Tuesday, February 3, 2015

Pinsan Part 4


Sa aking pakiramdam, alam kong gusto din siguro ako ni Ate Baby. hindi
ko nga lang alam kung paanong diskarte ang aking gagawin dahil unang
una, pinsan ko siya at very close ang aming mga families. Nag kakasya na
lang ako sa pamboboso sa kanya gabi gabi pag siya ay
nagbibihis.....(magkatapat lang kasi halos ang aming mga kwarto.)


Meron ng syota si Ate Baby at ramdam na ramdam ko ang selos dahil alam
kong madalas ay nagpapasasa ang syota ni Ate Baby sa katawan nito.
Minsan nga ay nasilip ko pa sila sa kwarto ni Ate Baby at kitang kita ko
habang tsinutsupa ni Ate Baby ang syota niya halos mabaliw ako sa libog.
Ang sarap sigurong tsumupa ni Ate Baby dahil halos tumirik ang mata ng
syota niya sa sarap...sibayan ko din ng pagsasalsal habang pinapanood ko
sila at halos mabaliw ako sa sobrang libog ng makita kong nilabasan na
ang syota ni Ate Baby at habang nilalabasan ito...patuloy sa pag dila si
Ate Baby sa ulo ng titi nito.

Nang makaalis na ang syo ni Ate Baby, nabuo na ang aking balak...hindi
ko na kayang tiisin na hanggang pamboboso at pagjajakol na lang
ako...kailangan matikman ko na si Ate baby. Gusto ko siya ang unang
babaeng matikman ko....


Tulungan nyo kaming manatiling libre. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad.
    Salamat po!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...