Tuesday, September 1, 2015

Apartment - Part 40: Pare Ko

Dumaan ako sa tindahan sa may ibaba ng aming building upang uminom ng malamig na softdrinks gaya ng dati. Kapartner nito ang isang stick ng sigarilyo bilang pagtatapos ng aking araw sa trabaho. Napansin ko naman din kaagad ang bago na namang dalagang nagtitinda, napatawa pa ako dahil tila dito ang simula bago maging bayaran ng mga alaga ni manang tindera. Hindi naman ako nagkamali dahil nagtanong din ito. "kuya baka gusto mo ng service" wika ng babae. Tumanggi naman ako dahil hindi ko naman kailangan ang ganoong serbisyo lalo na ngayon. Masaya akong pumanik sa aming apartment, ngunit bago pa man ako makalapit sa aming pintuan ay kaba ang muling nanaig sa akin. Ito yung klase ng kaba noong naabutan ko si Diane at Estong sa loob ng aming unit. Inilapit ko ang aking pandinig sa pintuan, narinig ko ng bahagya ang ingay ng nag-uusap na babae at lalake.
Tama nga ako, nang buksan ko ang pintuan ay bumungad sakin si Diane at Estong, magkaharap sa aming sofa. "hi kuya Bogs!" bati sa akin ng dalaga. Binati ko din naman siya, pero hindi gaya ng dati na may halik pa sa pisngi kapag kami lang ang nagkikita. Bukod dito ay napansin kong may tao sa loob ng aming banyo. Tinanong ko naman kaagad kay pareng Estong kung sino ang tao dahil gagamit din ako. "ah pare si Ice mo nandyan" sagot ni Estong. Nagtaka ako sa mga pangyayari. Ni minsan kasi ay hindi tumambay si Clariza dito sa amin lalo na pag wala ako. Pagtataka ang bumalot sa aking isipan, maraming tanong kaagad ang nabuo at mga haka-haka kung ano ang rason kung bakit naririto ang magpinsan. Nagbihis ako at nahiga sa aking kama habang naghihintay sa paglabas ng aking kasintahan. "beh!" bati ni Ice pagkalabas niya ng banyo. Tumungo siya kaagad sa aking kama at ako'y hinalikan ng aking irog. Muli ay nagtaka ako, kakaiba ang halik ni Ice noong hapon na iyon. Karaniwan kasi ay sa pisngi lamang kapag ganitong kadarating ko lamang galing sa trabaho. Subalit ngayon ay sa aking labi ay may kasama pang dila, indikasyon ng libog. "o beh, dito pala kayo? himala yata dito ka tumambay" tanong ko sa kanya. "beh may sakit ka ba? parang wala ka sa sarili mo?" sagot na tanong ni Ice. "huh? anong sinasabi mo?" tanong ko muli. "matagal na kayo magkakilala ni Estong diba?" wika niya.
"oo bakit? ano ba problema?" sagot ko naman. Kinabahan ako sa mga susunod na sasabihin ni Ice. "beh, wake up nga! birthday ng pare mo ngayon hindi mo alam?? hahaha!" malakas na tawa ng aking girlfriend. Tila natauhan ako noong sandaling iyon, parang napahiya pa ako dahil magagalit na sana ako sa aking kasintahan. Tama nga naman siya, kaarawan nga pala ng aking kaibigan. Maaaring inimbitahan niya ang dalawang dalaga upang maghapunan. Pero ang ipinagtaka ko ay wala namang ni isang handa sa lamesa, o kahit alak man lang. "parating na yun, umorder na kami" wika ni Estong na masayang kausap pa rin ang pinsan ni Ice na si Diane. Napahiga akong muli sa aking kama na nasa likod lamang ng sofa kung saan naroon si Diane at Estong. Tumabi naman sa akin si Ice upang i-comfort ako dahil nakita niyang nakahawak ako sa aking sintido. Tila naguluhan talaga ako sa mga naganap noong time na yun. Siguro ay labis ang aking pag-iisip, sa mga pagdududa, sa aking lakad, at kung ano-ano pa. "beh...gusto mo sex muna tayo?" malambing na wika ni Ice. "dito?" tanong ko naman. "haha sira, syempre doon sa amin!" pabulong na sagot ni Ice. "eh si Diane?" tanong ko. Kinurot pa ako ni Clariza dahil sa aking sinabi, nagkamali kasi ng pagkakaintindi ang aking kasintahan. Oo nga at gusto kong matikmang muli ang kanyang pinsan, pero ang intensyon ko that time ay para mailayo si Diane sa mga pangil ni Estong. Naintindihan din naman ni Ice ang gusto kong iparating pero mukhang mahihirapan daw kami dahil tiyak na maghihinala si Estong. "e kawawa naman si Diane beh" wika ko pa. "bakit parang labis ang pag-aalala mo sa pinsan ko?" bulong niyang muli. "e ikaw, ok lang ba na makantot ni pareng Estong si Diane?" tanong ko. "edi magpakantot siya, di mo naman siya GF diba?" masungit na sagot ni Ice. "hindi ba sabi mo pa sa akin noon e bantayan ko yan? tapos ngayon ikaw pa ang nagpapain sa kanya" sagot ko naman. Napaisip si Ice, naintindihan ko naman siya dahil siguro ay nakataas na ang libog niya kaya't nagyayaya na sa kabila upang magkantutan kami. Sa halip na kami'y lumipat upang isagawa ang init ng aming katawan ay dito na lamang sa aking kama sa likod mismo ng sofa na kinauupuan nila Estong at Diane kami nag make-out. "uhmmmmm...ohhhhhhhh" mahinang ungol ni Ice habang akin siyang hinahalikan kasabay ang paglamas sa kanyang malusog na mga dede. "shhhhh..." bilin ko naman baka kasi madinig kami ng dalawa. Habang naglalampungan kami ni Clariza ay naririnig ko naman ang mga old style na pambobola ni pareng Estong. Talaga namang napakaluma na ng kanyang mga hakbang upang makadagit ng isang babae. Alam kong naririnig na ng dalawa ang ungol ni Clariza dahil kapag nagkakaganon ay napapatigil sila sa kwentuhan. Muli akong kinabahan
dahil maaaring makapag-dulot ito ng init sa katawan ng pinsan ni Ice. Hindi nga nagtagal ay siya na mismo ang gumawa ng hakbang. "kuya Estong, tara sa computer namin, patulong lang ako sa internet" wika ni Diane. Kung si pareng Estong ay old style ang gamit, itong si Diane ay the same style naman. Parehong pareho ang mga hakbang na ginamit ni Diane sa akin noong una ko siyang natikman. Malamang ay desidido na talagang magpakantot si Diane sa aking kaibigan. Tumigil kami sa aming ginagawa ni Ice, nagtinginan kami ng magpaalam kasi ang kanyang pinsan. "ate, doon na muna kami sa atin, papatignan ko lang yung computer kay kuya Estong" paalam ni Diane. Hindi naman sumagot si Ice sa paalam ng pinsan, tila tinatantsa rin niya ang mga gagawin niyang hakbang. Ako naman ay kinabahan din na maaaring mapaamin ni Estong si Diane tungkol sa mga aming sex experiences. Lalo na ang pagiging open na rin ni Ice dito. Madali kasing mapaamin ang dalaga lalo na kung siya ay libog na libog na. Narinig nalang namin na bumukas at sumara na ang pintuan, naiwan kami ng aking girlfriend dito sa ibabaw ng aking maliit na kama na walang nagawa. "tara" wika ni Ice at sabay bangon niya. "san beh?" pagtataka ko. Hindi ko alam kung magse-sex na ba kami or pupuntahan namin ang dalawa sa kabila. "tara sa room namin, mainit dito" sagot ni Ice. Nagtungo kami sa kanilang unit, naabutan naming naka-upo si Estong sa silya sa harap ng computer, at si Diane sa likuran nito nakatayo gaya ng pwesto niya noong ako ang nasa kalagayan ni Estong. "bumalik din kayo kaagad doon ha baka dumating na yung inorder nyo, may gagawin lang kami ni Bogs" masungit na bilin ni Ice sa dalawa at dumiretso kami sa kanilang kwarto. Pagpasok naman namin ay masigabong halikan na kaagad ang ibinigay ni Clariza. Tila mas naging hardcore na ang kanyang paghalik, kaya naman matapos ang ilang saglit ay naghabol ako ng hininga at nagsabing "beh dahan dahan lang, mas masarap yung marahan, gusto ko ma-feel ko yung lambot at sarap ng mga labi mo". Sumunod naman ang dalaga at nagtungo sa kanilang kama, kasabay nito ang unti-unti niyang pag-aalis ng kanyang saplot. Nang makahiga na siya ay panty na lamang ang kanyang suot, tila nakaturo pa sa akin ang kanyang mga nipples. Kaagad din naman akong naghubad upang pumatong sa aking kasintahan na kanina pa libog na libog. Marahil alam niyang hindi na kami makakapagtalik sa mga susunod na araw gawa ng aking deployment sa Tagaytay. "Bogs beh...angkinin mo ako..uhhhhhmmmm ngayon nah beh" wika pa niya. Hinalikan ko siya sa kanyang leeg, pababa sa kanyang mga dede na malusog at makinis. Nagtagal ako sa kanyang nipples na kanya namang ikinasarap. Halos lumiyad pa si Ice habang dinidilaan ko ang kanyang dibdib kasabay ang paghimas sa kanyang naglalawang hiy*s. Ang kamay naman niya ay hindi mapakali sa pagbukas ng aking zipper ng pantalon. Halatang hayok na hayok ang dating ng aking GF. Nang mabuksan at matanggal na niya ang aking pantalon ay siya rin namang pagbaba ko sa kanyang panty. Muli kong nasilayan ang maselang bahagi niya na mamula-mula pa ang mga labi. "beh angat ka muna, subo ko muna yan" bilin pa ni Ice. Sa kanyang pagkakahiga ay umibabaw ako upang isubo sa kanyang mainit na bibig ang aking matigas na ari. Tinanggap naman niya kaagad ito at sinimulang tsupain. Pinaikot-ikot ni Ice ang kanyang dila sa ulo ng aking sandata, bago niya ito isinubo hanggang sa kanyang makakaya. Dahil sa libog at sarap ay di ko na binigyan pa ng
ibang kahulugan kung bakit parang iba ang asal ng aking kasintahan noong oras na iyon. "beh pasok mo nah.." hiling niya matapos akong tsupain. Banayad ang pagpasok ng aking ari sa kanyang lagusan dahil basang-basa na talaga ito. Nilamas naman niya ang sariling dede habang ako ay abala sa pagkantot sa kanya. Tila "tag-libog" siguro ang aking kasintahan kaya ganito. Habang siya ay aking kinakantot, sinasabayan ko pa ng himas sa kanyang bilugang hita upang lalo siyang masarapan. "beh oooohhhh ang sarraaappp uhhhmmmm" ungol ni Ice sa bawat pag-ulos ko. "beh bakit ang libog mo ngayon?" tanong ko habang kami ay nagkakantutan. "uhmmmm..oooooh... yang pare mo kasi uhhmmm" wika pa ni Ice habang nakapikit at dinadama ang sarap ng pag-niniig. "ano?? ano si Estong??" halos pagalit kong tanong. Hinugot ko ang aking ari sa pagkadismaya, ang nasa isip ko kasi ay si pareng Estong ang kanyang iniisip habang kami ay nagkakantutan. "beh?!" masungit naman niyang wika. "bakit mo hinugot?" sabay hawak niya sa aking ari habang ako'y nakahiga na sa kanyang tabi. "hay ang mahal ko...hindi pa kasi tapos ang sinasabi ko kung ano ano na iniisip mo.." sagot niya. Si Clariza naman ang pumatong sa matigas ko pa ring ari. Bahagya siyang dumapa sa akin nang maipasok na ng tuluyan ang aking ari sa kanyang lagusan. Hinalikan niya ako sa aking leeg, sa tenga, sa pingi. "beh, alam mo kanina si pare mo puro kalibugan ang mga kinukwento kay Diane, kaya nga nag CR na ako kanina di ko ma-take, ayoko naman ipahalata sa kaibigan mo na nalilibugan na ako, buti dumating kana nga" paliwanag sa akin ni Ice. "ikaw lang ang makakatikim sa akin beh, wag ka mag-alala" at nagpatuloy sa pagkabayo sa aking ibabaw ang aking kasintahan. Halos maupod naman ang aking puson sa pagkantot sa aking ibabaw ni Clariza. Tila epektib pa rin siguro ang teknik ni pareng Estong sa pagpapalibog sa isang babae. Buti na lamang ay may kontrol ang aking kasintahan at hindi nagpadala sa mga bola ni pare ko. Matapos kaming maka-isang round ni Ice ay nagpahinga muna kaming dalawa sa loob ng kanilang kwarto. Sabay naman naming nasambit ang pangalan ng kanyang pinsan, baka kasi nadagit na nga ito ng aking kaibigan. Nagbihis kami at kaagad na lumabas ng kwarto upang i-check kung ano na ang ginagawa ng dalawa. Wala na si Diane at Estong sa harap ng computer.


Itutuloy...

Tulungan nyo pong manatiling libre ang e-pantasya.blogspot.com. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad. Salamat po!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...