Tuesday, February 3, 2015

Pinsan Part 3

Kukuha sana ako ng baso para sa kanya pero pinigil niya ako at doon na
lang daw sa baso ko siya iinom....dahil namamawis ang basong iniinuman
ko sa lamig ng tubig...kitang kita ko na yung mismong parte ng labi ng
baso na aking ininuman ang siya din niyang sadyang ginamit. Naisip ko
tuloy na para na kaming nag lips to lips ng Ate Baby ko.


Tinanong din niya ako kung may tao sa banyo. Nang sabihin kong wala at
ako nga ay pupunta doon, sinabi niya na siya na muna ang mauuna sa CR
dahil nawiwiwi siya. Ramdam na ramdam ko din na sinadya niyang idikit
ang kanyang puwet sa titi ko ng siya ay dumaan. Lalong gustong magwala
ng aking titi nang maramdaman ko ang matambok na puwet ni Ate
Baby...lalo na nang eksaktong mahagod ng titi ko ang biyak ng kanyan
puwet....Hindi na ako nakapag pigil...sinabayan ko ng jakol habang nasa
loob ng banyo ang Ate Baby...dahil sa sobrang libog...ilang salsal ko
lang sa aking uten at agad akong nilabasan....tiyempo naman na palabas
na din ng banyo si Ate Baby. Dali dali kong itinaas ang aking shorts
para hindi naman niya mahalata ngunit kitang kita naman ni Ate Baby ang
tamod ko na tumulo sa sahig. Tinignan lang niya ako at bahagyang ngumiti
sadya din niyang binangga ng kanyang kamay ang aking titi na nuoy tigas
na tigas pa kahit nilabasan na nang siya ay dumaan para bumalik sa sala.
Pumasok ako sa banyo at muling nag jakol habang iniimaging ko na si Ate
Baby ang jumajakol sa titi ko at hinihimas ko naman ang kanyang puki.....



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...