Tuesday, February 3, 2015

Pinsan Part 2


Alam kong may mga pagkakataon na nakikita ako ni Ate Baby habang siya ay
binobosohan ko pero parang bale wala lang sa kanya...minsan nga nakikita
ko pa siyang nakangiti pag napapansin niya na hindi na ako mapakali at
hirap na hirap sa pag simple para hindi mahalata na binobosohan ko siya
at naninigas na ang aking titi.


Katulad nung minsan na doon siya nanonood ng TV sa bahay namin, sa
kanyang pagkakaupo..bale wala sa kanya na nakalilis na ang kanyang
duster at kitang kita ko na ang kanyang bikini na underwear. Hindi ko na
nga maintindihan ang pinapanood namin dahil ang attention ko ay nasa
matambok niyang puki na bakat na bakat sa kanyang bikini.Hindi ko na nga
malaman paano tatakpan ang aking harapan dahil galit na galit na ang
aking uten sa aking nakikita. Animo lalo pang nag asar si AteBaby, lalo
pa siyang bumukaka sa kanyang pagkakaupo at pangiti ngiti pa sa akin
habang paminsan minsay nilalabas pa niya ang kanyang dila....Hirap na
hirap na akong lalo sa aking kinauupuan sa harap niya dahil talagang
galit na galit na ang aking uten. Napatayo tuloy ako at pumunta sa
kusina para uminom ng tubig...gusto ko na sanang dumiretso sa banyo para
mag jakol ng maramdaman ko na nasa likod ko na si Ate Baby...nakangiti
at nag sabing nauuhaw din daw siya at gusto din niyang uminom...



Tulungan nyo kaming manatiling libre. Magclick lamang po sa kahit anong sponsor ad.
    Salamat po!


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...