Tuesday, February 3, 2015

Pinsan Part 5


Nang gabing yun...dahan dahan akong pumunta sa may gilid ng kwarto ni
Ate Baby.Alam ko kasing pwede akong dumaansa bintana sa gilid ng room
niya dahil yung ang fire escape para sa kwarto niya. Buti na lang at
hindi ito naka lock...Nang ako ay makapasok na, isip ako kung saan ako
mag tatago...Naisip ko na sa cabinet dahil bukod sa malaki
ito...mabobosohan ko pa si Ate Baby dahil tiyak magpapalit ito ng
pantulog matapos mag shower.....


Hindi nga ako nagkamali...after 30 minutes, narinig ko na bumukas na ang
pinto ng kwarto ni Ate Baby, pumasok ito na nakatapi lang ng tuwalya
galing nga sa paliligo....

Inumpisahan ko na ngang magjakol sa loob ng cabinet habang pinanonood ko
si Ate Baby na naglalagay ng lotion sa kanyang mga braso at
legs....kitang kita ko na din ang maitim na buhok na tumatakip sa
kanyang puki...putang ina...Ang kapal ng bulbol ni Ate Baby

pero...shaved ang kanyang singit kaya walang lumalabas na bulbol kahit
siya ay magbikini...Lalao akong nabaliw ng tanggalin na ni Ate Baby ang
tapi niyang tuwalya....first time ko din kasi na makita siyang hubot
hubad....hindi katulad ng pag binobosohan ko siya...madalas boobs lang
ang aking nakikita dahil sa CR na siya nag papanty pag papasok sa
school....

Ngayon...kitang kita ko ang bawat parte ng huad na katawan ni Ate
Baby.....jako...jakol....hanggang labasan ako...isa sa mga panty pa nga
niya ang pinang punas ko sa aking titi....Shit.....haiga na si Ate
Baby....at manipis na negligee lang ang suot...naka thongs at...walang
bra.....Sabi ko sandali na lang at tulog na ito...Ang lakas na ng kaba
ng aking dibdib.....


Tulungan nyo kaming manatiling libre. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad.
    Salamat po!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...