Tuesday, February 3, 2015

Pinsan Part 8


Ito ang ipatitikim ko sa iyo....habang dinidilaan ni Ate Baby ang aking
pusod..hinihimas himas na niya ang aking tarugo.....Mas masarap
ito..malaki...yung titi ng syota ko..maliit..nakakabitin.....Inumpisahan
niyang diladilaan ang aking tarugo...




at unti unti na itong
sinubo.....napaka sarap pala talaga ng tsinutsupa ka ng babae...ang init
ng bibig ni Ate Baby...ang gasling pa niyang humigop.......napapa liyad
ang aking balakang dahil sa sarap ng pag chu[pa ni Ate Baby...sabi
ko....Ate....ATe.....ang sarap....putang ina..lalabasan na
ako.........lalaong binilisan ni Ate Baby ang pag taas baba at
apagsipsip sa aking uten hanggang.....shit...lalabas
na...........................ayannnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn
naaaaaaaaaaaaaaa!

Pumulandit na nga ang aking tamod.....laking gulat ko dahil hindi
iniluwa ni Ate Baby ang aking uten...kitang kita ko ang sunod sunod na
pag lunok niya.....sabi ko shit....kinain mo ang tamod ko.....

Nangingiti siyang sumagot....masarap kasi ang tamod ng Virgin......

May...kasunod...................................


Tulungan nyo kaming manatiling libre. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad.
    Salamat po!





Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...