief ko sabay tumawa sya. Malambot si manoy at
napatingin sya doon, “matamlay sya o, buhayin natin sya” sabi nya ulit
at hinawakan nya ang ari ko sabay dahan dahan jinajakol habang nakatitig
sya sa akin. “O basa din itong bikini mo, baka mapasma ka din” sabi ko
sabay tanggal sa tali ng bikini nya. pagkalaglag ng bra nya ay binasa ko
agad ang mga daliri ko at nilaro ko ang dalawang nipples nya. tuloy ang
paglaro nya sa ari ko at paglaro ko sa nipples nya, “basa din to” sabi
nya bigla at agad nyang tinanggal ang magkabilang tali ng panty nya.
pagkalaglag sa sahig ng panty nya ay agad nya nilapit ang katawan nya sa
katawan ko at inipit ang matigas kong ari.

Niyakap nya ako muli at sabi nya “sa school namin may grupong galit sa
iyo at isang grupo na may gusto sa iyo” at sabi ko naman “oo sinabi mo
na noon”. “Mali ka nung sinabi mo na isa ako dun sa galit sa iyo”
binulong nya sa tenga ko. napatingin ako sa kanya at nakangiti sya sa
akin, di ko alam pano ako sasagot sa sinabi nya, ang ganda pakinggan.
Agad nya ako hinila papunta sa kama at umupo sya at nilapit nya ang
katawan ko sa kanya. Hinawakan nya ang ari ko at dinilaan ito, “teka
Nika, mas maganda ata kung sabay” sabi ko sa kanya. napatingin sya sa
akin at humiga ako sa kama, pinapatong ko sya sa ibabaw ko, sixty nine
kami. Naintindihan naman nya ang dapat nyang gagawin, di pa ako
nakapwesto ng maigi at naramdman ko nanaman ang napapkasikip na mga labi
nyang bumalot sa ari ko. di ko na nagawang ayusin ang pwesto nya sa
sobrang sarap na nararamdaman ko. nang dilaan ko ang ari nya napatigil
sya at napaungol konti, dinilaan ko ulit ang ari nya pero bumawi sya
agad sa lalong paghigpit ng mga labi nya at nilabas pasok ang manoy ko
sa bibig nya. mabilis na nilaro ng dila ko ang clitoris nya at naluwa
nya ang ari ko ang naglabas sya ng matinding ungol.
“Pepiiiitooohhhhhhh….ahhhh…tekaaahhh” sigaw nya bigla sa akin. Imbes na
tumigil ako ay sinipsip ko pa ang clitoris nya at pinasok ang isang
daliri sa loob ng ari nya. napadapa ang katawan nya sa katawan ko,
naramdaman ko ang ulo nya napahiga sa hita ko at napakapit sya ng
matindi sa mga paa ko. nabitawan ko ang hawak ko sa kanya saglit at agad
syang lumayo sa akin at naupo sa isang tabi ng kama. “Bakit?” sabi ko sa
kanya. “May gusto ako subukan pero nahihiya ako e” sabi nya. “Sige ano
yon?” sabi ko sa kanya. agad sya tumayo sa kama at talagang nahihiya sya
pagkat natatawa sya na lumalapit sa akin. Naupo sya sa dibdib ko at sabi
nya “wag mo ako tawanan ha” sabi nya ulit. “Oo bakit ano ba yon?” sabi
ko sa kanya. “Kasi…nahihiya ako e” sabi ulit nya. “Sabihin mo na, ano
yon?” hirit ko sa kanya. “kasi…napanood ko sa video…pano ba….inupuan
nung babae yung guy sa mukha” sabi nya at natawa ulit sya. Natawa ako sa
kanya at hinila ko ang katwan na para lumapit ang ari nya sa mukha ko.
“Ganito ba?” sabi ko sa kanya. napatingin sya sa akin at napangiti sabay
natawa ulit.

Sasagot palang sana sya pero agad ko nang kinain ang ari nya. agad naman
niya kinapitan ang buhok ko at sabi nya “hmm…tekaaahhh…lang” kaya
napatigil ako. “Hindi…nahihiya ako e” sabi ulit nya. “sige sabihin mo
ano ang gagawin ko dapat” sabi ko sa kanya. “wag ka tatawa ha” sabi nya
sa akin ulit. “oo promise” sabi ko nalang. “sige, ilabas mo dila mo”
sabi niya at nilabas ko naman ang dila ko. agad nyang kiniskis ang ari
nya sa dila pero napatigil sya at natawa sya. “O bakit nanaman?” sabi ko
sa kanya. “Nahihiya talaga ako e” sabi nya sa akin kaya agad kong
hinawakan ang baywang nya at ginalaw ang katawan nya para makiskis ang
ari nya sa dila ko at bibig. “ahhhh….akohhh…naaaa” sabi nya kaya tinigil
ko ang pag galaw sa katawan nya at sya mismo ang nagkiskis ng ari nya sa
bibig ko.
“aaaahhh…..aahhhhhhh…..hmmmmm…sssshhhetttttttt….ang…..saaraaaapppp” sabi
nya at lalo akong nalibugan. Habang patuloy ang pagkiskis nya ng ari nya
sa bibig ko ay inabot ko naman ang mga nipples nya at pinagpipisil ang
mga ito. “Wwwaaaaahhh…..hmmmm….aaahhh” nabigkas ni Nika bigla at
napatingin na sya sa kisame, mga kamay nya humawak sa akin mga kamay na
nasa boobs nya at pinapapisil nya sa akin ang boobs nya.

Pabilis ng pabilis ang galaw galaw ni Nika at ilang saglit pa ay hiyaw
na sya ng hiyaw at bigla syang nilabasan. Napaupo sya muli sa dibdib ko
at tanaw na tanaw ko ang basang ari nya. hingal na hingal si Nika at
sabi nya “ang sarap grabe”. Nang mahabol nya ang hiniga nya ay “O ikaw
naman, ano gusto mo gawin?” sabi nya sa malambing na tono. “Ok lang ako,
gawin nalang natin ang mga gusto mo at di mo pa nasubukan” sabi ko sa
kanya pagkat nagugustuhan ko din ang mga gusto nya. “Nahiya ka pa, alam
ko ang gusto mo” sabi nya at agad sya lumpit ng pwesto at lumuhod sya sa
may paanan ko. pinahiga nya ang manoy ko sa katawan ko at hinalikan ang
katawan nito. Paakyang ng paakyat ang mga halik nya hanggang umabot sa
ulo, pinaikot nya ang dila nya sa ulo ng manoy ko at nakita kong sinara
nya ang mga labi nya at pinatayo na si manoy. Napapikit nanaman ako nang
ulitin nya ang ginawa nya sa akin kagabi, ang sikip ng pagsara ng mga
labi nya at dahan dahan lumalabas pasok ang ari ko sa bunganga nya.

Hindi ko naiwasan mapaungol ng malakas sa sobrang sarap ng ginagawa nya.
isang minuto lumipas ay malapit na ako malabasan at sabi ko sa kanya
kung pwede pakibilisan konti. Bumilis naman ang labas pasok ko sa
masikip nyang mga labi, napaungol muli ako ng malakas at napahila sa
buhok nya. “Tama na yan na ako!” sabi ko sa kanya pero di nya parin
binibitawan ang ari ko, nahihiya ako putukan sya sa bunganga kaya pilit
ko nilalayo katawan ko. binilisan nya ang labas pasok pa at di ko na
kaya talaga, nilabasan ako sa bibig nya, halos maduling ako sa sarap.
Nang ilabas nya ang ari ko ay bumangon sya at napadura sa sahig at
pinunas nya ang bunganga nya gamit ang bedsheet.

Nahiga sya sa tabi ko at niyakap nya ako. Ilang saglit lang ay sabi nya
“Pepito...” pero binitin nya sinabi nya. “Ano yon?” sagot ko sa kanya.
“….gusto ko na….gustong gusto ko na” sabi nya at napatingin ako sa
kanya. nanigas muli si manoy sa narinig ko at pasimple naman daw ako
bumangon at tinignan sya. Ginapang ko ang daliri ko sa boobs nya at
dahan dahan sinasayad papunta sa ari nya. binuka nya mga legs nya kaya
pinasok ko ang isang daliri sa loob at dahan dahan ko syang finiger.
Napapikit muli si Nika at napaungol, dahan dahan ko lang sya nilalaro at
pinagmamasdan para lalo magalit si manoy. “Pepito…wag naman
yaaahhhnnn…gusto ko yung sa…iyoohhhh” sabi nya sa akin at agad kong
nilabas ang daliri ko at pumwesto ako sa harapan nya. Napabangon sya at
tinignan ang ari ko, “Nika bakit?” sabi ko sa kanya. “Pepito…teka…” sabi
nya at nakikita ko ninenerbyos sya. “Lalaruin ko lang ok?” sabi ko at
hinawakan ko ang ari ko at sinayad sayad ang ulo sa ari nya. napapikit
muli sya ng mata at napakagat sa labi nya, “nakikiliti ako” sabi nya at
tumawa konti. Lalo ko pang sinayad sayad ang ari ko sa basang ari nya at
napahiga sya muli. Nang itigil ko at tinutok ko na sa butas at
napabangon ulit sya at sabi nya “teka….sandali lang please” sabi nya
pero diniin ko na ang manoy ko sa ari nya, nakapasok ang konting bahagi
ng ulo at napanganga sya. “Pepito….teka lang please” sabi nya ulit sa
akin pero lalo ko na diniin ang ari ko sa basang ari nya. nakapasok ang
konting bahagi ng ari ko sa masikip nyang hiyas at napahiga na sya sa
kama. Nang ipasok ko na ang buong ari ko ay napahiyaw sya bigla,
“Pepitooo!!!! Aaahhhhh!!! Masakit!!!!” at nagulat ako sa sinabi nya.
naramdaman ko ngang masikip ang ari nya kaya nagtataka ako sa kanya.
“Akala ko ba nagawa mo na to noon sa ex mo?” tanong ko sa kanya.
“Ahhhraayyyy…..ang sakit…..Pepito!!!” sabi ulit nya. “Di ba nagawa mo na
dati to bakit masakit pa?” inulit ko ang tanong ko sa kanya. kitang kita
ko syang namimilipit sa sakit at galaw ng galaw ang ulo nya.
“Nagsinungaling ako…ahhh….ikaw palang una” sabi nya at lalo ako nagulat,
ang inakala ko nagawa na nya kaya napadiin ako sa pagpasok ng ari ko,
kung alam ko lang sana ay dinahan dahan ko ang pagpasok. Pinagmamasdan
ko lang sya habang ang manoy ko ay nasa loob parin ng masikip nyang ari,
parang nakokonsensya ako sa nagawa ko sa kanya.

Tinungkod ko ang mga kamay ko sa kama at nilapit ang katawan ko sa
katawan nya. nakatingin lang sya sa akin at sabi ko “masakit pa ba?”.
“Mahapdi nalang” sagot naman nya, hinugot ko dahan dahan ang ari ko at
saka dahan dahan binaon, “Masakit ba?” tanong ko ulit sa kanya,
“…masa…kit” sabi nya at inulit ko ulit ang labas pasok ng ari ko sa ari
nya at napatingin ako sa kanya ulit. “..masa….rap” sabi nya kaya muli
kong nilabas pasok ang ari ko, nagsimula nanaman syang mag ungol kaya
tuloy tuloy na. Ang sarap ng sikip ng ari nya, enjoy na enjoy ako sa
baway pasok at labas ng ari ko. Kanina ay nasasaktan si Nika pero ngayon
mukhang enjoy na enjoy din sya. Binilisan ko ang bomba ko at di na alam
ni Nika saan sya kakapit, palipat lipat ang kamay nya sa balikat ko at
sa kama. Galaw ng galaw ang ulo nya, ungol nyay nakakabingi pagkat
malakas ang mga ito. halos mapaangat ang katawan ni Nika, tumataas ang
dibdib nya at ang ulo nya napapaatras, buka buka ang bunganga nya at
matindi na ang kapit sa kama. Madidiin nag pagpasok ko ng ari sa kanya
at ilang saglit pa ay napairi sya ng malakas at naramdaman ko nilabasan
muli sya.

Nilabas ko saglit ang ari ko saka binaon ulit ito, pinatong ni Nika ang
mga paa nya sa balikat ko at humawak ako sa mga hita nya, mabilis kong
nilabas pasok ang ari ko sa hiyas nya at ilang saglit pa ay ako naman
ang nilabasan sa loob ng ari nya. nahiga ako sa tabi nya at tulala lang
sya at nakatingin sa kisame. Nawala tuloy ang sarap na naramdaman ko at
napalitan ng kaba pagkat di ko nagugustuhan ang itsura nya.

“Nika, ok ka lang?” tanong ko sa kanya pero di sya sumagot sa akin.
Nakita ko kinapa nya ang ari nya saka nagsara ang mga paa nya. hinarap
nya ang katawan nya palayo sa akin kaya lalo ako kinabahan. “Nika, bakit
ka ganyan? Ok ka lang ba?” tanong ko ulit sa kanya sabay napahawak ako
sa balikat nya. “Pepito” tanging sinabi nya, masaya narin ako pagkat
nagsalit sya pero natatakot ako sa susunod na sasabihin nya. “Ano yon
Nika?” sumbat ko sa kanya. “…wala” sabi nya lang sa akin. “Uy, ano yon,
sabihin mo na, galit ka ba?” tanong ko ulit sa kanya. “Di ako galit”
sabi naman nya. “E ano?” tanong ko nanaman. “Pepito…wag na hayaan mo na”
sabi nya ulit sa akin. Hinila ko ang katawan nya para humarap sya sa
akin, nang makaharap ang katawan nya ay niyuko nya ang ulo nya. “Ano
problema Nika? Di mo nagustuhan?” tanong ko ulit. “Nagustuhan” tangin
sumbat nya sa akin. “E bakit ka nagkakaganyan?” hirit ko sa kanya.
dumapa sya sa kama at binaon ang mukha sa unan, narinig ko “nahihiya
ako” sabi nya. “Nahihiya ka? Bakit naman?” sabi ko sa kanya. di sya
naimik at bigla nalang nya hinarap sa akin ang mukha nya, ngumiti sya at
sabi nya “gusto ko pa sana” napatawa sya at binaon muli ang ulo nya sa
unan. Natawa ako sa kanya kaya sabi ko “gusto mo pa?” at tumingin ulit
sya sa akin at ngumiti ulit at sabi nya “sana” at tumawa sya.

Hinaplos ko ang likod nya at sabi ko sa kanya “halika na” pero binaon
nya muli ang ulo nya sa unan at tumatawa sya. Hinayaan ko lang sya na
ganon at pumatong ako sa likod nya. Lumuhod ako sa ibabaw ng mga hita
nya at hinimas ang pwet nya, natatawa parin sya. Pinaghiwalay ko ang mga
pisngi ng pwet nya at kitang kita ko ang mga pisngi naman ng basang ari
nya. Pinasok ko ang isang daliri ko masikip nyang ari, basang basa
talaga sya at dahil sa ginawa ko napatigil ang tawa ni Nika. Nanigas
ulit si manoy ko, gusto na nya sumugod sa masikip na kweba, nilabas ko
ang daliri ko at pumwesto na ako, kung ayaw nya humarap ganon ko nalang
sya papaligayahin. Siningit ko ang matigas kong ari sa mga pisngi ng
pwet nya, agad naman nahanap ng ulo ng ari ko ang mga pisngi naman ng
ari nya. napalingon bigla si Nika sa akin pero huli na sya pagkat diniin
ko na at pumasok na ang ulo ng aking ari. Kitang kita ko nang pumasok
ang ulo ng manoy ko sa ari nya na muli syang napapikit ng mga mata, nang
idiin ko pa ang ari ko sa napakasikip nyang ari ay napapanganga na sya
ulit.

Tinungkod ko muli ang mga kamay ko sa kama at sinumulan na ang paglabas
pasok ko sa ari nya. ang sikip sobra pero nararamdaman ko naman na
naghihiwalay konti ang mga paa nya. “Pepitoohhh…..pwede pala
ganyan….hmmmm” sabi ni Nika sa akin at muli nyang binaon ang mukha nya
sa unan. Di ko kayang paspasan ang labas pasok pagkat napakasikip talaga
ng posisyon na yon, kaya dahan dahan lang ang bomba at nilalasap ko
nalang ang sarap ng bawat segundo. Halos sabay kami umuungol ni Nika, di
mapakali ang ulo nya pagkat lilingunin nya ako tapos ibabaon muli ang
ulo nya, paulit ulit nya itong ginagawa. Halos matanggal na ang bedsheet
sa kahihila nya dito,

Isang minuto ang lumipas ang nag iinit na si Nika, napapangat na ang
pwet nya kaya diniin ko ito pababa at doon kumapit at binilisan konti
ang pagpapaligaya ko sa kanya. Napalingon si Nika sa akin at sabi nya
“Pepitooohhh…hmmmm….aaaahhhh!!” at naramdaman kong nilabasan na sya.
Nilabas ko ang ari ko at nakita ko na puno ng puti at malapot na likido
ang ari nya. hinang hina ang katawan ni Nika na nakadapa sa kama.
Niyakap ko ang katawan nya at hinila ang baywang nya, nakaluhod sya pero
bagsak parin ang katawan nya. agad kong sinaksak ang ari ko sa basang
ari nya at binomba ko sya dahan dahan, mas maluwang konti ang ari nya sa
posisyon na ganito kaya habang binobomba ko sya ay inabot ng dalawang
kamay ko ang mga boobs nya at pinaglalamas ko sila. Napaungol muli si
Nika at napalingon muli sa akin, pulang pula ang mukha nya at halos di
nya mabuksan ang mga mata nya. konting bomba pa at naramdaman ko na ang
papalapit na kiliti sa aking manoy. Tinigil ko ang paglamas sa boobs nya
at kumapit na ako sa balakang nya, binilisan ko na ang labas pasok ng
matigas kong ari sa hiyas nya. ilang saglit ang lumipas at napaungol ako
ng malakas, ang lalim ng mga hininga ko at lalabasan na ako. Di ko
nanaman nagaawang hugutin ang ari ko pagkat sarap na sarap ako sa kanya.
muli ako nilabasan sa loob nya.

Nahiga ako sa tabi ni Nika, humarap naman sya sa akin at pinagmasdan
lang ako. Di ako makatingin sa kanya pagkat nasa estado pa ako ng
kasiyahan at di pa natatanggal ang sarap sa aking katawan. Napapikit ako
at nakaidlip ako ng ilang minuto. Nagising nalang ako nang kinakalbit
ako ni Nika, “Pepito” sabi nya ulit sa akin. “Yes?” sumbat ko naman,
natawa sya konti pero sabi nya “di ba sabi mo gagawin natin ang mga
gusto ko?”. “OO naman, bakit?” sagot ko sa kanya. “hmmmm….isa pa….last
na promise” sabi nya at halatang nahihiya sya. Natawa ako sa itsura nya
pero sabi ko naman “sige”. “Pero tignan mo o malambot na sya” sabi nya
at tinuro nya ang aking aring nanlalambot na nga. “Akitin mo at
magigising yan” sabi ko sa kanya at tawa sya ng tawa.

Naupo sya sa mga hita ko at hinihimas ang ari ko, pero wala itong
epekto. Hinawakan nya ang manoy ko at jinakol sandali at wala parin
epekto. Nilapit nya ang ari nya at sinubukan ipasok ang manoy kong
malambot, natawa ako sa ginagawa nya pagkat di talaga papasok yon. “Ayaw
mo ha! Di wag!” sabi nya bigla pero nilapit pa nya sarili nya sa ari ko
ang inupuan, inayos nya ang manoy ko para magkadikit ang katawan nito sa
hiwa nya. Naalala ko tuloy si ate Len, ganito din ang ginawa nya sa akin
sa una naming pagsasama. nang isayad sayad ni Nika ang ari nya sa
lalambot lambot kong manoy ay tawa sya ng tawa. “Hoy bakit ka tumatawa?”
tanong ko sa kanya. Tawa parin sya ng tawa habang kinakaskas ang hiwa
nya, “nakikiliti ako ang lambot kasi” sabi nya at tawa sya ulit. Naaliw
ako habang pinapanood ko syang naglalaro sa ibabaw ko, halos wala ako
maramdaman sa manoy ko, walang reaksyon na muling pagkabuhay.

Ilang saglit pa ay di na tumatawa si Nika, seryoso na ang itsura nya at
nakapitkit sya habang sinasayad sayad nya ang ari nya sa ari ko.
nakapatong ang mga kamay nya sa tyan ko, ay sadyang bumibilis ang
pagsayad nya ng ari nya sa burat ko. medyo nabubuhayan na si junior pero
lalo ito nagising nang makita ko ang itsura nya, sarap na sarap sya,
todo pikit ang mga mata at napapasilip konti, kagat nya ang labi nya
habang umuungol. Tumigas na ng todo si manoy ko, handa na syang lumaban
uli, napansin din ito ni Nika at agad syang umangat konti at itinutok
agad si manoy sa basang lagusan nya. “Aaaaaaahhhhhhh!!!” napasigaw sya
nang sakyan nya ang ari ko, nang napasok ito halos di nya alam ang
gagawin nya. hinawakan ko agad ang baywang nya at hinila ko pataas ang
katawan nya, sumunod naman sya at umangat naman sya. Nakuha nya agad ang
dapat nyang gawin at ngumit sya sa akin, inayos nya ang pwesto nya at
ang pagtapak ng mga paa nya sa kama, pinatong nya ang mga kamay nya sa
tyan ko at nagtaas baba na sya. Mabagal ang unang taas baba nya sa ari
ko, pati ang mga sumunod, tila kinukuha pa nya ang tamang timing at
galaw, di nagtagal ay bumilis na sya at napaungol nanaman sya ng malakas.

Ilang saglit pa ay napadapa sya sa katawan ko, agad kong ginabayan ang
mga baywang nya pagkat tumigil sya sa pag galaw, hinila ko at tinulak
ang katawan nya para makalabas pasok ang ari ko, nakuha nanaman nya ang
teknik kaya sya na uli at gumalaw sa ibabaw ko. magkaharap ang mukha
namin ni Nika, nakanganga sya kaya at nakatitig sa akin, mabilis ang
atras abante nya ng pwetan nya, napatungkod pa mga kamay nya sa kama at
umangat ang katawan konti kaya napasuso ako agad sa boobs nya. hindi na
ungol ang ginagawa ni Nika, sumisigaw na sya sa sarap.
“yaaann….naaaaananaaamaaaannnn!!!..aaaahhhhhhh!!!!!” sigaw nya at bilga
syang nanghina at nilabasan muli. Naramdaman kong nangingisay pa ang
katawan nya at nahihiya syang ipakita sa akin ang mukha nya. “Teka,
tapos ka na ba?” tanong nya sa akin pabulong. “Hindi pa pero ok lang”
sabi ko naman sa kanya. “Hindi, dapat matapos ka” sabi nya at muli nya
binangon ang katawan nya at napakapit ako muli sa baywang nya. “Ows? O
gusto lang umulit?” biro ko sa kanya at natawa sya at nahiya. “Hindi,
kailangan matapos ka para fair…..nakakahiya naman humirit e” sabi nya pa
at natawa kaming dalawa. Tumaas baba ulit ang katawan nya pero halata ko
nanghihina na sya kaya sabi ko “teka, ganito pwede naman” sabi ko at
hinila ko paharap ang katawan nya at saka tinulak paatras. Natawa sya
ulit at sabi nya “sige relax ka lang ako na bahala” at inatras abante
nya ang katawan nya dahan dahan.

“Hmmm….pwede…hmmmm” sabi nya pabulong at nakita ko bumilis pa ang atras
abante nya. Naging wild bigla si Nika sa ibabaw ko, di ko alam bakit
pero nag iinit nanaman sya. Todo libog na ako sa kanya at tumindi pa ang
pag atras abante nya. tumirik agad ang katawan ni Nika at napahawak sya
sa mga boobs nya, kitang kita kong nilalamas nya ang mga ito habang
patuloy ang atras abante nya. nagsimula nanaman syang nagsisigaw sa
kasarapan, halos mabaliw na ako at napapalapit na ang muli kong
pagsabog. Ang tindi ng pag galaw ni Nika kung kaya agad akong nilabasan
muli, parang wala nang lumabas sa ari ko at kiliti nalang ang naramdaman
ko. “Nika…tapos na ako” sabi ko sa kanya at sabi nya lang ay
“oooohhkaaaayy…..sandaliiiii….para sure ahhhhhhh…..hmmmmmmm” sabi nya,
gusto kong tumawa sa sinabi nya pero patindi ng patindi ang kiliting
nararamdaman ko sa ari ko. parang sasabog na talaga ang katawan ng ari
ko sa sobrang tigas. Halos mapaangat na ang pwetan ko sa ginagawa nya sa
ibabaw ko. napayuko si Nika at lalo pa nyang binilisan ang atras abante
nya, natakpan ng buhok ang mukha nya kaya di ko makita ang ekspresyon ng
mukha nya. sobrang tindi na talaga ng kiliti sa ari ko, napaangat na ng
tuluyan ang pwetan ko pero tuloy parin sya nakasakay sa ari ko at
napakapit muli sa tyan ko.
“ahhhh….sandaaaliiii….nalang….please…..aaaahhhh” sabi nya sa akin at
tumungo na ang ulo nya pataas at nakatingin na sya sa kisame, todo
nganga na talaga ang bibig nya, sigaw na sya ng sigaw at konting galaw
pa nya at isang matinding iri ang nabitawan nya at nilabasan nanaman
sya. Parang wala na syang natirang lakas nang bumagsak ang katawan nya
sa katawan ko. inangat ko ang katawan nya konti para makalabas si manoy
kasi parang puputok na talaga ito. sobrang sarap talaga at hingal na
hingal kami pareho.

“Pepito” biglang binulong nya sa akin. “Bakit Nika?” sabi ko naman. “Di
ko na kayang tumayo….kailangan bumalik sa kwarto ko” sabi nya at
tinawanan ko sya. May lakas pa akong natira at agad ako bumangon, nag
damit na ako at dinamitan ko narin sya. Halos wala na atang natirang
lakas si Nika pero natatawa parin ako sa kanya. nang mabihisan ko sya ay
nakita ko ang mantsa ng dugo sa bedsheet kaya tinanggal ko ang bedsheet
at tinago nalang sa may waste basket. Inalalayan ko sya bumangon at
naglakad kami palabas ng bahay. “Sige kaya ko siguro umabot mag isa”
sabi nya pero inalalayan ko parin sya hanggang makarating sa bahay na
tinitirhan nila. Pagkapasok nya sa bahay ay agad narin ako umuwi at
dumiretso na sa kwarto at nagbihis sabay tulog na agad.



Itutuloy...


Tulungan nyo pong manatiling libre ang e-pantasya.blogspot.com. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad. Salamat po!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...