Tuesday, February 3, 2015

Pinsan Part 6



Paano kung pumalag si Ate Baby pag nakita ako sa loob ng kwarto
niya...tiyak patay ako....ang lalaki pa naman ng mga kapatid na lalaki
nito..tiyak bugbog sarado ako....


Makalipas ang mga halos isang oras, tulog na si Ate Baby...Dahan dahan
na akong lumabas sa kabinet at lumapit sa gilid ng kama niya....Putang
ina.....Nakabukaka si Ate Baby...nakalilis na ang suot na negligee at
lantad na lantad ang matambok na puki nito sa suot na puting thongs.....

Hindi na ako nakatiis.....dahan dahan kong inilapat ang aking isang
kamay...isa-isang daliri hanggang mailapat ko ang aking palad sa hita ni
Ate Baby....Napainit ng mga hita niya....dahan dahan ko itong
hinimas.....hindi kumikilos si Ate Baby..medyo may mahina pang hilik
akong naririnig...lalong lumakas ang aking loob siguro dahil sa libog na
din...sinimulan kong halik-halikan ang hita ni Ate Baby hanggang umabot
na ko sa

tapat ng kanyang puki....Ang bango ng puki ni Ate Baby.....dahan dahan
kong hinalikan ang kanyang puki na natatakpan pa ng kanyang
thongs....haggang halos basang basa na ang kanyang thongs dahil sa aking
laway....Ng hidi ko na matiis...unti unti kong hinawi ang kanyang thongs
at first time na nakita ko ng close up ang kanyang puki.....Baliw na ako
sa libog kaya napapdiin na ang aking pag halik sa puki ni Ate
Baby...medyo madiin na din ang aking hawak sa kanyang mga hita...




Tulungan nyo kaming manatiling libre. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad.
    Salamat po!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...