Tuesday, September 1, 2015

Apartment - Part 39: Swinger

Habang enjoy na enjoy si Diane sa pag-indayog sa aking ibabaw ay siya namang aking pagkalito. Pero tila talagang natatapalan ang aking pag-aalinlangan sa sarap ni Diane, lalo pa't nadagdagan ito ng paglamas sa dede ng kanyang pinsan na aking kasintahan. Hinihimas-himas pa ni Ice ang dede ng pinsan habang ang kanyang isang kamay ay nasa aking dibdib. "uhhhhhhmmm oohhhhh...kuyaaa ang saraapppp uhhhhm" ungol pa ni Diane. Lalo akong namangha sa ginawa pa ng aking irog, inilipat niya ang kamay niya na kanina lamang ay humahagod sa aking dibdib patungo sa basang-basang pepe ng kanyang pinsan. Nilaro-laro niya ang tanggal ng pinsan, na siya namang nagpalakas ng ungol ni Diane.
"ahhh ateehhhh uhhhhhmmm ang saraapppp! uhhhhhmmm" ungol muli ni Diane. Nanginig pa ang dalaga sa aking ibabaw habang kinikiliti pa siya ng aking kasintahan. Tila narating na niya ang orgasmo, sa pagod dahil sa sarap ay napadapa na sa akin si Diane. "uhmmmm..." ungol na mahina ni Diane at humalik siya sa akin. "kuyah...uhmmmm ang sarap ngayon kuya ahhhhhhh" bulong pa nya. Bago pa man ako labasan ay pinaalis na ni Ice ang pinsan, hinugot naman ni Diane ang aking matigas na ari. Agad namang hinawakan ito ng aking girlfriend kahit na malagkit pa ito dahil sa katas ni Diane. Sinalsal ito ni Ice at alam niyang kaylangan ko ring labasan. "lapit na ba beh?" tanong pa niya sa akin ng may paglalambing. Ilang saglit pa ay nilabasan na rin ako, bumulwak sa pangalawang pagkakataon ang aking semilya sa mga palad ng aking kasintahan. Halos lumupaypay ako at maging ang aking ari sa pagod. Lumabas naman para magbanyo si Clariza, naiwan kami ni Diane habang siya ay nagpapahinga sa aking tabi. "ok ba Diane?" tanong ko sa dalaga. "the best kuya, ang sarap pala lalo na nung sinabayan pa ni ate" wika nito. Muli kong hinalikan ang dalaga, ang mga malambot na labi at mabangong hininga ni Diane ay talagang nakakagigil. Naabutan naman kami sa ganoong tagpo ng aking girlfriend.
"oh bitin pa ba?" wika ni Ice. "ay ate! hihi di naman, ki-niss ko lang si kuya para magpasalamat" paliwanag ni Diane. Muli kaming nagtabitabi sa iisang kama, nakayakap sa akin si Ice habang si Diane ay nakatabi lamang. "so beh, sabi mo may sasabihin ka?" tanong ko. "ah eh, uhm, ayun, masarap ba si Diane?" wika niya. "beh, alam kong di yun..." wika kong muli. Natahimik ang dalawa, alam kong may itinatago si Ice maging ang kanyang pinsan sa akin. Hinintay ko ang kanilang sasabihin. Eto na, tutal hindi naman na ako solo ni Ice, handa na rin akong malaman ang katotohanan. Alam kong di lahat ng katotohanan ay hindi maganda, kadalasan ay masakit pa nga. "beh kasi, si Diane..." maiksi niyang sabi. "...yung BF niya...ex ko yun e" wika ni Ice. "so?" sagot ko. Kinakabahan ako sa karugtong ng rebelasyon ni Ice. "nangyari din ito" sagot ni Ice. Muli ay katahimikan ang nangibabaw sa loob ng kwarto nila. Ako naman ay tila nabigla sa aking nalaman. Kahit na sa maiksing sinabi ni Ice ay naintindihan ko kaagad ang mga naganap noong panahon nila. Niyakap ko si ice, mahigpit. Tila nabalewala si Diane, iba pa rin ang pag-ibig ko kay Clariza. Pero ang tumatak sa aking isipan ay kung bakit naging BF ni Diane ang dati ni Clariza, bakit pinayagan niyang mangyaring muli ang dati na palang naging karanasan nila. "kaya ba hindi makapunta yung BF mo dito?" tanong ko kay Diane. "uhm hindi yun kuya, noong nangyari kasi yun, nag-away talaga kami ni ate. Pero nainlove ako sa kanya kaya di ko talaga maiwan" magulong paliwanag ni Diane. "hinayaan ko nalang, mas maganda naman talaga si Diane kesa sa akin" wika ni Ice. "sus, kung mas maganda siya edi siya sana ang GF ko" pagtatanggol ko naman. Pero sa likod ng aking isipan ay mas maganda talaga si Diane, pero sa sex lang. Iba pa rin ang maturity ni Clariza. Naging malinaw naman na sa akin ang lahat. Noong gabing iyon ay pinaliwanag ng dalawa ang lahat. Oo nga at "nagsalo" silang dalawa sa akin, pero kaya daw hiniwalayan ni Ice ang ex niya ay dahil hindi nito kaya ang ganitong sitwasyon. Naging sila naman daw ni Diane dahil lamang sa sex, na alam kong hindi naman sex talaga gaya ng kwento ni Diane dati.
"mula bata pa kami beh, bestfriend ko na halos si Diane, lahat pinagsasaluhan namin, sana maging ok sa'yo yun" paliwanag pa ni Ice. Sumangayon na lamang ako. Pero sa aking isipan ay hindi si Ice ang babaeng pwedeng iharap sa simbahan. Mag-eenjoy nalang ako sa piling nila at bahala na si batman. Nakatulog kaming tatlo na magkakayakap. Kinabukasan ay tila walang nangyari, balik sa normal ang lahat. Pumasok kami na may ngiti sa aming mga labi. Hindi ko na halos alam kung ano ang nangyari sa aking kaibigan. Halos doon na ako tumira sa unit nila Ice at Diane. Paminsan-minsan ay tinatanong naman ni pareng Estong si Diane, gusto pa rin niya itong matikman. Bihira na rin kasing magpunta si ate Mika sa amin, malamang ay tigang na si Estong. Pero hindi ko parin hinayaang mapasakamay ni pare ang alindog ng pinsan ni Clariza. Minsan pa nga ay tinext ko yung haliparot sa tindahan, na siya namang pinatulang muli ni pareng Estong. Lumipas ang ilang buwan at naging banayad ang aming samahan. Halos tuwing makalawa ay nagtatalik kami ni Diane, syempre merong permiso ng aking girlfriend. Pero sa dalas naming magtalik, kadalasan ay pinapanuod lamang kami ni Clariza, hindi sila nagsasabay, hindi threesome. Napansin ko rin sa aking sarili na iba pala pag lantaran na, wala nang thrill. Di gaya dati, mas nakakalibog pa talaga kapag patago ang pagtatalik, yung kaba at libog ang magkasama. "tol! musta kana?" bati sa akin ni Samantha isang umaga sa aming trabaho. "uy tol eto ayos lang" sagot ko naman. Halos nawala sa eksena ang aking kasama sa trabaho, naging busy kasi ako sa dalawang babae sa aking buhay. Naging busy rin naman kasi kami sa trabaho kaya't hindi na nasundan pa ang aming pagtatalik ng aking nadonselya. Tanging sa lunchbreak nalang kami halos nakakapag-usap ng casual, sa opisina ay puro tungkol sa project ang aming usapan. Napansin ko din na tila naging madalas ang pagtetext ng aking kasintahan, tila naging attached pa siya lalo sa akin. Text na gaya ng "ano na gawa mo?" "san kana". Dito ako lalong kinabahan, mukhang naging seryoso na din si Ice sa akin. "Bogart, wala na akong choice, ok lang ba na i-deploy ko kayo ni Sam sa Tagaytay? may patapos na project tayo dun, wala na kasi available na supervisor, alam ko namang may abilidad ka lalo na kayong dalawa" wika sa akin ni boss. Trabaho ito kaya di na ako nakatanggi, nalungkot din naman ako dahil matagal akong mawawalay sa aking kasintahan. Nang sinabi ko naman ito kay Ice ay hindi naman siya nagalit, may tiwala naman kasi siya sa akin. Alam niyang siya lang at ang pinsan niya ang aking kinakantot. Si Samantha naman ay balanse lang ang reaksyon, wala naman kasi itong BF. "oh bakit malungkot ka tol?" wika ni Sam. "uuwi naman tayo every week e, saka sanay ka naman sa malamig diba? hehe" biro pa ni Sam.
After two days ang aming byahe kaya naman may oras pa kami ni Ice at pati na rin ni Diane para sa aming sex session. Kaya naman naging excited ako noong hapon nang uwian. Binigyan din kasi kami ng dayoff kinabukasan upang maghanda sa aming byahe. Ngunit isa na namang di inaasahang pangyayari ang aking naabutan sa aming apartment.


Itutuloy...

Tulungan nyo pong manatiling libre ang e-pantasya.blogspot.com. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad. Salamat po!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...