Monday, September 7, 2015

Apartment - Part 42: After Shock

Matapos ang aming mapusok na tagpo, halos naubos ang aming lakas. Nasa sofa pa rin ang dalawa, ninanamnam ang presensya ng isa't isa. Naka-akbay si Estong kay Diane na wala paring saplot. Hindi naman nagtaka itong kaibigan ko kung bakit hindi nahihiya sa akin si Diane kahit na nakikita ko ang buo niyang katawan. Parang magkasintahan din ang dalawa, hinahalikan pa ni Estong sa pisngi ang dalaga. Naiinis man ako sa mga nakikita ko ay nalilibugan din ako dahil sa ganda talaga ng katawan ni Diane.
"Bogs beh, magbihis kana nga makita pa ni Diane yan!" sigaw ni Ice sa akin paglabas niya ng banyo. Sariwang-sariwa na naman ang itsura ng aking kasintahan matapos mag banyo. Suot niya ang aking t-shirt, wala siyang suot na pang-ibaba kundi panty. Sinunod ko naman ang aking girlfriend, dinampot ko ang aking shorts na nasa sahig at isinuot ko ito at hindi na rin ako nag brief. Tutal e kami lang naman ang tao dito sa loob at kanina lamang nagkantutan kami ng sabay-sabay. "at kayong dalawa, umayos na kayo dyan may alak pa o" bilin naman niya sa dalawa sa sofa. Muling pinindot ni Estong ang videoke upang magkaroon kami ng background music. Nagpatuloy kami sa aming inuman na parang walang nangyari. Ngunit ang nakakaasiwa ay ang patuloy na pambobola ni Estong sa pinsan ni Clariza. "salamat Diane at pinatikim mo sakin ang maganda mong katawan" wika ni Estong. "hoy Estong, lubayan mo na yan at nakantot mo na nga" suway naman ni Ice. Napansin ko namang hinihimas himas pa ni pareng Estong ang kanyang ari. Na parang pinapakita talaga kay Clariza. Tumingin ako kay Clariza, hindi naman niya ito pinapansin dahil abala ang aking girlfriend sa pagtagay. Naka bra lamang si Diane, kaya naman di ko maiwasang hindi sumulyap sa malusog niyang mga dede.
"pare napansin kong nadala din kayo ni Ice kanina ah" wika ni Estong. Hindi ako kumibo, tumagay ako saka ngumiti lamang kay Estong. "ang ganda pala ng katawan ni Ice hehe, jackpot ka pare! pero syempre di papatalo si Diane, napakasikip! hehe" bulalas pa ni Estong. Alam kong nagpapahaging na si pareng Estong kay Clariza. Ngunit ibang klase ang aking kasintahan, alam kong matibay si Ice at hindi ganun kadaling makuha. "manyak ka Estong! haha" wika ni Estong. "haha di ko naman nakita lahat, likod mo lang noh! ikaw nga nakita mo na itong t*t* ko" sagot ni Estong. Kabisado ko si Estong, isa ito sa mga paraan niya upang akitin ang isang babae. Tumingin ako sa aking minamahal, hinintay ko ang kanyang isasagot kung magpapadala siya sa mga patibong ni Estong. "sus, yan lang, mas malaki yata itong kay bebeh ko noh!" masungit na wika ni Ice at sabay nito ay hinawakan niya ang aking ari sa ibabaw ng aking shorts. Dahil sa wala akong suot na brief, nahawakan niya kaagad ang aking matigas na ari. Tumigas ang aking ari bago pa man niya ito nahawakan dahil sa pagsulyap ko sa mga dede ng kanyang pinsan. "beh bakit matigas yan!" puna ni Clariza. "hay naku! magdamit ka nga kasi Diane at itong kuya mo e parang barako" dugtong pa niya. Nahiya naman si Diane, ang nakuha niya kaagad ay ang maliit na unan na nalaglag sa ibaba ng sofa. "wow pare ha, ang ganda na niyang girlfriend mo at sexy pa, tumitingin ka pa sa iba hehe" biro ni Estong. Hindi naman nagalit si Ice dito, alam naman namin na pinagsasaluhan na ako ng magpinsan. Pero dapat parin ay hindi ito malaman ni Estong. Sinakyan ko naman ang trip ni pareng Estong. Alam ko naman na hindi magagalit ang aking nobya. "e pare ikaw nga nilabasan kay Diane e, sino ba naman ang hindi titigasan sa katawan ni Diane" biro ko naman. Ngumiti lamang si Diane, namula ang maputi niyang pisngi. Kinurot naman ako ng aking kasintahan upang kunyari ay nagseselos siya. Pero iba pa pala ang pakay ni Ice. "beh, akitin mo si Diane..." bulong niya sa akin. "huh? e ikaw na beh di ko alam gagawin" sagot ko naman. Sa pagkakahawak ni Ice sa aking ari ay sinimulan niya itong salsalin. Nakita ito ng dalawang nakaupo sa sofa at namangha. Nanlaki ang mga mata ni Diane, alam kong gusto rin niya akong matikman muli. Habang sinasalsal ni Clariza ang aking sandata ay humalik pa siya sa akin. Labis ang aking libog at
nagsimulang uminit muli ang aking katawan. "ano yan pare round two? hehe" wika ni Estong. "ang sarap siguro kapag hawak ni Clariza ang t*t* ano? ang ganda kasi ng kamay niya" humirit na si Estong. Alam ko ang nasa isip ni Estong, inaasahan niya na matitikman na niya ang aking nobya sa kanyang kaarawan. Ngunit nang lingunin ko si Ice upang silipin kung ano ang reaksyon niya sa hirit ni Estong ay umirap lamang siya sa aking kaibigan. Hindi ko alam ang ibig sabihin ng irap na iyon, kung pang-aakit ba ito o pagsusungit. "ang libog din pala ng GF mo pare, kaya pala lagi ka sa kanila hehe" sabat pa ni Estong habang hinahagod na ni Ice ang aking sandata at tuluyang inilabas mula sa aking shorts. Nang lumantad muli ang aking ari ay nakita kong napakagat muli sa mga labi ang dalagang si Diane. Tila gustong agawin ang kamay ni Ice upang siya ang magpatuloy sa pagsalsal sa akin. Nanuod ang dalawa, tila hindi ginagalaw ni Estong si Diane sa pagkakataong iyon, siguro ay balak niyang ireserba ang lakas sa aking nobya. "pare kung ako ang sasalsalin ni Clariza nang ganyan lalabasan ako malamang kaagad hehe" muling hirit ni Estong. Hindi pa rin siya pinansin ng aking kasintahan, tila ginanahan pa siya sa pagsalsal sa aking matigas na ari. Humalik muli siya sa akin, matapos ay hinawakan ang sariling dede. Walang bra si Ice, alam kong nakikita ni pareng Estong ang bakat na nipples ng aking iniirog, maging ang makinis na mga hita ni Clariza ay lantad na ngayon sa mga mata ng aking kasintahan. Nabigla ako sa sumunod na hakbang na ginawa ni Ice. "Insan, gusto mo?" alok ni Ice sa pinsang si Diane. Kaagad tumungo si Diane sa aming pwesto, lumuhod ito sa aking harapan upang hawakan ang aking ari. Kinabahan ako sa sinabi ni Ice, kung ipinahawak niya o ipinaubaya akong muli kay Diane, sino ngayon ang magpapaligaya sa kanya? "wow pare ayos yan ah!" wika ni Estong. "insan isubo mo oh" iginabay pa ni Ice ang aking matigas na ari sa bibig ng pinsan. Tsinupa ako ni Diane, muli kong nadama ang lambot ng mga labi ni Diane. Siya naman ay seryoso sa pagtsupa sa akin, mahigpit ang bawat sipsip niya sa aking ari. Napatingin ako sa aking kaibigan, nakita kong nilalaro na rin niya ang kanyang ari at pinapatigas. Kinuha ko si Ice upang yakapin, hinalikan ko siya habang ako ay tsinutsupa ng kanyang pinsan. Hindi ko pinakawalan si Clariza upang hindi siya madagit ni pareng Estong. "pare share ka naman dyan...hehe bertdey ko naman oh..." hiling ni pareng Estong.
Nang marinig ko ang mga katagang binitiwan ni pareng Estong ay kaagad namang kumalas sa aming halikan si Ice. Nagtitigan kami, tila naghintayan kami sa desisyon ng isa't isa. Ngunit hindi ako pumayag, hinalikan ko siyang muli. "uhmmmm ouhhhhmmm" ungol pa ni Clariza habang nilalamas ko ang kanyang malusog na dede. "ay! shit!" biglang napasigaw si Ice. "shit ka Estong, wag mo akong hawakan!" sigaw niya. Hindi ko napansin na nakalapit na pala ang aking kaibigan habang hinahalikan ko ang aking nobya. Nagalit si Clariza dahil hinawakan pala ang kanyang hita ng aking kaibigan. "huh? kala ko game na?" pagtataka ni Estong. "what the? you know you can f*ck my cousin, but you cannot f*ck or even touch me!" galit na sigaw ni Ice sa aking kaibigan. Akala ko ay bibigay na si Ice sa sobrang libog, pero buti nalang at nakontrol niya ang kanyang sarili gaya ng dati. Napahinto naman si Diane sa pagtsupa sa aking ari. "pare ano to? akala ko game na e, bakit ang sungit ng GF mo" wika ni Estong. Umiling lang ako at hindi nagsasalita, alam kong kontrolado ni Ice ang sitwasyon kaya hinayaan ko na lamang silang magtalo. "ano ba yan, tsinutsupa na ng ibang babae ang BF mo tapos ikaw ayaw mo pahawak?" wikang muli ni Estong. "si Diane ang pagdisketahan mo wag ako kung ayaw mong masira ang birthday mo" sagot naman ni Estong. Napailing nalang si Estong, alam niyang hindi siya pupwede kay Ice. Tumungo nalang siya sa ibaba ni Diane upang kainin ang p*k* nito. Nag ngitian lamang kami ng aking kasintahan sa mga naganap. Nagpasalamat ako sa kanya sa kanyang ginawa. Akala ko kasi ay makakantot na siya ng aking kaibigan. Buti na rin at hindi na nagbukas pa ng ibang topic si pareng Estong, hindi na niya isiniwalat ang pagtatalik namin kasama ang kanyang ex na si ate Mika. "insan enough na, trabahuhin mo na yang lalake mo" wika ni Ice. Sunod-sunuran si Diane sa ate niya. Pinatayo niya si Estong, hindi naman nakitaan ng pagkadismaya ang aking kaibigan dahil sa alindog pa lang ni Diane ay solb na talaga siya kahit na hindi niya matikman ang aking nobya. Bumulong akong muli kay Ice, hiniling ko baka pwedeng mapasok ko si Diane kahit isang putok lang tutal e malapit na rin akong labasan. Pumayag naman si Ice, hindi din siya galit. Hinatak ko si Diane, nakakandong siya ngayon at nakaharap naman siya kay Estong kung saan
tsinutsupa na rin niya. Itinutok ko ang aking ari sa lagusan ni Diane, napa-igik pa ang dalaga nang pumasok na ang aking ari sa kanya. "uhhhhmm" ungol ni Diane habang subo niya ang t*t* ng aking kaibigan. Nagbaba-taas si Diane, marahan at dinama naming dalawa ang kasarapan ng aming mga ari. "taena pare ayan oh, kinakantot mo na din si Diane! bakit kasi ayaw pang patikim ni Ice eh!" wika ni Estong. "tumigil ka na Estong, kay Bogs beh lang ako ok? buti nga nagpakantot sa'yo yang pinsan ko e" sambit naman ni Ice. Wala nang magawa ang aking kaibigan. Wala siyang pag-asa talaga sa aking mahal na nobya. Matapos ang ilang saglit ay pinatayo ko na si Diane dahil ako'y lalabasan na. Kaagad namang umangat si Diane upang salsalin ang aking nilalabasang ari. Dalawa ang hawak na t*t* ngayon ng dalaga. Napatawa lamang ang aking GF sa mga nakita. Wala na rin akong pakialam kung makita niya ang t*t* ni pareng Estong dahil alam kong wala siyang pagnanasa dito. "tara beh hugasan ko na yan, iwan na natin sila" wika ni Ice. Nagtungo kami sa banyo, si Ice mismo ang naghugas sa aking ari. Iniwan na namin ang dalawa upang maka-round two na din sila. Tawa kami ng tawa sa loob ng banyo dahil sa pagtitrip ni Ice sa aking kaibigan. Matapos maghugas ay nagtungo na muna kami sa maliit na balkonahe sa likod kung saan nagsindi kami ng tig-isang yosi habang hinihintay naming matapos magkantutan ang dalawa sa sala. Naalala ko tuloy sa aming pwesto, dito kasi kami unang nagkantutan ni ate Mika.


Itutuloy...

Tulungan nyo pong manatiling libre ang e-pantasya.blogspot.com. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad. Salamat po!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...