Tuesday, February 3, 2015

Pinsan Part 7


Bigla....napabalikwas si Ate Baby na tila naalimpungatan,.....Sa loob
loob ko....patay na....sisigaw na yata...at mag iiskandalo.....

Laking gulat ko...bigla itong ngumiti sabay sabing....kaya pala hindi
kita nakita kanina...nandito ka na pala....pagkatapos nuon sabi niya.....

Mag pinsan tayo....Sabi ko naman...gusto ko sana kung pwede lang....ikaw
ang unang babaeng matikman ko....Bigla siyang napatawa ng mahina sabay
sabing..

"Virgin ka nga pala" . Yung lang at unti unti na ulit siyang humiga at
sinenyasan ako na humiga sa tabi niya......


Kung gusto mong ako ang unang babaeng matikamn mo..kahit mag pinsan
tayo...pagbibigyan kita.....pero...ako ang masusunod kung haggang saan
at kung kailan natin pwedeng gawin.....Hindi naman ako umaangal pag
binobosohan mo ko so

hintayin mo na lang kung ano lang ang ibibigay ko sa iyo...para lalo
kang masabik....

Alam kong sawa ka na sa kajajakol....Relax ka lang sabi ni Ate
Baby....Hinubad ni Ate Baby ang kanyanmg negligee pati na thongs.....at
umupo sa ibabaw ng titi ko...ramdam ko ang tambok ng puki niya....sabay
sabing...mag tiis ka..hanggang tingin ka lang ngayomn...hindi mo pa ako
makakantot.......pero....sinimulan niya akong halikan....sa noo...sa
mata..pisngi...hanggang sa labi...ang bango ng hininga
niya......tinuruan niya ako kung paano mag French Kiss...espadahan ng
dila...palitan ng laway....hababg hinahalikan ako ni Ate Baby...natatawa
niyang sinabi na ano ba naman daw ang titi ko...hindi na yata marunong
lumambot..laging galit....Pero sabi naman niyamukhang masarap ang titi
ko dahil bukod sa mataba na..mahaba pa...dako ika nga......


Tulungan nyo kaming manatiling libre. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad.
    Salamat po!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...