Tuesday, February 3, 2015

Pinsan Part 1

My name is Robert. I would like to share with you my very erotic
experience when I was 14 years old. I'm now in my early 30's but I can
never forget that encounter with my cousin.....because....she was my
first sexual experience.....


Siyam na magkakapatid ang aking Tatay. Bago namatay ang aking lolo, nag
disiyon na siya at ang aking lola na hatiin na sa kanilang mga anak ang
property nila sa San Pedro, Laguna. Naging isang malaki at masayang
compound ang aming lugar dahil, lahat silang 9 na mag kakapatid , kasama
ang kanilang mga pamilya ay doon na nag pagawa ng kani-kanilang mga
bahay. Kung mapapadaan kayo sa aming comopund, akala mo laging may
fiesta dahil, halos araw-araw ay magkakasama kaming magpi-pinsan...tuloy
kami na din ang naging mag kakabarkada.

Bunso si tatay sa siyam na magkakapatid, at sa lahat din ng magpipinsan,
ako lang ang walang kapatid...unico ijo ika nga.....

Sa edad na 14, mataas akong bata at hindi sa pagyayabang, maganda ang
aking tindig at unti unti na ding namumuo ang aking mga muscle...mahilig
kasi ako sa sports noon lalo na sa basketball at konting martial arts.

Katabing bahay namin ang bahay nina Ate Baby (first cousin ko, anak ng
only sister ng tatay). Sa lahat ng pinsan kong babae, kay Ate Baby
palagi nakatuon ang aking pansin. 19 years old na noon ang aking Ate
Baby pero ewan ko ba, makita ko pa lang ang aking Ate Baby, tinitigasan
na agad ako. Napaka-sexy kasi niya at talagang masasabi mo na
nakakalibog siya....Pag wala siyang pasok (college siya noon sa UST) at
nasa bahay lang, lagi lang siyang naka-sando at super short shorts at
hindi siya mahilig mag-bra...kaya makita ko pa lang siya....tigas agad
ng tarugo ko. Hindi siya ganoong ka puti pero super kinis ang kanyang
skin lalo na ang mga hita...un pa lang parang gusto ko ng labasan.
Paminsan minsan din, siya ay naka duster lang pero ang hilig niya ay
yung mga duster na may mga slit sa sides....na gustong gusto ko naman
dahil...medyo burara kung umupo si Ate Baby..kaya tiyak jackpot ako
dahil sure na sure na mabobosohan ko siya.


Tulungan nyo kaming manatiling libre. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad.
    Salamat po!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...